ค่ำคืนสุดพิเศษ ที่แสนประทับใจ ในงานเลี้ยงขอบคุณ เรอเน่ เฟลมมิ่ง ราชินีนักร้องโซปราโนระดับโลก โดยบีกริม แอนด์ โก

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
กลุ่มบริษัทบีกริม แอนด์ โก นำโดย มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกรรมการฯ หนึ่งในผู้สนับสนุนประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญที่ประเทศไทยต้องจารึก กับการแสดงสุดยอดโซปราโนโดย เรอเน่ เฟลมมิ่ง ราชินีนักร้องโซปราโนระดับโลกชาวอเมริกาที่ทุกคนตั้งตาคอย ในโครงการ “เอกศิลปินน้อมใจถวายพระพรชัย” ที่จัดขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา ซึ่งการแสดงของเฟลมมิ่งไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมกว่าหลายพันคนเท่านั้น แต่ยังสร้างความซาบซึ้งใจแก่ผู้ให้การสนับสนุนอย่างบีกริม แอนด์ โก ด้วย ดังนั้น เพื่อเป็นเกียรติในการมาเยือนไทยครั้งสำคัญ ทางบีกริม แอนด์ โกจึงได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณศิลปินโซปราโนชื่อก้องด้วยดินเนอร์สุดหรูเค้าคลอเสียงเพลงเพราะๆ จากเปียโน ภายใต้บรรยากาศแสงดาวระยิบระยับยามค่ำคืนของฟากฟ้ากรุงเทพฯ ที่ต้องกระทบกับริ้วคลื่นของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมตระการตากับแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นใหม่ สปริง-ซัมเมอร์ 2007 จากเอสคาดา ณ ห้องอาหารนอร์มังดี โรงแรมโอเรียลเต็ล ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก อาทิ พลเรือตรี หม่อมหลวง อัศนี ปราโมช, ดร.อำนวย วีรวรรณ, ประชา เหตระกูล, อัจฉรา เตชะไพบูลย์, คุณหญิงทิพาวดี เมฆสวรรค์, ดร.สุขุม นวพันธ์ เป็นต้น
การปรากฏตัวขึ้นของสุดยอดนักร้องโซปราโนที่ขึ้นชื่อว่ามีคิวการแสดงและคอนเสิร์ตยาวที่สุดในโลก โดยมีสัญญาจองตัวไปถึงปี 2012 ภายในห้องนอร์มังดีนั้น สะกดให้ทุกคนจ้องมองเธออย่างไม่วางตา ซึ่งทุกคนล้วนต่างชื่นชมพลังเสียงของเธอกันถ้วนหน้า พร้อม มร.ลิงค์ยังกล่าวขอบคุณเฟลมมิ่งที่มอบช่วงเวลาทรงคุณค่าให้ทางบีกริม แอนด์ โกได้เลี้ยงขอบคุณที่เธอมาแสดงเทิดพระเกียรติใน เอกศิลปินน้อมใจถวายพระพรชัยครั้งนี้ ก่อนจะปล่อยให้แขกวีไอพีทั้งไทยและเทศกว่า 60 ชีวิต ดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศจากห้องอาหารห้าดาวที่เรียงรายมาให้ลิ้มรสมากมาย พรั่งพร้อมด้วยไวน์ชั้นดีที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แบบสบายๆ และเป็นส่วนตัว ในบรรยากาศแห่งความประทับใจในความงดงามของกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เนรมิตให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนสุดจะบรรยาย
นอกจากนั้น ในงานเลี้ยงยังมีการเดินแฟชั่นโชว์จากเอสคาดา เสื้อผ้าหรูแบรนด์ดังจากเยอรมัน ที่มาอวดโฉมในคอลเลคชั่นล่าสุด สปริง-ซัมเมอร์ 2007 เสน่ห์ของผู้หญิงที่สัมผัสได้ โดยได้รับความสนใจจากเหล่าแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ก่อนที่ค่ำคืนนี้จะจบลงด้วยความตราตรึงจากรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของผู้มาร่วมงานพร้อมหน้า
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ