ชวนพันธุ์ซ่าย่านสยามไปออกเสียงประชามติ 19 สิงหาคมนี้

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--กทม.
วัยซ่าสยามสแควร์ ร่วมสร้างสังคมปลอดทุจริต เข้าถึงอุดมการณ์ชาติ และกตัญญูต่อแผ่นดิน พร้อมมีส่วนร่วมไปออกเสียงประชามติ 19 สิงหาคม เพื่อนำสังคมไทยก้าวสู่ระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรม "พันธุ์ซ่ากล้าดี พันธุ์ดีของแผ่นดิน" ณ สยามสแควร์ และศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) จัดขึ้น โดย พลเอกสนธิ บุญยรัตกลิน ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติและผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานพิธีเปิดงาน พร้อมทั้งปล่อยทีม Walk Rally กลุ่มเยาวชนผู้เข้าร่วมกิจกรรมสู่สถานีคุณธรรม 6 ฐาน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะปลูกฝังค่านิยมในการสร้างสรรค์สังคมปลอดทุจริต อุดมคุณธรรม และสามัคคีธรรมให้เกิดขึ้นในประเทศไทย โดยเน้นการมีส่วนร่วมของหน่วยงานทุกภาคส่วนทั่วประเทศ พร้อมทั้งดึงกลุ่มเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ เข้าถึงอุดมการณ์รักชาติ กตัญญูต่อแผ่นดิน และอยู่ร่วมกันอย่างสมานฉันท์
พร้อมกันนี้ ประธานคมช. และ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวทักทายกลุ่มเยาวชนที่ร่วมงานในซุ้มกิจกรรมต่างๆ พร้อมเดินรณรงค์แจกเอกสารประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้เยาวชนไปใช้สิทธิออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ พ.ศ.2550 และบอกต่อไปยังพ่อแม่ผู้ปกครองไปใช้สิทธิออกเสียงประชามติในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2550 เพื่อนำสังคมไทยก้าวสู่ระบอบประชาธิปไตยอย่างมีส่วนร่วมแท้จริง
จากนั้น ผู้ว่าฯ อภิรักษ์ โกษะโยธิน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกทม. ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มมวลชน ได้เดินรณรงค์เชิญชวนต่อเนื่องย่านสยามสแควร์ เชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้า พนักงานบริษัท และผู้สัญจรบริเวณแยกปทุมวัน ให้ไปออกเสียงประชามติว่าจะให้ความเห็นชอบหรือไม่เห็นชอบร่างรัฐธรรมนูญ พ.ศ.2550 ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 08.00-16.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ