เจนนิเฟอร์ โลเปซ ออกอัลบั้มภาษาสเปนครั้งแรก “Como Ama Una Mujer” (โกโม่ อามา อูน่า มูเฆร์)

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์
เจนนิเฟอร์ โลเปซ ซุปเปอร์สตาร์สาวมากความสามารถทั้งด้านการร้องเพลงและการแสดง รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์น้ำหอมและเสื้อผ้าแบรนด์เนมในชื่อของเธอเองอีกด้วยและชื่อ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เปรียบเสมือนสินค้าแบรนด์แนมที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในทุกวงการด้วยความสามารถ และบุคลิกอันโดดเด่นของเธอนั่นเอง
วันนี้ เจนนิเฟอร์ กลับมาพร้อมกับอัลบั้มภาษาสเปนชุดแรก “Como Ama Una Mujer” (โกโม่ อามา อูน่า มูเฆร์) หรือที่แปลความหมายเป็นภาษาอังกฤษว่า “Like A Woman Loves” โดยมีคนรู้ใจอย่าง มาร์ค แอนโทนี เป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มนี้ แถมยังช่วยแต่ง และร้องอีกหลายเพลงในอัลบั้มอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร้องเพลง “No Me Ames” ด้วยกันมาแล้ว
“Como Ama Una Mujer” คือความฝันที่เป็นจริงของ เจนนิเฟอร์ ที่อยากมีอัลบั้มภาษาสเปนมานานแล้ว และในวันนี้ฝันของเธอก็กลายเป็นจริงด้วยซิงเกิ้ลแรก “Que Hiciste” (เก อิ ซิสเต้ — “What Did You Do?”) เพลงป๊อบเก๋ๆในสไตล์ที่ยังคงเป็น เจนนิเฟอร์ เหมือนเดิม
ร่วมด้วยเพลงเด่นๆในอัลบั้มอย่างไตเติ้ลแทรคสุดไพเราะ “Como Ama Una Mujer”, “Tu” (ตู - You), “Me Haces Falta” (เม อาเซส ฟาลต้า — I Miss You) และ Por Arriesgarnos (ปอร์ อารีเอสการ์โนส - Because We Took A Chance) ที่ Marc Anthony มาช่วยร้องประสานในเพลงนี้ด้วย
นอกจากผลงานเพลงแล้วในปีนี้ Jennifer Lopez ยังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Border Line” ซึ่งเธอนำแสดงและยังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้อีกด้วย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย)
โทรศัพท์ : 0-2686-8000 อัน ต่อ 512 / 01-505-7022
Fax : 02-841-1800 Email : Aunchalee.udomdejchai@sonybmg.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ