“อิ๊ป” ไม่แคร์ ใครว่า...เหยียบเรือสองแคม

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์เอส
เขยิบจากสังคมไฮโซ มาคว้าไมค์ออกอัลบั้ม “IP” (อิ๊ป) ในสังกัด เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส ยังไม่ทันไร สาวมั่น “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” ก็ผันตัวเองไปรับหน้าที่พิธีกรรายการ “กว่าจะเป็นดาว” อีกบทบาทหนึ่งแล้ว งานนี้ก็เลยโดนข้อหา...เหยียบเรือสองแคม...อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
“ ก็มีคนพูดถึงเยอะพอสมควรค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วอิ๊ปเฉยๆ นะคะ อิ๊ปคงไม่ซีเรียส ถึงขนาดเก็บมาเป็นอารมณ์ อย่างที่บอกว่าอิ๊ปเป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่เป็นค่ะ เป็นคนชอบเคลื่อนไหว ชอบทำงาน เพราะอิ๊ปคิดอยู่เสมอว่า คนที่อยู่เฉยๆ จะหาคุณค่าจากชีวิตได้จากที่ไหน คนอาจจะมองว่าอิ๊ปทำงานหลายอย่างไปมั้ย (หัวเราะ) แต่ทุกอย่างอิ๊ปก็ทำเพราะว่ารักอยากจะทำนะคะ อิ๊ปไม่ชอบฝืนใจทำอะไรที่ตัวเองไม่ชอบ เพราะถ้าทำแบบนั้น ผลงานก็จะออกมาไม่ดี
อย่างเรื่องการร้องเพลง แล้วก็การเป็นพิธีกร ทั้ง 2 งานก็เป็นสิ่งที่อิ๊ปอยากทำ แล้วก็ถือว่าเป็นการใช้ทักษะที่ตัวเองมีอยู่ให้เกิดประโยชน์ แล้วก็สร้างคุณค่าให้กับตัวเองด้วย คือด้วยรูปแบบการทำงาน อาจจะแตกต่างกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอิ๊ปก็ยังสามารถนำเสนอความเป็นตัวของตัวเองผ่านรูปแบบของงานทั้ง 2 อย่างนี้ได้ ถือว่าเป็นการทำงานที่มีความสุข แล้วก็สนุกที่ได้ทำทั้ง 2 อย่างเลยล่ะค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ