CAT 001 รุกตลาดครึ่งปีหลัง ตอกย้ำบริการระดับพรีเมียม พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ ชูความเป็นผู้นำที่เหนือกว่า

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
CAT 001 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศระดับพรีเมียมทุ่มงบ 60 ล้าน ลุยจัดกิจกรรมการตลาดสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกับลูกค้า ขยายทีมดูแลลูกค้ากลุ่มองค์กรที่ต้องติดต่อต่างประเทศเป็นประจำ พร้อมทุ่มงบกว่า 70 ล้าน นำระบบ TCMS ตรวจสอบคุณภาพบริการ ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ CAT 001 ตอกย้ำคุณภาพบริการที่เหนือกว่า นำหน้าคู่แข่งทั้งคุณภาพเสียงที่คมชัด ไม่มีเสียงรบกวน เสียงไม่ดีเลย์ เริ่มออนแอร์ 20 สิงหาคมนี้
นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT TELECOM กล่าวถึงนโยบายการทำตลาดของบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT 001 ในครึ่งปีหลัง ว่า กสท จะไม่ใช้กลยุทธ์การแข่งขันด้านราคา แม้ว่าปีนี้จะมีผู้ให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศที่ได้รับใบอนุญาตจาก กทช.เพิ่มขึ้นอีกหลายราย แต่จะมุ่งเน้นให้บริการคุณภาพระดับพรีเมียม โดยใช้จุดแข็งในเรื่องโครงข่ายระหว่างประเทศที่ครอบคลุมปลายทางต่างประเทศ และมีพันธมิตรต่างประเทศอยู่ทั่วโลกมากที่สุด พร้อมรักษาคุณภาพบริการทั้งเสียงคมชัด ไม่มีเสียงรบกวน เสียงไม่ดีเลย์ และต่อติดง่ายอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการบริการหลังการขาย โดยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญการให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศหลาย10ปีคอยให้บริการและแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว
ในเดือนสิงหาคมนี้ กสท ขยายระบบตรวจสอบคุณภาพบริการ หรือ Toll Call Monitoring System (TCMS)ด้วยงบประมาณกว่า 70 ล้านบาท เพื่อรองรับการตรวจสอบคุณภาพทุกทางสายครอบคลุมมากกว่า 10,000 วงจร ซึ่งจะสามารถตรวจวัดความชัดเจนของสัญญาณเสียงพูดทั้งระดับความดังของเสียง เสียงรบกวน เสียงสะท้อนหรือเสียงก้อง และอัตราการต่อสำเร็จได้ และสัญญาณการเรียกออกไปต่างประเทศที่ไม่สำเร็จได้ ทำให้สามารถวิเคราะห์ปัญหาการเรียกออกต่างประเทศขัดข้องของผู้ใช้บริการได้อย่างรวดเร็วและยังตรวจสอบสาเหตุของการขัดข้องย้อนหลังได้หลายสัปดาห์ ซึ่งระบบนี้จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการคุณภาพระดับพรีเมียมของ CAT TELECOM เพิ่มขึ้น
นายพีรศักดิ์ อรุณสกุล ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจโทรศัพท์ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง กลยุทธ์การตลาดของ CAT 001 ในครึ่งปีหลัง ว่า จะใช้งบประมาณ 60 ล้านบาท ในการจัดแคมเปญโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องคุณภาพบริการ CAT 001 ที่มีส่วนทำให้องค์กรประสบความสำเร็จในการติดต่อธุรกิจ และล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ CAT 001 ซึ่งภายใต้แคมเปญนี้จะมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ Attractive display และกิจกรรมบนสถานีรถไฟฟ้า เพื่อตอกย้ำการกด 001 รวมทั้งมีการจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดที่หนึ่งมีหนึ่งเดียวชูสโลแกนสู่ความสำเร็จสูงสุด ในโลกธุรกิจที่ไม่มีใครตามทัน ซึ่งตอกย้ำว่าผู้ใช้บริการ CAT
001 จะก้าวนำหน้าคู่แข่งอยู่เสมอ โดยจะได้รับคุณภาพของเสียงที่คมชัด ไม่มีเสียงรบกวน เสียงไม่ดีเลย์ เรียกติดง่าย และถ้าพบปัญหาใดๆ ในการใช้งานก็สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป
นายพีรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงเป้าหมายทางการตลาดของ CAT 001 ว่า ต้องการคงความเป็นผู้นำผู้ให้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศคุณภาพพรีเมียม และมีเป้าหมายที่จะรักษาส่วนแบ่งการตลาดบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศแบบพรีเมียมไว้โดย ในครึ่งปีแรก CAT 001 สามารถทำรายได้แล้วกว่า 2,900 ล้านบาท ซึ่งรายได้ส่วนใหญ่มาจากสัดส่วนของภาคธุรกิจเป็นหลัก
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ส่วนวางแผนสื่อสารการตลาด
บมจ. กสท โทรคมนาคม
Email : sirithip.p@cattelecom.com
โทรศัพท์ 0-2506-3245 , 3626
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2 354 3588 Email : usanee@incom.co.th

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ