“พิมพา พรศิริ” ประกาศหาฝรั่งตาน้ำข้าวมาเป็นคู่แท้..!! กระโดดเข้า “ครัวกันเอง” เสริมเสน่ห์ปลายจวัก

ข่าวทั่วไป Monday August 27, 2007 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--ไลฟ์ ทีวี
โลดแล่นอยู่วงการลูกทุ่งมากว่า 20 ปี กับเจ้าของบทเพลง “น้ำตาเมียซาอุ” ของนักร้องสาวเสียงดี “พิมพา พรศิริ” หรือ “หนูแดง” สาวชัยภูมิคนนี้ก็ยังดูดีอยู่เสมอ ทำให้ อ.ยิ่งศักดิ์ เกิดสงสัยขึ้นมาว่าทำไม๊ ?? ทำไม ?? ยังครองความโสดได้จนถึงทุกวันนี้ หรือเป็นเพราะเสน่ห์ปลายจวักจะบกพร่อง ต้องรีบเชิญมาเสริมเสน่ห์ปลายจวักในรายการ “ครัวกันเอง” ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน..) ซะเลย พอเจ้าตัวรู้ว่าจะได้มาลูกศิษย์ อ.ยิ่งศักดิ์ ถึงกับดีใจจนบอกไม่ถูกเพราะไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาพบ
อ.ยิ่งศักดิ์ ถึงจะอยู่ต่างจังหวัดพิมพาก็บ่ยั่นรีบเคลียร์งานทันที พอมาถึงได้พูดคุยทักทายกันสักพักตามรูปแบบรายการที่พูดคุยล้วงแคะ แกะเกา ถามทุกประเด็นแบบกันเองสไตล์ อ.ยิ่งศักดิ์ อยู่แล้ว แต่พิมพาต้องอึ้งไปชั่วขณะกับคำถามที่ว่า “ทำไมยังบ่มีสามี ???” งานยุ่งหรือว่าเลือกมากไป ?? พิมพาได้โอกาสยอมเปิดใจเลยว่า “ตอนนี้ยังบ่มีสามีค่ะ ก็มีคนมาจีบบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยตรงกันในหลายๆ อย่าง อีกอย่างคิดว่าเป็นคนพูดคุยไม่ค่อยสนุก เป็นคนพูดจาตรงๆ ยิ่งเสน่ห์ปลายจวักก็ไม่ปรากฏ ที่ทำได้ดีก็ ไข่เจียว ไข่ต้ม น้ำพริก ผักลวก อย่างอื่นก็ไม่เป็น แต่ตอนนี้อยากทำสเต็กเป็น เผื่อว่าจะได้เนื้อคู่เป็นฝรั่งบ้าง” อ.ยิ่งศักดิ์ จัดให้อยู่แล้วกับเมนูสำหรับคนรักสุขภาพและรักษารูปร่างด้วย นั่นคือ “สเต็กไก่ ซอสแครอท” ที่ใช้เนื้อส่วนอกเพราะไม่มีหนัง ไม่มีมัน ยิ่งได้ซอสแครอทที่มีสีสันสวยงามน่าทานยิ่งนัก งานนี้ถ้าไม่ใช่พิมพาหล่ะก็รับรองว่า อ.ยิ่งศักดิ์ ไม่ยอมเปิดเผยสูตรเด็ดนี้ให้ใครแน่นอน
ห้ามพลาด...!! ชมลีลาการเข้าครัวทำสเต็กครั้งแรกของพิมพาได้ในรายการ “ครัวกันเอง” 3 ทุ่มตรงวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย นี้ ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน..) ทางไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
เชอรี่ 081-620-4467, แขก 085-061-2220, หมิว 081-702-6062
02-308-5555 ต่อ 5523,5581
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ