ฉลองครบรอบ 2 ปี เลกซัส สุขุมวิท ...จัดงานปาร์ตี้สุดคลาสสิค “A Night at the Opera”

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2007 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--CLOUD NINE Communications
บริษัท เลกซัส สุขุมวิท จำกัด จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี โชว์รูมรถยนต์ เลกซัส สุขุมวิท (ซ.สุขุมวิท 18) โดยมี “คุณมาซาบูมิ ฮิซามัทซึ” กรรมการผุ้จัดการ บริษัท เลกซัส สุขุมวิท จำกัด เป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน 2550 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณ โชว์รูมรถยนต์ เลกซัส สุขุมวิท 18
การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญที่ทาง คุณมาซามูบิ ฮิซามัตซึ กรรมการผู้จัดการ บ.เลกซัส สุขุมวิท จำกัด ได้จัดงานฉลองครบรอบโชว์รูมรถยนต์ เลกซัส สุขุมวิท ด้วยการจำลองโชว์รูมรถยนต์เลกซัส สุขุมวิท ให้กลายเป็น โรงละครโอเปร่าสุดคลาสสิค ภายใต้คอนเซปท์งาน ปาร์ตี้หน้ากากแฟนซี เวเนเที่ยน สไตล์เวนิช พร้อมกับจัดการแสดงโชว์ที่หาชมได้ยาก อย่างการแสดงละครโอเปร่า ที่มีชื่อว่า “Marriage of Figaro” ซึ่งเป็นละครสไตล์คอมมันดี้ของคณะนักแสดงเดอะ เมโทรโมโปลิทั่น โอเปร่า ออฟ บางกอก ที่ยกทีมนักแสดงมาร่วมร้องละครเพลงโอเปร่า เพื่อสร้างความสุขและความบันเทิงให้กับผู้ชมในงาน ภายใต้การดูแลของคุณบดินทร์ บุญวิสุทธิ์ บอสใหญ่แห่งบริษัทโตโยต้ามหานคร ที่ขอรับหน้าที่เป็นผู้จัดงานเพื่อให้สมกับที่เลกซัส สุขุมวิท ได้ฉลองครบ 2 ปี โดยมีคุณเกรซ มหาดำรงค์กุล รับหน้าที่เป็นพิธีกร
ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาคนดังและลูกค้าที่มาร่วมงานฉลองเพื่อแสดงความยินดี อาทิ มรว.หญิงมาริณี จักรพันธ์, คุณธนาชัย ธีพัฒนวงศ์, คุณสุชัญญา จิรมณีกุล, และครอบครัวภิรมย์ภักดี อย่างคุณสันติและคุณอรุณี ภิรมย์ภักดี และลูกชายคนดัง คุณปิติ ภิรมย์ภักดี ที่มาพร้อมกับเพื่อนสนิท คุณธีร์ภัทร สูตะบุตร ส่วนที่มาร่วมงานฉลองกันเป็นทีมสาวสวย ได้แก่ คุณนภา บุญวิสุทธิ์, คุณดวงแก้ว ภักดีภูมิ, คุณปัทมน อดิเรกสารและคุณธนพร ปลูกสวัสดิ์ ที่ควงคู่กันมาคือ คุณซอนย่า คูลลิ่ง , คุณวิน โดมินิค และคู่ซี้อย่าง คุณรสศิริ รัตนพฤกษ์ และคุณพลพัฒน์ อัศวประภา ฯลฯ
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ คุณมาซามูบิ ฮิซามัตซึ กรรมการผู้จัดการ บ.เลกซัส สุขุมวิท จำกัด ได้กล่าวถึงวัตถุปะสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “ตลอดระเวลา 2 ปีที่ผ่านมาทางโชว์รูมรถยนต์ เลกซัส สุขุมวิท ได้มุ่งให้เน้นทำการตลาดรถยนต์ไปยังกลุ่มลูกค้าชั้นเยี่ยม ที่มีความต้องการใช้รถยนต์ที่มีคุณภาพและเน้นความหรูหรา ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดทางด้านสื่อประชาสัมพันธ์ที่มากขึ้น รวมถึงบริการหลังการขายที่เน้นสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานการแสดงละครโอเปร่า เนื่องจากมองเห็นว่าการแสดงในรูปแบบของละครโอเปร่านั้น ยังหาชมได้ยากและเป็นการแสดงที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับเมืองไทย ซึ่งการจัดการแสดงครั้งนี้ได้ทุ่มเทงบประมาณไปกว่า 3 ล้านบาท เพื่อต้องการจำลองโชว์รูมรถยนต์ให้กลายเป็นโรงละครได้อย่างสมจริงมากที่สุด และถือเป็นโอกาสสำคัญเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนโชว์รูมของเรามาโดยตลอด และที่ถือว่าเป็นสีสันสำหรับงานในครั้งนี้นั้นคือ การสวมหน้ากากแฟนซีเวนิชเที่ยน ที่จัดเตรียมไว้ให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ได้สวมใส่และรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศงานบอล ในแบบฉบับอิตาลีอย่างแท้จริง จากทางโชว์รูม เลกซัส สุขุมวิท ที่อยากให้ทุกคนสัมผัสกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ในครั้งนี้ได้อย่างประทับใจ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
โทรศัพท์ 02714-7295, 0-2714-7296 โทรสาร 0-2714-7295
หรือ คุณภวิกา อรชร (อ๋อ) โทร. 087-710-2191
คุณกรวิการ์ บำรุงโลก (กล้วย) โทร. 086-325-9966 ,
คุณสิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 081-989-2218
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ