โคห์เลอร์ นำเสนอสุดยอดคอลเลคชั่นแห่งงานศิลป์ พร้อมนวัตกรรมใหม่สำหรับห้องน้ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
โคห์เลอร์ นำเสนอสุดยอดคอลเลคชั่นแห่งงานศิลป์ พร้อมนวัตกรรมใหม่สำหรับห้องน้ำ ความงามที่ตอบสนองทุกจินตนาการ ปรากฏโฉมครั้งแรกในงานสถาปนิก’50
สุขภัณฑ์โคห์เลอร์ และกะรัต ภายใต้การบริหารงานของบมจ.โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) ขนสินค้าอ่างล้างหน้าดีไซน์สุดยอด Artist Editions ผสานสุขภัณฑ์ระดับ World-Class เข้ากับการออกแบบชั้นเลิศ พร้อมSteward Waterless Urinal โถปัสสาวะชายกับการชำระล้างแบบไม่ใช้น้ำ นวัตกรรมระดับแนวหน้าสำหรับห้องน้ำ และ DTV Custom Showering ประสบการณ์การอาบน้ำรูปแบบใหม่กับแผงควบคุมระบบดิจิตอลที่ควบคุมแรงดัน จังดหวะและอุณหภูมิน้ำตามความต้องการถึง 6 รูปแบบและอื่น ๆ อีกมากมาย ณ. บูธโคห์เลอร์ งานสถาปนิก’50
นางสาวสิฏา แสงวิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่บริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงในงานสถาปนิก ’50 นั้น ในปีนี้ โคห์เลอร์ได้นำสินค้าคอลเลคชั่นแห่งงานศิลป์ พร้อมนวัตกรรมใหม่สำหรับห้องน้ำ มานำเสนอโดยคำนึงถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของโคห์เลอร์ที่ไม่ยอมหยุดนิ่งอยู่กับที่ หากคอยรังสรรค์สิ่งใหม่จากความเป็นผู้นำ ทั้งทางนวัตกรรม ศิลปะการออกแบบที่เป็นเลิศ และเหนือสิ่งอื่นใด คือวัสดุภัณฑ์หลากหลายที่โคห์เลอร์ผลิตขึ้น ที่ให้ทั้งความคงทน ความงดงาม สีสันอันบรรเจิด ให้ผู้บริโภคสนุกกับการเลือกสรรให้เข้ากับจินตนาการ เหมาะสมกับสไตล์ และรสนิยมเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล โดยนวัตกรรมที่บริษัทฯ ได้นำมาแสดงในงานได้แก่ Steward Waterless Urinal โถปัสสาวะชายกับการชำระล้างแบบไม่ใช้น้ำ นวัตกรรมระดับแนวหน้าของโลก, DTV Custom Showering ประสบการณ์การอาบน้ำรูปแบบใหม่กับแผงควบคุมระบบดิจิตอลที่ควบคุมแรงดัน จังหวะและอุณหภูมิน้ำตามใจผู้อาบถึง 6 รูปแบบ, Artist Editions อ่างล้างหน้าดีไซน์สุดยอดที่ผสานสุขภัณฑ์ระดับ World-Class เข้ากับการออกแบบลวดลายชั้นเลิศ ลวดลายละเอียด สวยงาม , ความงามไร้กาลเวลาของ Escale Suite หนึ่งในสุขภัณฑ์ชุดEuropean Suites รูปแบบทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่และห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด ฯลฯ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเข้าเยี่ยมชมและตื่นตะลึงกับเทคโนโลยีและความงามที่โคห์เลอร์นำมาเสนอได้ในงานสถาปนิก’50 ต้นกล้าสถาปัตย์ ที่ชาแลนเจอร์ 3 บูธ S205 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
สำหรับผลิตภัณฑ์เด่น ๆ (Hi-light Products) ที่ถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมและเทรนด์ (Trend) ใหม่ของห้องน้ำที่โคห์เลอร์ นำเสนอได้แก่ Steward Waterless Urinal โถปัสสาวะชายกับการชำระล้างแบบไม่ใช้น้ำ นวัตกรรมระดับแนวหน้าของโลก ด้วยตระหนักถึงการพิทักษ์แหล่งทรัพยากรธรรมชาติและคุณค่าที่เรายึดมั่น โคห์เลอร์รู้ว่าการประหยัดน้ำนั้น เสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการต้องหาแหล่งน้ำใหม่ และยังเป็นการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมที่น่าชื่นชม นั่นคือที่มาของนวัตกรรมใหม่สำหรับห้องน้ำจากโคห์เลอร์ —โถปัสสาวะแบบไม่ใช้น้ำที่จะช่วยประหยัดน้ำได้ประมาณปีละ 140,000 ลิตร/โถ ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบและประสิทธิภาพการ ทำงาน
DTV Custom Showering ประสบการณ์การอาบน้ำรูปแบบใหม่กับแผงควบคุมระบบดิจิตอลที่ควบคุมแรงดัน จังหวะและอุณหภูมิน้ำตามใจผู้อาบถึง 6 รูปแบบ DTV Custom Showering Experience เป็นผลงานความคิดสร้างสรรค์ ที่ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และทีม “Water Spa” ของโคห์เลอร์ ได้ร่วมกันสร้าง เพื่อที่จะเสกสรรประสบการณ์ที่พิเศษสุดของช่วงเวลาในการอาบน้ำให้กับผู้ใช้ ให้ท่านได้เลือกตั้งรูปแบบการอาบน้ำได้ล่วงหน้าถึง 6 แบบ ตามใจปรารถนา และเลือกใช้ได้ทันใจ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้นเองครับ ท่านยังสามารถปรับระดับการนวดขึ้น-ลง หรือจะนวดแบบคลื่นก็ได้ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือการตั้งอุณหภูมิ หรือ การตั้งความร้อน สามารถปรับจากร้อนไปเย็น หรือเย็นไปร้อนก็ได้อีกด้วย
Artist Editions อ่างล้างหน้าดีไซน์สุดยอด ที่ผสานสุขภัณฑ์ระดับ World-Class เข้ากับการออกแบบลวดลายชั้นเลิศ ลวดลายละเอียด สวยงาม เป็นแรงบันดาลใจให้ท่านสามารถสร้างสรรค์ห้องน้ำให้กลายเป็นห้องศิลป์ได้ในพริบตา ทั้ง อิพานีม่า — Ipanema สุดยอดคอลเล็กชั่นแห่งงานศิลป์ซึ่งขนานนามตามชายหาดระบือนามของเมืองริโอ เดอ แจเนโร ด้วยแรงบันดาลใจจากแฟชั่น ฮิปสุดๆ ด้วยสีสันที่มีพลังและเริงร่า และด้วยลวดลายใหญ่น้อย สวยงาม คองโก —Congo ขนานนามตามลักษณะป่าทึบในทวีปอัฟริกา เคาน์เตอร์ที่ปกคลุมด้วยใบไม้ภายใต้เงามัวมนยามสนธยา และไม้ดอกที่โปรยปรายอยู่ทั่วไปในอ่างล้างหน้า การผสมสีที่เสมอ-เสมือนหนึ่งงานชิ้นโบว์แดง แซนซิบาร์ — Zanzibar ได้ชื่อตามเกาะสวรรค์นอกฝั่งแทนซาเนีย ลวดลายที่สะท้อนความงดงามของป่าดงดิบ ที่มีทั้งสัตว์ป่าและรุกขชาติแปลกตาน่าอัศจรรย์ ที่เคยปรากฏอยู่ในสิ่งทอแห่งคริสต์ศตวรรษที่19 มิลล์ เฟลอร์ - Mille Fleurs ทำให้คุณจินตนาการภาพไม้ดอกนับพันที่บานสะพรั่งจากจุดกึ่งกลางอ่าง รายล้อมฝูงนกที่โบยบินอยู่ทั่วไป ด้วยแรงบันดาลใจจากความงามแห่งศิลปชาวบ้านแห่งโบราณกาล นำมาตกแต่งด้วยทองและแพลทตินั่ม ให้ห้องน้ำของคุณงามหรูดูเด่นเป็นสง่า
นอกจากนี้ “กะรัต” สุขภัณฑ์อีกแบรนด์ภายใต้การบริหารงานของ บมจ.โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) ที่มุ่งเน้นตลาดกลาง-ล่าง ก็ได้จัดหมวดหมู่และปรับโฉมใหม่ให้สุขภัณฑ์กะรัต คือ กะรัต เซ็กเมนเตชั่น (Karat Segmentation) มาร่วมแสดงในงานซึ่งผู้บริโภคจะได้พบกับกะรัตโฉมใหม่เป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก เป็นการจัดหมวดหมู่สินค้าของกะรัตให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกและตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น โดยแบ่งออกเป็นหมวดต่าง ๆ 5 หมวด ดังนี้Water Saving กลุ่มสุขภัณฑ์ที่ช่วยประหยัดน้ำ Efficient Flushing กลุ่มสุขภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพในการชำระล้าง Comfort ความลงตัวของสุขภัณฑ์และสรีระ Easy Clean Easy Care สำหรับชีวิตสมัยใหม่ที่ต้องการดีไซน์ที่สวยงาม เรียบง่าย และสำคัญที่สุด คือการประหยัดเวลาในการดูแล ทำความสะอาด Value for Money มุมนี้มีแต่ความคุ้มค่า ด้วยสุขภัณฑ์คุณภาพ คุ้มราคา ตอบสนองในทุกรายละเอียด
ลำหรับผู้บริโภคจะพบกับ สุดยอดคอลเลคชั่นแห่งงานศิลป์ พร้อมนวัตกรรมใหม่สำหรับห้องน้ำได้ที่บูธโคห์เลอร์ ( S205) และสุขภัณฑ์กะรัต ( S204) ในงานสถาปนิก 50 ชาแลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคมศกนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
ฝ่ายสื่อสารการตลาด จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง, สมฤทัย ผลพละ
บมจ.โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2204-6119, 0-2204-6292 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 34, 08-1817-7153 www.kohler.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ