แมงป่องส่งเมนูระทึกขวัญ 4 เรื่อง 4 สัมผัสสยอง ลงแผ่นต้อนรับฮาโลวีนนี้

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2005 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--แมงป่อง
ฮาโลวีนที่จะมาถึงนี้ แมงป่องอุ่นเครื่องให้คอหนังได้ร่วมสัมผัส กับภาพยนตร์สยองขวัญ 4 เรื่อง 4 อารมณ์ ที่จะท้าทายความกล้าและกระตุ้นโสตประสาทความสยอง พร้อมร่วมพิสูจน์ความหวาดผวา และความกลัวของคุณ
โดยเริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ไทยที่สร้างความสยองทุกฝีก้าว สะท้านทุกความหลอนในเรื่อง "นรก" เป็นการที่สอดแทรกถึงการกระทำความดีย่อมได้ดี ทำความชั่วก็จะได้รับผลกรรมในการกระทำ ซึ่งมีหลายๆ ฉากที่น่าสยดสยอง พร้อมทั้งให้แง่คิดกับผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยม อำนวยการสร้างโดย ธนิตต์ จิตนุกูล และยังได้ผู้กำกับศิลป์ฝีมือดีจาก เสือ โจรพันธุ์เสือ,ขุนแผน ฑีฆายุ ธรรมนิตยกุล และ สาธิต ประดิษฐ์สาร ได้ร่วมพิสูจน์กำกับการแสดงในครั้งนี้
ต่อด้วยภาพยนตร์ระทึกขวัญ-ลึกลับ The Machinist -หลอนไม่หลับ เป็นเรื่องราวของฝันร้ายหลอนระทึกที่ไม่อาจหนีพ้น ซึ่งได้"คริสเตียน เบล" แบทแมน คนล่าสุดจาก BATMAN BEGINS ที่สร้างความฮือฮา ให้กับวงการหนังด้วยการลงทุนลดน้ำหนักแบบฮวบฮาบเกือบ 30 กิโลกรัม เพื่อทำให้คนดูเชื่อได้สนิทใจในบทบาทของเขาได้อย่างสมจริง และยังได้ "เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์" เจ้าแม่หนังอินดี้ จาก The Jacket และ Dolores Clailbome มาถ่ายทอดตัวแสดงได้อย่างลงตัว
และภาพยนตร์สยองขวัญจากออสเตรียเรื่องนี้แวดล้อมด้วยบรรยากาศชวนขนหัวลุก และระทึกขวัญที่ถูกจบมาเขย่ารวมกันจนได้ "รสชาติ" ใหม่ แต่ให้อารมณ์ "หลอนผวา" อีกแบบใน "Hotel-โรงแรมกระตุกขวัญ"
สุดท้ายสำหรับโปรเจกต้อนรับฮาโลวีน ด้วยการเปิดประตูโลกแห่งความสะพรึง ฉีกกระชากทุกความกลัวสยองทุกคมเขี้ยวแห่งมรณะใน "Romasanta The Werewolf Hunt-คนหอนล่า 13 ศพ" ที่สร้างจากเรื่องจริงของฆาตกรโหดฆ่า 13 ศพ ที่ใช้ข้ออ้างว่าเป็นมนุษย์หมาป่าเพื่อให้พ้น คดีใน ค.ศ.1852 แต่ความสยองยังคงหลอกหลอนชาวเมืองจนถึงทุกวันนี้
เมนูเหล่านี้แมงป่องได้อัดแน่นความสยอง-ความหลอน และน่าสะพรึงกล้ว ลงในวีซีดีและ ดีวีดี แล้ววันี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณอดิศักดิ์ การสมดี (โอ้) โทร. 0-6574-9911, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ