พั้นช์ ขอบคุณแฟนเพลง ผุดไอเดียดาวน์โหลดมิวสิคเพลงจากอัลบั้ม "นักร้องเปื้อนฝุ่น ”

ข่าวบันเทิง Friday July 6, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
พั้นช์ ขอบคุณแฟนเพลง ผุดไอเดียดาวน์โหลดมิวสิคเพลงจากอัลบั้ม "นักร้องเปื้อนฝุ่น ” อาทิ ฟ้าลวงฯลฯ มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ เริ่มวันนี้ ถึง 31 ก.ค. นี้
พั้นช์- วรกาญจน์ โรจนวัชร นักร้องสาวตาโต สังกัดค่ายแกรมมี่ เจ้าของอัลบั้ม “ นักร้องเปื้อนฝุ่น ” ที่มีเพลงฮิตเช่นเพลง แปลว่ายังหายใจ สาบานส่งๆ ฟ้าลวง ฟ้าลืม เป็นต้น ได้รับการตอบรับด้วยดีจากแฟนเพลงเสมอมา จึงอยากจะขอบคุณแฟนเพลง ด้วยรางวัลสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่เข้ามาดาวน์โหลดเพลงใน อัลบั้ม “ นักร้องเปื้อนฝุ่น ”
ล่าสุด พั้นช์ ได้ไอเดีย ในการแจกรางวัลสุดพิเศษ เฉพาะผู้ที่เข้ามาดาวน์โหลดมิวสิกเพลง “ ฟ้าลวงฟ้าลืม สาบานส่งๆ แปลว่ายังหายใจ ” ใน www.ikeyclub.com เพื่อต้องการตอบแทนแฟนๆที่ชื่นชอบ พั้นช์ สำหรับผู้ที่เข้ามาดาวน์โหลดมีสิทธิพิเศษก่อนใคร ลุ้นรับ สร้อยคอสุดเท่ห์ เหมือนกับที่ พั้นช์ ใส่ถ่ายปกอัลบั้ม “ นักร้องเปื้อนฝุ่น ” พร้อมด้วย FAN CLUB T-Shirt ( เสื้อยืดแฟนคลับ ) เพียง 5 รางวัล เท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ ซึ่งจะประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลในวันที่ 6 สิงหาคม 2550
“ ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณทุกคนเหมือนเคยค่ะสำหรับการตอบรับที่ดีเสมอมา สำหรับโครงการนี้ พั้นช์ ก็ต้องการขอบคุณแฟนๆของ พั้นช์ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมบ้างเพราะอย่างน้อยคนที่เข้ามาดาวน์โหลดมิวสิควีดีโอไปดูไปฟังแล้วได้ของขวัญที่ระลึกเล็กๆน้อยๆไปเก็บไว้เป็นคอลเล็กชั่นส่วนตัว วันหนึ่งเราเอากลับมาดูอีกก็จะรู้สึกว่ามันมีค่ามาก สำหรับใครที่มีอัลบั้มนักร้องเปื้อนฝุ่น คงจะจำกันได้สร้อยคอที่เตรียมไว้มอบให้เป็นรางวัลก็จะเหมือนกับที่ พั้นช์ ใส่ถ่ายปกอัลบั้มเลย ถ้าใครสนใจที่จะดาวน์โหวดมิวสิควีดีโอของ พั้นช์ เพลงฟ้าลวง ฟ้าลืม สาบานส่งๆ แปลว่ายังหายใจ ก็สามารถเข้าไป ดาวน์โหลดกันได้ที่ www.ikeyclub.com อย่าลืมมาร่วมลุ้นรับของรางวัลด้วยกันนะค่ะ ” พั้นช์ กล่าว
สำหรับแฟนเพลงที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ www.ikeyclub.com หรือ iKey Music Player สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ iKey Hotline 02-699-9666
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ