นักกีฬาเด็กประถมกว่า 5,000 คน พร้อมยกทัพชิงชัย “ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3” ระหว่าง 27-29 ก.ค. นี้

ข่าวกีฬา Wednesday July 11, 2007 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ไมนด์ ทัช
นางสาวบุษบง พยัตยากุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโล เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ไมโล เครื่องดื่มรสช็อกโกแลตมอลต์ ประกาศจัดโครงการ "ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3" มหกรรมการแข่งขันกีฬาสนามแรกของแชมเปี้ยนวัยประถม พร้อมกิจกรรมการประกวดกองเชียร์ ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท ระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม ศกนี้ ปรากฏว่าโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากครูอาจารย์และนักเรียนในโรงเรียนประถมศึกษาทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด
“ภายหลังจากการปิดรับสมัคร พบว่า มีนักกีฬาเด็กประถมทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ได้ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันในโครงการ ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นจำนวนมากถึงกว่า 5,000 คน จากโรงเรียนระดับประถมศึกษา 214 โรงเรียน โดยแบ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลประมาณ 200 โรงเรียน และโรงเรียนระดับประถมศึกษาในต่างจังหวัดจำนวน 14 โรงเรียน ซึ่งโรงเรียนทั้งหมดนี้จะได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมรับฟังกฎ กติกา มารยาทในการแข่งขัน พร้อมร่วมจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันของกีฬาประเภทต่างๆ ในวันนี้ (4 กรกฎาคม) “ นางสาวบุษบงกล่าวและให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า
"ผลิตภัณฑ์ไมโล ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาและสร้างเสริมศักยภาพของเยาวชน และการให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาเพื่อพลานามัยสมบูรณ์ การปลูกจิตสำนึกด้านมิตรภาพและความสามัคคี อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยในแต่ละปีได้จัดสรรงบประมาณเพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทตั้งแต่ระดับเยาวชนถึงระดับชาติ รวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาศักยภาพเด็ก และเยาวชนต่างๆ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ทางผลิตภัณฑ์ไมโล ก็ได้เซ็นสัญญาในการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 6-15 ธันวาคม 2550 ที่จังหวัดนครราชสีมา”
นางสาวบุษบงกล่าวเสริมว่า “สำหรับโครงการไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมสำคัญประจำปีที่ทางผลิตภัณฑ์ไมโลได้ริเริ่มจัดขึ้นเพื่อเด็กและเยาวชน และจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 3 ด้วยความตั้งใจให้เป็นสนามแข่งขันกีฬาสนามแรกของนักเรียนระดับประถมศึกษา ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงออกถึงทักษะและความสามารถทางด้านกีฬา และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพื่อเป็นการสร้างเสริมสุขภาพให้มีพลนามัยสมบูรณ์ การใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ ตลอดจนเป็นการฝึกความมีวินัย รวมถึงการปลูกจิตสำนึกด้านมิตรภาพและความสามัคคี เราเชื่อว่าการได้เข้าร่วมโครงการไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ จะทำให้เด็กๆ เกิดความภาคภูมิใจจากการร่วมแข่งขันกีฬาและทำกิจกรรมต่างๆ ในนามตัวแทนของโรงเรียน ซึ่งจะเป็นแรงสนับสนุนให้เด็กๆ ได้แสดงออกถึงพลังความฝันซึ่งจะเป็นการจุดประกายและสนับสนุนให้เขาก้าวไปทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่และเป็นประโยชน์ สร้างความภาคภูมิใจให้กับทั้งตนเอง ครอบครัว องค์กร และสถาบันต่างๆ ในอนาคต”
ไมโล จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3 โดยการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท ฟุตบอลไทย จำกัด ในปีนี้ พร้อมแล้วที่จะต้อนรับกองทัพนักกีฬาจากโรงเรียนต่างๆ ในการแข่งขันกีฬาทั้ง 5 ประเภท ได้แก่ กีฬาฟุตซอล วอลเล่ย์บอล แชร์บอล เทควันโด และกรีฑา (ประเภทลู่และลาน) รวมทั้งกิจกรรมการประกวดกองเชียร์ ชิงถ้วยเกียรติยศและทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท ทางผลิตภัณฑ์ ไมโล ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในการพระราชทานถ้วยรางวัลสำหรับโรงเรียนที่ชนะเลิศด้วย นอกจากนี้ เราได้เตรียมจัดพื้นที่ภายใน อินดอร์ สเตเดี้ยม ให้เป็นสนามแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ สลับกันไปในแต่ละวัน อีกทั้งยังได้จัดเตรียมกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ เพื่อให้เด็กและผู้ปกครองได้ใช้เวลาขณะรอการแข่งขันร่วมกัน โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม ศกนี้ เวลา 7.00 - 18.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม การกีฬาแห่งประเทศไทย (สนามกีฬาหัวหมาก)” นางสาวบุษบงกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 089 443 6886
สาวิตรี ปึงเจริญกุล 081 816 4598
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ