แป้งเย็นตรางูสูตร “ผสม แอนไท-แบคทีเรีย เอเจนท์” รุกตลาดหน้าร้อน ออกหนังโฆษณาชุดใหม่ “Happy Dancing”ดึง “น้องบัว” เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วม “แดน-บีม”

ข่าวทั่วไป Friday March 2, 2007 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--เบรคธรู พีอาร์
แป้งเย็นตรางูรุกตลาดหน้าร้อน ด้วยหนังโฆษณาชุดใหม่ “Happy Dancing” เน้นสูตร “ผสม แอนไท-แบคทีเรีย เอเจนท์” โดยใช้พรีเซ็นเตอร์นักร้องซูเปอร์สตาร์คู่เดิม แดน-บีม เพื่อตอกย้ำกระแส “ผมรู้...คุณก็ใช้” พร้อมเพิ่ม “น้องบัว” สโรชา ตันจรารักษ์ ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ รักสะอาด ใส่ใจปกป้องผิว เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย รวม 3 คน เพื่อเจาะตลาดผู้หญิงรุ่นใหม่
นายสมชาย นิธิเสถียรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายภายในประเทศ บริษัท อังกฤษตรางู (แอล. พี.) จำกัด ผู้ผลิตแป้งเย็นตรางู เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสานต่อนโยบายปรับภาพลักษณ์ของ Brand ให้ดูทันสมัย (Brand Modernization) อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งจะเน้นการสื่อสารถึงสินค้าที่เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงรุ่นใหม่เป็นหลัก โดยในช่วงหน้าร้อนนี้ จะสื่อสารเน้นที่สินค้าตัวใหม่ล่าสุด คือแป้งเย็นตรางู สูตรผสม Anti-bacteria Agents ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือ การปกป้องผิวจากแบคทีเรียแบบ Double Protection จากการผสานคุณค่าของ “ทีทรีออยล์ (Tea Tree oil) จากธรรมชาติ” ที่ช่วยปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย พร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น เข้ากับ ทีซีซี (TCC-Triclocarban) ที่มีคุณสมบัติในการระงับเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผิวสะอาด มีอนามัย
โดยในปีนี้ แป้งเย็นตรางู ยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์คู่เดิม คือศิลปิน แดน-บีม ที่ประสบความสำเร็จจากปีที่แล้ว ด้วยกระแสฮิตติดปาก “ผมรู้...คุณก็ใช้” และเป็นศิลปินที่อยู่ในความนิยมของประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อกลยุทธ์ Brand Modernization นอกจากนี้ยังเพิ่มพรีเซ็นเตอร์อีก 1 คนคือ “น้องบัว -สโรชา ตันจรารักษ์ ซึ่งเป็นน้องสาวของบีม เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่ร่าเริงสดใส รักความสะอาด ใส่ใจการปกป้องผิว โดยทั้ง 3 คน มาปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Happy Dancing” ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของการปกป้องแบคทีเรีย โดยเรื่องเริ่มที่งานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง บีมกับน้องบัวกำลังเต้นรำอยู่ด้วยกัน แต่ทั้งคู่ไม่ยอมสัมผัสโดนตัวกัน เนื่องจากกังวลกับแบคทีเรีย ทำให้ความสนุก ความมันส์ไม่เต็มอิ่ม แม้แต่กลุ่มแดนเซอร์ที่กำลังเต้นอยู่ด้วย ก็ไม่มีใครสัมผัสตัวกันเช่นกัน จุดหักมุมของเรื่องอยู่ที่ตอนบัวหมุนตัวออกจากอ้อมแขนของบีมไปสู่อ้อมแขนของแดน โดยที่แดนสามารถอ้าแขนรับบัวได้โดยไม่หวาดกลัวต่อแบคทีเรียเลย ทั้งนี้เพราะแดนใช้ “แป้งเย็นตรางูสูตรผสม แอนไท-แบคทีเรีย เอเจนท์” ที่ช่วยปกป้อง 2 ต่อ มั่นใจ 2 เท่า ซึ่งทำให้อุปสรรคของการเต้นรำหมดไป จากนั้น แดน -บีม -บัวและทุกคนในงานปาร์ตี้ก็เต้นรำกันอย่างสดชื่นและมีความสุข เพราะสามารถสัมผัสตัวกันได้โดยไม่ต้องกังวลกับแบคทีเรียอีกต่อไป
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Happy Dancing” มีความยาวทั้งแบบ 30 วินาที และ 15 วินาที สร้างสรรค์โดยบริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550 เป็นต้นไป
เบรคธรู พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณพิมพาภรณ์ สมเกียรติวีระ, คุณรัตนา ปัทมาลัย โทร. 0-2719-6446-8
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ