โมบี้คลับ ไอเดียเจ๋งส่ง “SMS Tone” ลูกเล่นใหม่เอาใจคนชอบโหลด

ข่าวบันเทิง Wednesday February 28, 2007 12:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--โมบี้คลับ
โมบี้คลับไอเดียบรรเจิด ส่งบริการน้องใหม่ “เอสเอ็มเอส โทน” เอาใจคนชอบโหลด ที่ทำให้คนใช้โมบายมีลูกเล่นที่แตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง โดยชอบเพลงโดนใจเพลงไหนก็สามารถเลือกเป็นทั้งเสียงรับเอสเอ็มเอสและริงโทนได้ทันที
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานอาร์เอส ดิจิตอล บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมาโมบี้คลับได้นำเสนอบริการในรูปแบบดิจิตอล คอนเทนต์ ทางด้านเอ็นเตอร์เม้นท์เป็นหลัก อาทิ บริการเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือหรือ ริงโทน (Ringtone) , บริการดาวน์โหลดภาพดาราศิลปินบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ(Wallpaper) ,ติวเตอร์ ออนโมบาย เป็นต้น ล่าสุดเปิดบริการใหม่ คือ เอสเอ็มเอส โทน” (SMS Tone) เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยแนวคิด “รู้ใจคนชอบโหลด” อย่างแท้จริง และยังเป็นการต่อยอดบริการของการดาวน์โหลดซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดโมบาย
ทั้งนี้ยังเชื่อว่าพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละคนจะมีความชอบเพลงเพื่อมาตั้งเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือ หรือ ริงโทน (Ringtone) ที่แตกต่างกัน เช่น บางคนอาจชอบตั้งเสียงเรียกเข้าเป็นเพลงรักตลอดเวลา หรือบางคนก็ชอบเพลงใหม่ไม่ว่าจะช้าหรือเร็วจะอัพเดทใหม่ๆ ตลอดเวลา
“เอสเอ็มเอส โทน” (SMS tone)” คือ บริการใหม่น้องใหม่ที่ถือเป็นการต่อยอดบริการในตระกูลโมบายคอนเทนต์ ที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ และสร้างสีสันให้แก่การใช้โทรศัพท์มือถือที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าบริการ “เอสเอ็มเอส โทน” (SMS Tone)” สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกคนได้เป็นอย่างดี
สำหรับการใช้บริการดาวน์โหลด “เอสเอ็มเอส ริงโทน” สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์รหัส เอสเอ็มเอส โทนและส่งไปที่หมายเลข 4842999 หรือสามารถใช้บริการผ่าน www.mobiclub.net หรือ wap.mobiclub.net หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 0-2938-8070 ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยคิดอัตราค่าบริการ 40 บาทต่อ 1 การดาวน์โหลด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ