“เล็ก-ฝันเด่น” เปิดแปลก “เซี้ยเหมิน” ประตูสู่ประเทศจีน ตื่นตา หุ่นกระบอกเล่นกายกรรมได้!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 08:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
“เล็ก-ฝันเด่น” เปิดแปลก “เซี้ยเหมิน” ประตูสู่ประเทศจีน
ตื่นตา หุ่นกระบอกเล่นกายกรรมได้!!!
(ติดตามชมได้ในรายการ “มันแปลกดีนะ” วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้)
กลายเป็นโลโก้ของการเที่ยวไปแล้ว สำหรับพิธีกร นายเล็ก-ฝันเด่น จรรยาธนากร โดยเฉพาะทริป เปิดแปลกต่างแดน ในรายการ “มันแปลกดีนะ” ล่าสุด “หนุ่มเล็ก” ยกมือขออนุญาตหวานใจ “โบ-สุนิตา” บุกไปท่องแดนมังกร นครประวัติศาสตร์ ที่เมือง “เซี้ยเหมิน” เมืองบนเกาะที่ชื่อว่าวางผังเมืองได้ดีที่สุดในประเทศจีน
“เซี้ยเหมิน” อยูในมณฑลฟูเจี้ยน ทางตอนใต้ของประเทศจีน อยู่ตรงข้ามกับเกาะไต้หวันเพียง 2 กิโลเมตร โดยเรื่องราว “เปิดแปลกต่างแดน”ที่ นาย “เล็ก-ฝันเด่น”จะนำมาฝากแฟนรายการให้ชมกัน ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ อยู่ที่ “เกาะเปียโน” ดินแดนที่เต็มไปด้วยสีสันของดนตรี เพราะผู้คนในเกาะล้วนนิยมชมชอบดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะ “เปียโน” เป็นเครื่องดนตรีที่มีคนโปรดปรานเป็นที่สุด โดยเรื่องราวที่“เล็ก” พาไปชมและยังตื่นตาตื่นใจไม่หายก็คือ การแสดงหุ่นกระบอก ซึ่งไม่ใช่หุ่นกระบอกที่เล่นกันธรรมดา เพราะหุ่นกระบอกของที่นี่สามารถเล่นกายกรรมได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการตีลังกา, หมุนจาน, ควงกระบอก เรียกว่าสมจริงเหมือนกับกายกรรมที่ใช้คนเล่นเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะได้ชมโชว์เบื้องหน้าแล้ว “เล็ก”ยังพาไปชมเบื้องหลังเทคนิคการเชิดหุ่นกระบอกกายกรรม ว่าเขาทำอย่างไรหุ่นแต่ละตัวถึงสามารถแสดงกายกรรมได้ด้วย
ติดตามเรื่องราวของ “หุ่นกระบอกกายกรรม” ในช่วง “เปิดแปลกต่างแดน” พร้อมเรื่องแปลกที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ธนาคารเลือดสุนัข, ตลาดนัดของนักโชว์ รวมถึงสกู๊ปพิเศษ
ไขปริศนาจตุคามรามเทพ ที่เสาร์นี้นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับแฟชั่น,เว็บไซด์และอาชีพต่างๆที่เกิดขึ้นตามมา หลังจากปรากฏการณ์จตุคามฟีเวอร์ ทั้งหมดติดตามได้ในรายการ “มันแปลกดีนะ” วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2550เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ