"เป็นต่อ" คว้า "เดอะหนิง" รับบทพ่อ "ชาคริต" ทึ่ง!!ผู้กำกับตาถึง

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ซีเนริโอ
หลังจากที่ควานหาตัวกันมานานแสนนาน สำหรับผู้เหมาะสมที่จะมารับบทพ่อของ "ชาคริต แย้มนาม" และ "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ในซิทคอม "เป็นต่อ" ทางช่อง 3 จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายผู้กำกับ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ก็ตัดสินใจคว้าตัว "หนิง-นิรุตต์ สิริจรรยา" มารับบทนี้ในที่สุด ซึ่งเล่นเอา "ชาคริต" ถึงกับออกปากว่าทึ่งในฝีมือการคัดสรรนักแสดงของผู้กำกับคนนี้ยิ่งนัก
"จะไม่ให้ทึ่งได้ยังไงล่ะครับ เพราะหลังจากที่คิดกันมานานแล้วจะหาใครที่มีคาแรคเตอร์ใกล้เคียงกับ เป็นต่อ ซึ่งเป็นหนุ่มที่เจ้าชู้ กระล่อน และเพอร์เฟ็กต์ เพื่อมารับบทพ่อได้เนี่ยนานมากครับ จนสุดท้ายมาลงตัวที่ อาหนิง-นิรุตต์ ซึ่งพี่นก(ผู้กำกับ) ได้เสนอไปทางพี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ว่าน่าจะเป็นผู้ที่เหมาะสมกับบทนี้มากที่สุดพี่บอยเองก็เห็นด้วย และบอกกับพี่นกว่าให้รีบติดต่ออาหนิงทันที ซึ่งผมว่าพี่เค้าเลือกอาหนิงมารับบทนี้เนี่ยตาถึงมากๆ เลยนะ เพราะเท่าที่ผมเคยร่วมงานกับอาหนิงมานี่ถือว่าสุดยอดและเหมาะกับบทของพ่อเป็นต่อจริงๆ และพอมาเล่นปุ๊ป เราก็รู้ปั๊ปเหมือนกันว่าเลือกไม่ผิดเลย ถึงขั้นที่เราทั้งหมดพากันยกย่องให้แกเป็น "เดอะหนิง จังหวะเทพ" เลยทีเดียว เนื่องจากอาหนิงสามารถเล่นได้เนียน และลงตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของจังหวะและก็มุขที่จะแตกต่างจากละครแบบอื่น แม้ว่าอาจจะยังไม่เคยเล่นซิทคอมที่มีคนดูเข้ามานั่งดูจริงๆ อย่างนี้มาก่อนเลย แถมนักแสดงทุกคน กระทั่งผู้กำกับอย่างพี่นกเอง ก็ปลื้มอกปลื้มใจในตั้วอาหนิงเป็นทุนอยู่แล้ว ได้มาร่วมงานกันเลยยิ่งรู้สึกดีเข้าไปใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวผมเองที่ยกให้เลย ไม่ว่าจะเป็นความเทห์ และความอบอุ่น ที่คนหนุ่มรุ่นผมไม่สามารถทาบรัศมีได้เลย มาร่วมงานกันครั้งนี้ ก็เลยถือเป็นความปลาบปลื้มของผมอีกครั้งหนึ่งครับ ถ้าอยากรู้ว่าทำไมผมถึงกล้าพูดได้ขนาดนี้ ก็ต้องดูซิทคอมเป็นต่อตอนนี้ว่าเราสองคนพ่อลูกนั้นจะเข้าขา และมีความละม้ายคล้ายกันขนาดไหน"
แต่เอ!!..งานนี้ไอ้ที่ว่าเข้าขากันเนี่ยมันเรื่องอะไร และจะใช่เรื่องของความเจ้าชู้ กระล่อนตามแบบฉบับของ"เป็นต่อ" หรือไม่?? ต้องมาติดตามชมกันใน วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลาสี่ทุ่มยี่สิบ ทางช่อง 3 นะจ๊ะ
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร.02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "เป็นต่อ" กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ