อิออนจุดพลุธุรกิจบัตรเครดิตส่งท้ายปี ดึง 3 พันธมิตรใหญ่ อาร์.เอส.ฯ-เจมาร์ท-เดอะพิซซ่า คอมปะนี ออกบัตร Max Card มั่นใจลูกค้าแห่สมัครบัตร

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2005 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--นิวมีเดีย
อิออน ธนสินทรัพย์ ออกบัตรเครดิตสำหรับคนรุ่นใหม่ “แมกซ์ การ์ด(Max Card)” เน้นความแตกต่างและคุณประโยชน์ที่อัดแน่นไม่เหมือนใคร จับมือ 3 พันธมิตรใหญ่ เจาะไลฟ์สไตล์ของลูกค้า อาร์.เอส. โปรโมชั่น , เจมาร์ท และเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่พร้อมให้ทั้งส่วนลดและบริการที่เหนือกว่าลูกค้าทั่วไป ด้วยคุณสมบัติเด่น 3 วงเงินในบัตรใบเดียว บัตรเครดิต , สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อเช่าซื้อสินค้าเงินผ่อน เปิดมิติใหม่ของธุรกิจบัตรเครดิต เจาะฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน หวังเป็นบัตรเครดิตใบแรกของผู้เริ่มใช้บัตร
นายอภิชาต นันทเทิม กรรมการบริหาร บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตร อย่าง บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) , บริษัทเจมาร์ท และ บริษัทเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ออกบัตรเครดิตสำหรับคนรุ่นใหม่ “แมกซ์ การ์ด ( Max Card )” ซึ่งเป็นบัตรประเภทมาสเตอร์การ์ด (MasterCard) ที่ให้ความสะดวกสบายในบัตรใบเดียว เป็นบัตรเครดิตใบแรกของประเทศ ที่มีการร่วมออกบัตรกับ 3 พันธมิตร ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจ ด้านไอที อาหารเครื่องดื่ม และเอ็นเตอร์เทรนเม้น มีเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ในโลกโลกาภิวัฒน์ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบถ้วนตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ชอบความบันเทิง ความสะดวกสบาย ภายใต้เครือข่ายของมาสเตอร์การ์ด ที่มีร้านค้ารับบัตรครอบคลุมทั่วโลก
“บริษัทได้เปิดบริการใหม่สำหรับธุรกิจบัตรเครดิต ด้วยการให้บริการบัตรเครดิตที่มีคุณสมบัติ 3 วงเงินในบัตรใบเดียว คือ วงเงินบัตรเครดิต , วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล และวงเงินเพื่อการซื้อสินค้าเงินผ่อน เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าบัตร Max Card มากมาย ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบัตรด้วย ”
ด้านนายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า เกิดจากการที่บริษัททั้ง 4 ต่างมีกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ที่นิยมชื่นชอบความรวดเร็วและบริโภคความบันเทิง พร้อมทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงเกิดเป็นบัตร Max Card บัตรเครดิตสำหรับคนรุ่นใหม่ขึ้น โดยทางบริษัท อาร์.เอส.ฯ ถือเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านความบันเทิงที่ให้บริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเพลง , วิทยุ — โทรทัศน์ , ภาพยนตร์ , และคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งนี้การที่บริษัทได้ร่วมกับบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าบัตร Max Card เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของบริษัทที่สามารถครองความเป็นผู้นำในธุรกิจด้านบัตรเครดิต ทำให้บริษัทสามารถขยายกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น
สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้า Max Card จะได้รับนั้น บริษัทมอบส่วนลด 15 % สำหรับจองบัตรชมคอนเสิร์ต พร้อมรับสิทธิจองบัตรชมภาพยนตร์ก่อนใคร ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์พิเศษที่มอบให้สูงสุด , รับส่วนลด 15 % เพื่อเข้าคอร์สอบรมกับอาร์.เอส.ฯ และรับสิทธิเป็น RS Member ฟรีทันที
“จากการที่บริษัทร่วมเป็นพันธมิตรกับอิออน เพราะมองถึงความมีศักยภาพในการเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิต ที่ให้บริการครอบคลุมฐานลูกค้าทุกระดับ ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอาร์.เอส.ฯ โดยบริษัทสามารถต่อยอดและขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ ซึ่งมั่นใจว่าอาร์.เอส.ฯจะสามารถดูแลฐานลูกค้าเหล่านี้ได้ในระยะยาว เพราะเรามีกิจกรรมบันเทิงและสันทนาการที่จะมอบให้กับสมาชิก เช่น ทัวร์คอนเสิร์ต , การโชว์ตัวศิลปิน ” นายยรรยงกล่าว
นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า การออกบัตร Max Card ซึ่งเป็นบัตรเครดิตสำหรับคนรุ่นใหม่ เกิดจากอาร์.เอส.ฯ และ เจมาร์ท มีแนวคิดที่ตรงกันว่าต้องการเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกของทั้งสองบริษัท แต่เนื่องจากเราไม่ใช่ธุรกิจด้านการเงิน จึงต้องหาพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็คือบริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ และพันธมิตรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายเราคือ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
เจมาร์ท และ อาร์.เอส.ฯ นับได้ว่าเป็นพันธมิตรที่ดีตลอดมา เราได้ร่วมมือกันทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้ามากมาย ซึ่งเรามองว่าฐานสมาชิกของทางอาร์.เอส.ฯ มีเป็นจำนวนมาก และเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน จึงมีแนวคิดที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์และความบันเทิงของสมาชิกซึ่งเป็นฐานลูกค้าเราให้มากขึ้น จึงเป็นที่มาของการออกบัตรแมกซ์ การ์ด โดยบริษัทฯ ยังได้มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้า Max Card รับส่วนลด 1 % เมื่อซื้อมือถือทุกรุ่น และ รับส่วนลดสูงสุด 10 % สำหรับซื้ออุปกรณ์เสริม ” นายอดิศักดิ์กล่าว
โดยนางสาวศศิธร กู้พัฒนาสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) อีกหนึ่งพันธมิตรใหญ่ กล่าวว่า ครั้งนี้นับเป็นความร่วมมือกันเป็นครั้งแรกในการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันกับบริษัทชั้นนำของเมืองไทย ผนวกกับศักยภาพทางการตลาดของทางพิซซ่าเองที่เป็นธุรกิจร้านพิซซ่ายอดขายอันดับ 1 ของเมืองไทยที่มีสาขากว่า 80 สาขาทั่วประเทศไทย จึงเชื่อมั่นว่า บัตร Max Card ใบนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งนี้บริษัทฯ ได้มอบส่วนลดให้กับลูกค้า Max Card รับส่วนลดทันที 5 % สำหรับรายการอาหารทุกประเภท และรับสลัดบาร์ฟรี เมื่อสั่งพิซซ่า ถาดกลางหรือถาดใหญ่ .
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 02-511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์นิวมีเดีย : เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 09-742-3435
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ