ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดกิจกรรมการแข่งขันประกวดร้องเพลงรัก “Sing—A-Long Love Song Contest ครั้งที่ 2”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว จัดกิจกรรมการแข่งขันประกวดร้องเพลงรัก “Sing—A-Long Love Song Contest ครั้งที่ 2” ขึ้น ชวนทุกคู่รักร่วมบอกรักด้วยเพลงหวานต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ร่วมกับ Channel (V) Thailand จัดงาน “Sing-A-Long Love Song Contest No.2” กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อค้นหาหนุ่มสาววัยใสที่มีความสามารถและสามารถถ่ายทอดเพลงรักได้ไพเราะและหวานจับใจ ขอเชิญชวนร่วมสมัครและส่งเดโม (Demo) เพลงรักตามสไตล์ที่ถนัด เพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับคนที่คุณรัก และคู่รักนักร้อง “แอน” นันทนา บุญหลง กับ “บอม” สุทธิศักดิ์ สินเจริญ ที่จะมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินกิตติมศักดิ์ในงานนี้อีกด้วย
เตรียมพบกับกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์สำหรับทุกคู่รักได้ใน Sing-A-Long Love Song Contest No.2 อาทิ
- สำนักงานเขตจตุจักร เตรียมเปิดบูธรับจดทะเบียนสมรส ให้กับทุกคู่รักที่เริ่มต้นชีวิตคู่ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 16.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว พิเศษ สำหรับคู่รักที่มาจดทะเบียนภายในงานจะได้รับของขวัญชิ้นพิเศษฟรี!!
- พบกับสุดยอดนวัตกรรมการออกแบบมือถือ พร้อมนำกระแสแฟชั่นก่อนใครกับเทคโนโลยีใหม่ๆในงาน Gadget In Love (Red Gadget)
- ตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้าแบรนด์ดังหลากหลายคอลเลคชั่น ที่ยกขบวนกันมามอบความสุขให้กับคู่รัก อาทิ เครื่องสำอาง ตุ๊กตาหมี Teddy Bear
- เลือกซื้อดอกไม้สดและของขวัญชิ้นพิเศษ เพื่อคนที่คุณรัก ในราคาสุดพิเศษ ณ บริเวณ Junction — X ชั้นใต้ดิน ตั้งแต่วันที่ 8 — 14 กุมภาพันธ์ 2550
สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม Sing —A-Long Love Song Contest No.2 ได้ ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 15.00 น. — 18.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-937-1555 ต่อ 1234
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ
ภัทรวรรณ ตีระวนิช
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4113 โทรสาร 02-264-5575
อีเมล์ pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ