เวิร์คพอยท์ฯ ร่วม ครุศาสตร์จุฬาฯ หาเงินช่วยครูใต้ อ.แม่ นำทีมศิษย์เก่า แก้เผ็ดแก๊งค์สามช่าฮากระจาย

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บริษัทเวิร์คพอยท์ฯ โดยรายการชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า สนับสนุนโครงการงานเฉลิมฉลอง ๕๐ ปี คณะครุศาสตร์ร่วมเฉลิมฉลอง ๙๐ ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ๑๑๕ ปี การฝึกหัดครูไทย จัดทำชิงร้อยฯ ตอนพิเศษขึ้นเพื่อนำเงินรางวัลจากการแข่งขันร่วมบริจาคช่วยเหลือครูยากจน และครูใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
ซึ่งพุธที่ 4 ก.ค.นี้ อ.สุนีย์ สินธุเดชะ หรือที่ทุกคนรู้จักในนามว่า อ.แม่ จูงศิษย์ร่วมสถาบันครุศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อย่าง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร หรือ น้าติง และ ต่อ นันทวัฒน์ อาศิรพจนกุล มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ มาเยือนชิงร้อยฯทั้งที แก๊ง 3 ช่า เลยขอเลียนแบบท่าทางและคำพูดของ อ.แม่ ในโฆษณามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ฟังแล้วทำเอาฮาน้ำตาเล็ดกันทั้งรายการ เจอเลียนแบบเข้าไป อ.แม่ เลยขอแก้เผ็ดแก๊ง 3 ช่า เล่นเอา หม่ำ ถึงกับร้องจ๊ากยกมือไหว้อ.แม่ประหลกๆ ส่วน เท่ง และ โหน่ง วิ่งกระจายหายไปคนละทิศละทาง ส่วนวิธีการแก้เผ็ด อ.แม่ จะเป็นอะไรนั้น แฟนๆไม่ควรพลาด เพราะงานได้ฮากันท้องแข็งแน่นอน
ส่วนเรื่องราวของผู้กล้าในสัปดาห์นี้หยิบยกกีฬาแปลกๆอย่าง “ แข่งตั้งแก้ว ” จุดเด่นของกีฬานี้อยู่ที่ผู้เล่นต้องมีทักษะ/สมาธิเป็นอย่างสูง ว่าแต่แก๊ง 3 ช่าจะเอาชนะผู้กล้าได้หรือไม่ ต้องติดตามชม ต่อด้วยเรื่องราวของคำถามใครกันหนอกับ 3 ช่ารับเชิญอย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ,เพชร สรภพ ลีละเมฆินทร์ และ จุ๋ม นรีกระจ่าง คันธมาศ กับคำถามที่ถามว่า “ ใคร…? ที่เคยกางเกงหลุดในที่สาธารณะมาแล้ว” ตามด้วยเรื่องราวแบบผีๆที่ถามว่า “ ใคร…? ที่เคยรอดตายเพราะผีช่วยไว้มาแล้ว” ทั้งหมดตามลุ้นไปพร้อมกับเสียงหัวเราะได้ใน รายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” พุธที่ 4 ก.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ