กรุงไทยเตรียม 3.5 พันล้านบาท รองรับเปิดเทอม

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทย เตรียมวงเงิน 3,500 ล้านบาท สำหรับลูกค้าสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏเบิกใช้ในช่วงเปิดเทอม ชี้เป็นสินเชื่อบุคคลที่อัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในระบบ ระบุลูกค้าที่ยังมีวงเงินเหลือ สามารถเบิกใช้ได้เลย ส่วนลูกค้าที่วงเงินเต็ม ขอเพิ่มวงเงินได้ที่สาขาหรือผ่านทางบริการ KTB Online
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เตรียมวงเงินจำนวน 3,500 ล้านบาท ไว้รองรับลูกค้าสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ ที่จะเบิกใช้จ่ายในช่วงเปิดเทอม โดยธนาคารคิดดอกเบี้ยในอัตรา MRR บวก 3.5% ต่อปี หรือประมาณ 1% ต่อเดือน ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบุคคลที่ต่ำที่สุดในระบบ และธนาคารคิดดอกเบี้ยเฉพาะยอดเงินที่เบิกใช้เท่านั้น
“ลูกค้าสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏที่ยังมีวงเงินเหลืออยู่ สามารถเบิกใช้ได้ทันทีผ่านเครื่อง ATM หรือที่สาขา ส่วนลูกค้าที่วงเงินเต็ม สามารถขอเพิ่มวงเงินได้ที่สาขาที่มีบัญชี หรือผ่านทางบริการ KTB Online ทางเว็บไซต์ที่ www.ktb.co.th โดยธนาคารให้กู้ได้สูงสุดถึง 5 เท่า หรือ 10 เท่าของเงินเดือน ทั้งนี้ขึ้นกับข้อตกลงระหว่างหน่วยงานกับธนาคาร
นายสหัส ตรีทิพยบุตร เปิดเผยต่อไปว่า ในช่วงเปิดเทอมของแต่ละปี สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏจะช่วยเสริมสภาพคล่องให้ลูกค้าได้อย่างมาก ที่สำคัญช่วยลดการกู้เงินนอกระบบที่อัตราดอกเบี้ยสูง โดยในขณะนี้ธนาคารมีลูกค้าสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏมากกว่า 600,000 ราย
อนึ่ง สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ เป็นสินเชื่อบุคคล ที่ธนาคารให้ลูกค้าที่ผ่านบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกู้ เพื่อใช้จ่ายในยามจำเป็น โดยได้ให้บริการมาตั้งแต่ปี 2529
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ