Gossip News: โครงการแว่นแก้ว “เปิดโลกใส เทิดไท้องค์ราชันย์”

ข่าวทั่วไป Friday June 1, 2007 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--ไมนด์ ทัช
แม้จะยุ่งกับงานและการสร้างฐานะ แต่คู่ดาราหวานแหววอย่าง หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช และ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ก็เต็มใจกับการสร้างบุญสร้างกุศล โดยล่าสุดแม้ตัวจะไม่ว่างก็ยังส่งเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นมาร่วมเป็นกำลังใจ และสนับสนุนโครงการแว่นแก้ว “เปิดโลกใส เทิดไท้องค์ราชันย์” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ บ่ายสองโมงตรง จันทร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ ที่ ดิ เอสพลานาด .... แฟนคลับหน่อย กับเคน อย่าลืมตามไปอุดหนุน แถมได้บุญด้วยจ้ะ
แฟนคลับ AF ได้เฮ...บ่าย 2 โมงจันทร์ที่ 4 มิ.ย. นี้ ที่ ดิ เอสพลานาด รุ่นพี่ AF 2 อย่าง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กับ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ จะพารุ่นน้อง AF 3 อาทิ บอย-สิทธิชัย ผาบชมภู และ ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์ มาร่วมรณรงค์คืนแสงสว่างให้ผู้ยากไร้ที่มีปัญหาด้านสายตา ทั้งขายของที่ระลึกและแจกลายเซ็นกันสด ๆ ในงานแถลงข่าว โครงการแว่นแก้ว “เปิดโลกใส เทิดไท้องค์ราชันย์” — แฟน ๆ อย่างลืมแวะไปทักทายกันนะจ๊ะ งานนี้อิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญด้วยรับรอง น้อง ๆ เค้าฝากบอกมาจ้า
น้องฟ้า — นาตาลี เกลโบวา แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของหอแว่น จะมาเปิดใจถึงการแบ่งปันความรัก และความช่วยเหลือให้กับผู้ด้อยโอกาสผ่านโครงการเพื่อสังคมต่าง ๆ ในงานแถลงข่าว โครงการแว่นแก้ว “เปิดโลกใส เทิดไท้องค์ราชันย์” บ่าย 2 โมงจันทร์ที่ 4 มิ.ย. นี้ ที่ ดิ เอสพลานาด แหม! น้องฟ้าขยันแบ่งปันความรักให้สังคมขนาดนี้ สงสัยต้องขอแรงพี่บอลมาช่วยเติมเต็มกันบ้างหละ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน (089 443 6886)
สาวิตรี ปึงเจริญกุล (081 816 4598)
หรือ โทร 02 689-2334-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ