“ควิกแคช” สานต่อความสำเร็จส่ง “แคชเมนู ซีรี่ส์ 2” ขยายฐานลูกค้า สนองทุกความต้องการทางการเงินที่แตกต่าง

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
ควิกแคช สินเชื่อเงินสด จากบริษัท จีอี มันนี่ ประเทศไทย สานความสำเร็จจากแคมเปญ “แคชเมนู” ด้วยการส่ง “แคชเมนู ซีรี่ส์ 2” มุ่งขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มความต้องการทางด้านการเงิน พร้อมตอกย้ำนโยบาย “ผู้ให้บริการทางการเงินที่มีความรับผิดชอบ” หรือ “Responsible Lender” เพื่อทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่กลุ่มลูกค้าอย่างครบถ้วน
คุณณญาณี เผือกขำ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด สินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อผ่อนชำระ บริษัท จีอี มันนี่ ประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญ “แคชเมนู ซีรี่ส์ 2” ว่า “จากการศึกษาและผลการตอบรับจากแคมเปญ “แคชเมนู” พบว่า ความต้องการทางด้านการเงินของกลุ่มลูกค้า “ควิกแคช” ค่อนข้างหลากหลาย แบ่งออกได้เป็นหลายกลุ่ม และแต่ละกลุ่มมีความต้องการทางด้านการเงินที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงได้ส่ง “แคชเมนู ซีรี่ส์ 2” เมนูทางการเงินที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกๆ ความต้องการด้านการเงิน ด้วยจุดเด่นอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 เดือน เมื่อขอสินเชื่อมากกว่า 100,000 บาท สำหรับการผ่อนชำระ 48 เดือน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าสามารถนำเงินที่ได้มานั้นไปใช้ในการบริหารจัดการให้ตรงกับความจำเป็นของตน เช่น การนำไปต่อยอดธุรกิจ หรือแม้กระทั่งนำไปลงทุนต่างๆ นอกจากนี้ “ควิกแคช” ยังให้ความสำคัญกับนโยบาย “ผู้ให้บริการทางการเงินที่มีความรับผิดชอบ” หรือ “Responsible Lender” ซึ่งเป็นนโยบายหลักของทางบริษัทฯ ด้วยการวิเคราะห์ความ สามารถของลูกค้าในการชำระหนี้ก่อนการอนุมัติทุกครั้งในแต่ละราย พร้อมทั้งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่มีความเป็นมิตรใกล้ชิดกับทุกคน เพื่อมอบบริการทางการเงินที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าทุกรายอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2550”
รายละเอียดโปรโมชั่น “แคชเมนู ซีรี่ส์ 2”
เซตที่ 1 อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 5 เดือน เมื่อขอสินเชื่อมากกว่า 100,000 บาท สำหรับการผ่อนชำระ 48 เดือน
เซตที่ 2 อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เมื่อขอสินเชื่อ ตั้งแต่ 50,000 - 99,999 บาท สำหรับการผ่อนชำระ 48 เดือน หรือ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 เดือน สำหรับการผ่อนชำระ 24-36 เดือน
เซตที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 2 เดือน เมื่อขอสินเชื่อมากกว่า 100,000 บาท สำหรับการผ่อนชำระ 24 เดือน
นอกจากนี้ สำหรับทุกๆ สินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ รับฟรีทันที!! กระเป๋า Pierre Cardin มูลค่า 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ —31 สิงหาคม 2550 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2716-4000
สนใจสมัครสินเชื่อเงินสด “ควิกแคช” และใช้บริการ “แคชเมนู ซีรี่ส์ 2” ได้ที่ ศูนย์ควิกแคช บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (หมอชิต, อารีย์, พญาไท, สยาม, เพลินจิต, ทองหล่อ, อ่อนนุช และศาลาแดง), สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เคาน์เตอร์บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ทุกสาขา หรือ สมัครง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ www.Thailifestyle.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปิยภรณ์ ทิพย์สุนทรศักดิ์ / บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 335
อีเมล์ piyaporn@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ควิกแคช  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ