ผู้สมัคร ส.ก.เขตหลักสี่ ร่วมลงนามในสัตยาบันเลืองตั้งอย่างสุจริต โปร่งใส

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กทม.
กกต.กทม. และ เขตหลักสี่ พร้อม 3 ผู้สมัคร ส.ก.เขตหลักสี่ใหม่ ร่วมลงนามในสัตยาบัน เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริต โปร่งใส เที่ยงธรรม กกต.ย้ำเลือกตั้งโปร่งใส สร้างความสมานฉันท์ในสังคม ด้านเขตหลักสี่พร้อมเดินหน้า จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด 13 ก.ค.นี้ พบกับมิติใหม่ ปิดป้ายหาเสียง ด้วยหลักพอเพียง
ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมในพิธีเปิดโครงการเลือกตั้ง เชิงสมานฉันท์ เขตหลักสี่ ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง และสำนักงานเขตหลักสี่ ร่วมกันจัดขึ้น โดยมี นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในพิธี และปาฐกถาพิเศษ "กกต.ยุคใหม่ สุจริต โปร่งใส และเที่ยงธรรม กับการเลือกตั้ง เชิงสมานฉันท์" พร้อมทั้งย้ำให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้สนับสนุน ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต เที่ยงธรรม ซึ่งจะเป็นบันไดขั้นแรกนำพาสังคมไปสู่ความสมานฉันท์และความสามัคคี
พร้อมกันนี้ ยังได้จัดให้มีการลงนามในสัตยาบันตามโครงการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหลักสี่ ใหม่ ประกอบด้วย นายพิงค์ รุ่งสมัย ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ นายชัยณรงค์ เทียนมงคล ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้ง น.ส.อภิญญา สุนทรสาธิต นายโยธิน เจริญไพฑูรย์ และ น.ส.เรณุมาศ อิสรภักดี ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหลักสี่ โดยสาระสำคัญเน้นให้ผู้สมัครยืนยันคำมั่นว่าจะแข่งขันด้วยการทำความดี ชูนโยบายในการหาเสียง และถือปฏิบัติตามข้อกฎหมายอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริต โปร่งใส และเที่ยงธรรม ปราศจากการร้องเรียนหรือร้องคัดค้านการเลือกตั้ง ซึ่งอาจเกิดจากการสำคัญผิดในข้อกฎหมายหรือสำคัญผิดในข้อเท็จจริง ไม่มีการซื้อสิทธิขายเสียง ผู้สมัครรับเลือกตั้งและผู้สนับสนุน รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายยอมรับในเรื่องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย การรู้รักสามัคคี ตลอดจนการดำรงรักษาความเป็นมิตร เพื่อบ้าน ญาติพี่น้องในท้องถิ่นทั้งก่อนและหลังการเลือกตั้ง
ด้าน ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กล่าวด้วยว่า สำนักงานเขตหลักสี่ ได้จัดกิจกรรมรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ก.เขตหลักสี่ ใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2550 อย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการกำหนดบุคคลในการทำหน้าที่สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ในสภากรุงเทพมหานครอันทรงเกียรติ พร้อมที่จะนำพากรุงเทพมหานครไปสู่ความเป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน ประชาชนอยู่ร่วมกันอย่างสมานฉันท์ โดยสำนักงานเขตหลักสี่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมรณรงค์และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาใช้สิทธิให้มากที่สุด
สำหรับในวันที่ 13 กรกฎาคม 2550 เวลา 09.00 น. สำนักงาเขตหลักสี่จัดกิจกรม "สร้างมิติใหม่ ปิดป้ายหาเสียง ด้วยหลักพอเพียง" ณ หน้าบริษัทพระจันทร์โอสถ ปากซอยแจ้งวัฒนะ 15 ซึ่งจะเป็นการสร้างมิติใหม่ทางวัฒนธรรมการเมือง ลดปริมาณขยะในกรุงเทพมหานคร ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้สมัครฯ ในการประชาสัมพันธ์ ช่วยลดพลังงาน รักษาสิ่งแวดล้อม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ