บรีส พลิกโฉมผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน ส่ง “บรีส เพาเวอร์เทอร์โบ” สูตรใหม่ ลงตลาดเป็นเจ้าแรก ชูพลังขจัดคราบฝังแน่นแบบติดเทอร์โบ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บรีส ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดผงซักฟอก และความสำเร็จอย่างท่วมท้นในไตรมาสแรก ด้วยการทุ่มงบฯ 150 ล้านบาท พลิกโฉมผงซักฟอกสูตรมาตรฐานครั้งใหญ่ ส่งนวัตกรรม “บรีส เพาเวอร์เทอร์โบ” โฉมใหม่ล่าสุด สูตรพลังขจัดคราบ 10 เท่า ด้วยปริมาณเอ็นไซม์ที่เพิ่มขึ้น ลงตลาดเป็นรายแรก เพิ่มพลังซักแบบติดเทอร์โบ ให้งานซักผ้าง่ายขึ้นกับประสิทธิภาพในการขจัดคราบฝังแน่นที่ง่ายเพียงแค่นวดเบาๆ เท่านั้น
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่บรีสเป็นผู้นำในตลาดผงซักฟอกไทย เราเป็นแบรนด์แรกที่แนะนำนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ สำหรับตลาดผงซักฟอกสูตรมาตรฐานซึ่งมีมูลค่าตลาดปัจจุบันอยู่ที่ 5,785 ล้านบาท หรือประมาณ 50% ของตลาดผงซักฟอกโดยรวมนั้น บรีสเล็งเห็นว่า ตลาดยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก ที่สำคัญ หลังจากที่บรีสประสพความสำเร็จอย่างท่วมท้นในไตรมาสแรก เราต้องการตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าว ด้วยการมอบนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค เราจึงทุ่มงบประมาณอีกกว่า 150 ล้านบาท เพื่อคิดค้นบรีสเพาเวอร์สูตรใหม่ ที่จะช่วยให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น ด้วยพลังขจัดคราบแบบเทอร์โบ”
“จากการวิจัยตลาดอย่างต่อเนื่อง เราพบว่า ผู้บริโภคต้องการผงซักฟอกที่สามารถขจัดคราบโดยเฉพาะคราบฝังแน่นได้ดียิ่งขึ้น โดยไม่ต้องออกแรงขยี้มาก บรีสจึงทำการปรับปรุงสูตรบรีสเพาเวอร์ ให้กลายเป็น “บรีสเพาเวอร์เทอร์โบ” โดยเพิ่มปริมาณเอ็นไซม์ให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มพลังเทอร์โบในการขจัดคราบให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมถึง 10 เท่า โดยเฉพาะคราบฝังแน่นที่สามารถขจัดได้เพียงการนวดเบาๆ เท่านั้น ซึ่งหากผู้บริโภคได้ทดลองใช้ เรามั่นใจว่า ผู้บริโภคจะต้องติดใจ และให้การตอบรับบรีสเพาเวอร์เทอร์โบสูตรใหม่อย่างดีเยี่ยมแน่นอน” นางวรรณิภา กล่าวเสริม
พบกับ “บรีส เพาเวอร์เทอร์โบ” โฉมใหม่ เพิ่มพลังขจัดคราบได้ดีกว่าเดิม ด้วยปริมาณเอ็นไซม์ที่เพิ่มขึ้น ได้ในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เร็วๆ นี้
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
******************************
รายละเอียดเพิ่มเติม
: พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ - องค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: ปัญจมา จัดเจน ( punchama.chatchen@ogilvy.com )
อรุณี ชาติอุดมเดช ( arunee.chatudomdet@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6615, 0 2205 6606
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ