ฮัทช์ขยายเวลาโปรโมชั่นสุดฮอต “เม้าท์มันส์ยามเย็น” พร้อมเปิดตัวมือถือใหม่ “Hutch C2288”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ขยายเวลาโปรโมชั่นสุดฮอต “เม้าท์มันส์ยามเย็น” พร้อมเปิดตัวมือถือใหม่ “Hutch C2288” จอสีสดใส วิทยุ FM ในตัว ราคาเพียง 1,590 บาท
ฮัทช์ได้นำเสนอโปรโมชั่นระบบเติมเงิน “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” เมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งนี้เพราะ โปรโมชั่นระบบเติมเงิน “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” เป็นโปรโมชั่นหนึ่งดียวในตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยให้ลูกค้าโทรไม่อั้นในช่วงเวลาที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือมีการใช้งานสูงสุดระหว่าง 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม
ด้วยผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าดังกล่าว ทำให้ฮัทช์ขยายเวลาโปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” ออกไปอีกโดยที่ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าที่เปิดใช้บริการใหม่ภายใน 31 พฤษภาคมนี้ จะสามารถใช้โปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ นามเย็น” ได้ถึง 31 กรกฎาคม 2547 นอกจากนั้นฮัทช์ยังได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ Hutch C2288 จอสีสดใสพร้อมวิทยุ FM ในตัว รวมถึงฟังก์ชั่นพื้นฐานอื่นๆของโทรศัพท์มือถืออีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Hutch C2288 ในราคาเพียง 1,590 บาท เท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของฮัทช์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปรโมชั่น “เม้าท์มันส์ ยามเย็น” และเครื่องโทรศัพท์ Hutch C2288 ได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา, ตัวแทนจำหน่าย หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ