ออราเคิลเปิดตัว PeopleSoft Enterprise Payroll for Thailand เทคโนโลยีระดับโลก รองรับกฎระเบียบบัญชีของไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิลเปิดตัว Peoplesoft Enterprise Payroll for Thailand Release 8.9 ซึ่งเป็นโซลูชั่นบัญชีเงินเดือนที่มีการพัฒนาพิเศษสำหรับองค์กรธุรกิจในประเทศไทย เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบในประเทศที่เกี่ยวเนื่องกับระบบบัญชีเงินเดือน
Peoplesoft Enterprise Payroll for Thailand Release 8.9 ของออราเคิล ประกอบด้วยฟีเจอร์รุ่นปรับปรุงที่ช่วยให้ ลูกค้าสามารถควบคุมทุกแง่มุมของการดำเนินการเกี่ยวกับบัญชีเงินเดือน รวมถึงหน้าจอใหม่ๆ สำหรับการตรวจสอบข้อมูลบัญชีเงินเดือนของไทย เช่น ภาษีเงินได้นิติบุคคล กองทุนประกันสังคม และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การยกเว้นภาษีเงินได้และการหักลดหย่อนภาษีสำหรับพนักงาน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การรายงานภาษี (Tax Reporting) ซึ่งช่วยให้องค์กรธุรกิจในประเทศไทยสามารถบันทึก สร้าง และดูแลรักษาข้อมูลการระบุตัวตนและข้อมูลประวัติของพนักงานและบริษัท ซึ่งจะรองรับความต้องการในการรายงานข้อมูลให้แก่กรมสรรพากรและผู้สอบบัญชี
มร. ฌอน ลัวแซล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายแอพพลิเคชั่น Human Capital Management (HCM) ของออราเคิล เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “เราภูมิใจที่จะนำเสนอโปรแกรมบัญชีเงินเดือนโปรแกรมแรกที่ได้รับการแปลและปรับแต่งสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของออราเคิลในการตอบสนองความต้องการทางด้านธุรกิจของบริษัทต่างๆ ในเมืองไทย โดยสอดคล้องตามกฎระเบียบของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทีมงานของออราเคิลได้พยายามอย่างเต็มที่ในการปรับแต่ง Peoplesoft Enterprise Payroll Release 8.9 สำหรับลูกค้าในประเทศไทย”
“ผลิตภัณฑ์ PeopleSoft ที่ผ่านการปรับแต่งนี้จัดหาสภาพแวดล้อมที่ครบถ้วนสมบูรณ์สำหรับลูกค้าในเมืองไทย” มร. ลัวแซล กล่าวเสริม “ออราเคิลมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอเครื่องมือที่ยืดหยุ่นสำหรับการจัดการข้อกำหนดและกฎระเบียบที่ซับซ้อน พร้อมด้วยบริการที่คล่องตัวและประหยัดค่าใช้จ่าย”
นายสุรสันต์ เต็งไตรรัตน์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของ Cromwell Business Resultancy Asia กล่าวว่า “ในอดีต ลูกค้าหลายรายที่สนใจ PeopleSoft Human Capital Management เกิดความรู้สึกลังเล เพราะในตอนนั้น ยังไม่มีโซลูชั่นบัญชีเงินเดือนแบบครบวงจรอย่างแท้จริง แต่ตอนนี้สถานการณ์ได้เปลี่ยนไปแล้ว ด้วยการเปิดตัวชุดโซลูชั่น HCM รุ่นใหม่ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการนำเสนอโปรแกรมบัญชีเงินเดือนที่ปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ”
นายสุรสันต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปัจจุบัน เรากำลังดำเนินการติดตั้งชุดโซลูชั่น HCM ให้กับลูกค้ารายใหญ่ 2 ราย และเราพบว่าโซลูชั่นดังกล่าวช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งได้อย่างมากเลยทีเดียว โซลูชั่นนี้มีลักษณะสำเร็จรูปและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับลูกค้าในเมืองไทย นอกจากนี้ยังสามารถรองรับสูตรการคำนวณที่ซับซ้อนตามกฎระเบียบของไทย เช่น การจ่ายค่าจ้างย้อนหลัง และภาษีหัก ณ ที่จ่าย สำหรับเงินได้/เงินหักประเภทต่างๆ ยิ่งกว่านั้นยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะได้อย่างง่ายดายอีกด้วย”
การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์
PeopleSoft Enterprise Thailand Payroll Localization Release 8.9 มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบของการติดตั้งทั่วไป นอกจากนั้นยังนำเสนอในรูปแบบออนดีมานด์ภายใต้บริการ Oracle On Demand อีกด้วย ลูกค้าในประเทศไทยสามารถ ขอรับการฝึกอบรม เอกสารคู่มือ และเอกสารประกอบอื่นๆ ได้ที่ เพจ Transfer of Information (TOI Center) สำหรับ Thailand Payroll Localization 8.9
เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com
เกี่ยวกับ Cromwell Business Resultancy AG
Cromwell Business Resultancy AG ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 โดยมีรากฐานมาจากบริษัทที่ปรึกษาที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างไอบีเอ็ม บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management Systems - HRMS), การเงิน และการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management - CRM) โดยประสบความสำเร็จอย่างมากและสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดในยุโรปโดยใช้เวลาเพียงกี่ปีเท่านั้น
เครื่องหมายการค้า
ออราเคิล เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น และ/หรือบริษัทในเครือ บริษัทอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่:
สิริพร ศุภรัชตการ สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: (0) 2696 8072 (0) 2971 3711
siriporn.suparuchatakarn@oracle.com suchai@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ