แฟน เกมฟลิฟฟ์ แห่จอง item box ล้นห้าง !!

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
จากกระแสความแรงแบบรั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของ Item Box เกมฟลิฟฟ์ ที่ขายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 7 วัน!! ทำให้ INI3 Digital ผู้ให้บริการเกม Flyff Online ต้องสั่งผลิต Item Box ล็อตใหม่ออกมาเพิ่ม 780 กล่องโดยทางบริษัทฯ ยืนยันว่าเป็นล็อตสุดท้าย จะไม่มีการผลิตเพิ่มจากนี้ เนื่องจากเป็น Rare Item ไม่สามารถเพิ่มได้อีกแล้ว ทั้งนี้ ได้ฤกษ์เปิดให้ผู้เล่นสั่งจองกันไปแล้วเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2550 ที่ผ่านมา บริเวณร้าน C-Plus สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว (ก่อนเปิดขายจริงในวันที่ 1 กันยายน 2550)
ในงานนี้เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม สังเกตได้จากแถวที่มาต่อคิวสั่งจองนั้นยาวมาก ลากยาวกันไปถึงทางบันไดกลางห้างเลยทีเดียว ได้ข่าวว่าคนแรกมาตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด... ซึ่งทางทีมงานเองได้ประสานงานกับทางร้าน C-Plus และเจ้าหน้าที่ของห้างเซ็นทรัลอย่างเต็มที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นทุกคนที่มาทำการสั่งจองซื้อ Item Box นอกจากนี้ ยังมีทีม GM ไปร่วมพูดคุยและตอบคำถามเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆ ภายในเกมให้กับผู้เล่นทุกคนกันอย่างเป็นกันเอง อบอุ่น สนุกสนานประทับใจในแบบฉบับฟลิฟฟ์กันด้วย
พิเศษสุด! ผู้เล่นที่มาทำการสั่งจองซื้อ Item Box ภายในงานนี้ ถึงแม้ว่าจะมาไม่ทัน 100 ท่านแรกที่จะได้รับสิทธิตามที่ประกาศไปแล้ว แต่เนื่องจากทีมงานเห็นถึงความตั้งใจของทุกท่าน หลายคนมาตรงเวลาเปิดรับจอง แต่คิวยาวมาก สุดท้ายทีมงานเลยมีมติมอบ ไอเทมสุดพิเศษอย่าง Oricalkum ให้ถึง 50 ชิ้น ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปโดยทั่วกัน โดยเปลี่ยนเป็นกำหนดเวลาแทน สำหรับท่านที่สั่งจองภายในงานนี้ก่อน 13.00 น. จะได้รับทุกคน !!
ส่วนผู้เล่นทุกท่านที่สนใจ อยากสัมผัสกับไอเทมสุดพิเศษ สามารถหาซื้อ Flyff Item Box กันได้ที่ร้าน C-Plus ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้เป็นต้นไปนะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Call Center 02-6872777
เวปไซต์ : www.ini3.co.th
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุภัชญา (มด)
Marketing / PR
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-6572700 ต่อ 713
Email : supatchaya.ng@ini3.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ