"ไอ้มดแดงโชว์ Masked Rider Show Live in Bangkok 2005" เปิดตัวพร้อม "เหล่าไอ้มดแดงทั้งแปด" ครั้งแรกกับคนรัก "ไอ้มดแดง"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็กซ์โซน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
X-Zone Entertainment และ GMM Live แถลงข่าว "ไอ้มดแดงโชว์ Masked Rider Show Live in Bangkok 2005" พร้อมกับเปิดตัว "เหล่าไอ้มดแดงทั้งแปด" ถือได้ว่าเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ "ไอ้มดแดง" ที่ประเทศไทย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและรอยยิ้มจากบรรดาคนรัก "ไอ้มดแดง" ไม่ว่าจะเป็นเด็กและผู้ใหญ่ที่เฝ้ารอคอยการแสดงของทีมงานโตเอะ ประเทศญี่ปุ่นนี้มานานนับ 3 ทศวรรษแล้ว เผยของขวัญและสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับคนรัก "ไอ้มดแดง" ที่จะมาเปิดการแสดงในเมืองไทย 13-24 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
นายพิเชฏฐ์ เชี่ยวสาริกิจ กรรมการผู้จัดการ เอ็กซ์โซน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวในฐานะผู้ริเริ่มโครงการและประสานงานกับทีมงานโตเอะ ประเทศญี่ปุ่น ถึงที่มาของ "ไอ้มดแดงโชว์" ครั้งแรกของโลก ครั้งเดียวที่เมืองไทยว่า "โชว์ครั้งนี้เป็นความตั้งใจของทีมงานทุกคนที่ต้องการนำการแสดงแฟมิลี่โชว์ระดับโลกมาให้คนไทยดู และการที่เลือกเอา "ไอ้มดแดงโชว์" เพราะคนไทยรู้จักและรัก "ไอ้มดแดง" โดยที่ไม่เคยได้มีประสบการณ์ใกล้ชิดกับ "ไอ้มดแดง" เลยมานานกว่า 30 ปีแล้ว ทั้งๆ ที่เรื่องราว "ไอ้มดแดง" คือ สุดยอดตำนานแอ็คชั่นฮีโร่ในดวงใจของผู้ใหญ่จนถึงเด็กเล็ก แม้กระทั่งคำพูดในเรื่องที่ยังติดปากจนทุกวันนี้ คือ "สู้ต่อไป...ไอ้มดแดง!" และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นโชว์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และความอบอุ่นในครอบครัวระหว่างคุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกันนั่งดู "ไอ้มดแดงโชว์" อย่างมีความสุข"
องค์ประกอบที่ทำให้โชว์ครั้งนี้มีความพิเศษ ถือเป็นครั้งแรกของโลกของ "ไอ้มดแดง" คือ
- ครั้งแรกของโลกที่ "ไอ้มดแดง" มาจัดการแสดงที่ประเทศไทย
- ครั้งแรกของโลกในรอบ 25 ปี ที่ทีมงานโตเอะ ประเทศญี่ปุ่น เดินทางแสดงออกนอกประเทศ
- ครั้งแรกของโลกที่จำนวนการรวมตัวกันสูงที่สุดของ "ไอ้มดแดง" ทั้ง 8 ที่แสดงพร้อมกัน
- ครั้งแรกของโลก "ไอ้มดแดง" ที่ใช้ฉาก เรื่องราวที่สร้างขึ้นมาใหม่หมดเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
- ครั้งแรกของโลกกับรูปแบบแอ็คชั่นไลฟ์โชว์เต็มรูปแบบพร้อม Special Effect ตระการตา จาก
GMM Live ซึ่งทีมงานโตเอะ ยังไม่เคยใช้ในการแสดงมากขนาดนี้มาก่อน
นอกจากนี้ ยังได้เตรียมของขวัญต้อนรับและฉลองการมาเยือนของ "ไอ้มดแดงโชว์ Masked Rider Show Live in Bangkok 2005" ตั้งแต่รางวัลแพกเกจทัวร์ญี่ปุ่นสำหรับรอบปฐมทัศน์ / บัตรชมการแสดงที่เลือกลายที่ชอบได้ด้วยตนเองมากถึง 10 แบบ / หนังสือภาพ "ไรเดอร์ เดอะ ซีรี่ส์ สเปเชี่ยล แมกกาซีน (ลิมิตเต็ด" ภาษาไทยครั้งแรกของโลก / โครงการ "เปิดโลก "ไอ้มดแดง" กับ UBC Spark" / โครงการประกวดวาดภาพระบายสี "ไอ้มดแดงในดวงใจ" กับ Big C / ของที่ระลึกสำหรับโอกาสพิเศษครั้งนี้อีกมากมาย เพื่อให้บรรดาคนรัก "ไอ้มดแดง" มีความสุขและได้ชื่นชมฮีโร่ในดวงใจอย่างใกล้ชิด
สมกับความตั้งใจของทีมงานและผู้สนับสุนคนไทยทุกคนที่มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ "ไอ้มดแดงโชว์ Masked Rider Show Live in Bangkok 2005" เพื่อให้สมศักดิ์ศรีที่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของโลกที่เมืองไทย สุดยอดของความบันเทิงสำหรับครอบครัว โชว์เดียวในเดือนตุลาคมนี้
เตรียมพบกับรายงานพิเศษของทีมงาน การฝึกซ้อม และความคืบหน้าต่อไปเร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ไอ้มดแดง   bangkok   mask   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ