ซันซิล ลีฟออน-คลีโอจัดเวิร์คช็อปแนะเคล็ดอินเทรนด์ แต่งผม-หน้าสวยอย่างเป็นธรรมชาติในทุกสถานการณ์

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ผลิตภัณฑ์ซันซิล ลีฟออน และแคมเปญ “SunSilk Ready Hair Contest Partnering With Cleo” เอาใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าและทำผมด้วยตัวเองด้วยการจัดเวิร์คช็อปภายใต้คอนเซ็ปท์
“ทำผมและแต่งหน้าสวยได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ” ด้วยการแนะนำเคล็ดลับการดูแลผมให้สวยอยู่ทรงเป็นธรรมชาติตลอดวันในทุกสถานการณ์ด้วยซันซิล ลีฟออน อย่างถูกวิธี และเทคนิคการแต่งหน้าแบบเป็นธรรมชาติ ให้สาวไทยได้สวยง่ายๆ ในสไตล์เฉพาะของตัวเอง โดยแฮร์สไตล์ลิส และเมคอัพอาร์ติสชื่อดังของคลีโอ
เริ่มด้วยบรรยากาศอันคึกคักกับบรรดาสาวๆ สมาชิกนิตยสารคลีโอที่ต้องการอินเทรนด์ทยอยมาลงทะเบียน และเริ่มต้นเวิร์คช็อปด้วยการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าของสาวๆ ที่เน้นไปในโทนสีชมพูและเอิร์ธโทนเพื่อให้สาวๆ ได้ดูสวยใสเป็นธรรมชาติเหมาะกับวัย โดยคุณหนิง-มนัญชยา คูหะสุวรรณ เมคอัพอาร์ติสชื่อดังผู้คลุกคลีในวงการบันเทิงมานาน กับเทคนิคการแต่งหน้าด้วยวิธีที่ง่ายๆ ที่ให้สาวๆ สวยปิ๊งทันใจในพริบตาที่เหมาะกับผู้หญิงในเมืองที่ต้องใช้ชีวิตรีบเร่งซะจริงๆ ซึ่งเทคนิคของคุณหนิงเรคคอมเมนท์เป็นดังนี้
1. เริ่มจากการเตรียมหน้า
- เตรียมผิวสวยด้วยการทามอยเจอร์ไรเซอร์ สำหรับคนผิวมันให้ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบครีมน้ำนม
- ฉีดน้ำแร่บนหน้าแล้วทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วซับออก เพื่อทำให้เครื่องสำอางอยู่ติดทนได้นานมากขึ้นด้วย
- ทาครีมรองพื้นแบบสตริปท์หรือแบบน้ำแล้วใช้ฟองเกลี่ยให้เนียนทั่วหน้า
- สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาใต้ตาคล้ำ หรือมีรอยแผลเป็นจากสิวให้ใช้คอนซิลเลอร์ทาปกปิดรอย
2. ช่วงของการลงสีสันบนใบหน้า
- เริ่มต้นด้วยการลงบลัชออนก่อน ซึ่งสีบลัชออนที่จะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดก็คือสีชมพูสีเบอร์กันดี และสีส้มอมชมพู
- ต่อด้วยการทาแป้งทับ และเพิ่มสีสันให้กับตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาล ส้ม หรือชมพู แต่จะทาเป็นเนื้อครีมหรือแบบฝุ่นนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศว่าควรใช้แบบไหน
- ทำให้ตาดูโดดเด่นเป็นธรรมชาติด้วยการกรีดอายลายเนอร์แบบเมจิ (เพราะจะทำได้อย่างรวดเร็ว-ประหยัดเวลา) ที่สำคัญอย่าตวัดหางขึ้นเพื่อให้ตาดูกลมโตเป็นธรรมชาติมากขึ้น
- ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าโดยทำมือซิกแซกไปมาเพื่อไม่ให้มาสคาร่าเป็นก้อน
- จบท้ายด้วยการแต่งเติมริมฝีปากอวบอิ่มด้วยลิปสติก และลิปกลอส
- เคล็ดลับง่ายๆ แบบนี้สาวๆ ก็กลับไปแต่งเองได้ที่บ้าน
หลังจากนั้นก็ถึงคิวของการแนะนำการจัดแต่งทรงผมโดย คุณจุ๋ม-รมิดา วัฒนทรงกิตติ แฮร์สไตล์ลิสผู้ช่ำชองในการทำผมให้กับนางแบบชั้นนำหลากหลายทรง กับการแนะนำวิธีการดูแล และจัดแต่งทรงผมแบบง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง ในทุกๆ สถานการณ์ที่พบในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น
1) ทรงผมสำหรับไปโรงเรียนที่ต้องเน้นถึงความเรียบร้อย แต่ในความเรียบร้อยนั้นก็ต้องมีความเก๋อยู่ด้วย กับทรงง่ายๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้านอย่างรวดเร็ว ด้วยยีผมบริเวณกลางศีรษะเพื่อเป็นการตั้งโคนผม แล้วใส่ผ้าคาดผม แค่นี้ก็สวยเก๋ได้ใจแล้ว
2) ทรงผมสำหรับไปทำงานที่จะต้องดูน่าเชื่อถือ ดูเป็นโปรเฟสชันแนลในมาดของเวิร์คกิ้ง วูแมนที่ดูดีมีสไตล์ กับการเก็บผมด้านข้าง โดยแบ่งผมขึ้นมาหนึ่งปอยทางด้านข้าง ต่อจากนั้นก็หมุนผมให้เป็นเกลียวแล้วติดกิ๊บดำ เทคนิคการติดกิ๊บให้แน่นและสวย คือการสอดกิ๊บไปตามแนวเส้นผม
3) ทรงผมสำหรับไปออกกำลังกาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ต้องการความคล่องตัวสูง จึงต้องทำผมที่ให้ความทะมัดทะแมงแต่ที่สำคัญจะต้องดูดี โดยถักเปียสองข้างและเก็บหางผมขึ้น ต่อด้วยโพกผ้าเพื่อไม่ให้มีผมลงมาปรกหน้าระหว่างการออกกำลังกาย
4) ทรงผมสำหรับไปเที่ยวเอ้าท์ดอร์ ต้องออกไปพบปะผู้คนและอากาศร้อนๆ แบบนี้ สาวๆ จะต้องทำผมให้สวย และดูคล่องแคล่ว ม้วนผมด้วยโรลม้วนผมไฟฟ้า ต่อด้วยการเก็บผมไปทางด้านใดด้านหนึ่งและโพกผ้าเพื่อให้ดูอินเทรนด์
5) ทรงผมสำหรับไปปาร์ตี้ ที่จะต้องดูโดดเด่น สวย เปรี้ยว และมีเสน่ห์จนหนุ่มต้องตะลึงกันเลยทีเดียว กับการม้วนผมให้เป็นลอนดูสวยงาม และเก็บผมข้างหน้าด้วยการติดเก็บเก๋ พร้อมที่จะไปดิ้นให้มันส์สุดๆ
ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นทรงผมเด็ดๆ แบบนี้เค้าก็มีเคล็ดลับดีๆ อยู่ตรงที่ “ซันซิล ลีฟออน” ที่เป็นตัวช่วยสำคัญที่ให้สาวๆ ได้มีทรงผมเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะสถานการณ์ใดก็ตาม ที่ไม่ว่าจะใช้ตอนเช้าก่อนออกจากบ้านหรือพกติดตัวไปเพิ่มสวยพร้อมระหว่างวันก็มั่นใจอย่างเต็มที่
และแล้วก็ถึงเวลาของการโพสต์ท่าถ่ายภาพอวดผมสวยในบรรยากาศสุดเก๋ไก๋ ซึ่งงานนี้ทางซันซิล ลีฟออนได้นำช่างภาพมืออาชีพจากนิตยสารคลีโอ มาถ่ายภาพให้สาวๆ ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกหรือเอาไปอวดเพื่อนๆ กันอีกด้วยเรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวสาวๆ ได้รับเคล็ดลับการทำผม และแต่งหน้าให้สวยพร้อมทุกสถานการณ์กันเลยทีเดียว
และยิ่งไปกว่านั้นยังใช้ส่งเข้าประกวดในแคมเปญ Sunsilk Ready Hair Contest ที่จะคัดเลือกสุดยอดสาวผมสวยพร้อมเสมอไปถ่ายแบบลงในนิตยสารคลีโอ ฉบับเดือนกันยายน น้องๆ คนใดสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.sunsilkreadyhair.com ด่วน
ผลิตภัณฑ์ซันซิล ลีฟออน ตัวช่วยในการจัดแต่งทรงผมให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่เหนียวเหนอะหนะ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สูตรเพื่อผมเรียบสวยตลอดวันในทุกสถานการณ์ ได้แก่ ซันซิล แดร์เมจ รีแพร์ โลชั่น สูตรผสมโคลนน้ำผึ้ง ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย และดูแลผมแตกปลายให้กลับนุ่มลื่นสุขภาพดี ซันซิล เวทตี้ แอนด์ สมูท โลชั่น สูตรผสมโยเกิร์ต ช่วยทำให้ผมที่ชี้ฟู กลับมามีน้ำหนักเรียบสวยตลอดวัน และซันซิล แนทเชอรัล สเตรท เซรั่ม สูตรผสมบีแวกซ์ ช่วยทำให้ผมงอ ไม่ตรงตลอดเส้น กลับมาเหยียดตรงสวย
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
รสริน วิวัฒน์สุจริตกุล หรือ ดวงเนตร ชีวะวิชวาลกุล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 02 252 9871 หรือ อีเมล rosarin.w@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ