ALIZE (เอลิเซ่) สามัคคีแดนซ์ งัดเคล็ดโครงการหาร 3

ข่าวทั่วไป Friday May 18, 2007 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--อาร์เอส
ขนาดเสือ 2 ตัวยังอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ แต่ผู้หญิงทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ ทั้งเก่ง อย่าง 3 สาว “ALIZE” (เอลิเซ่) เกิร์ลกรุ๊ปเลือดใหม่จากค่าย ร็อกสกิน ในเครือ อาร์ เอส ซึ่งประกอบไปด้วย โบนิต้า วู หรือ บี บูตี้ , แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล หรือ ดับเบิ้ล เอ็น และ จัสมิน เบเกอร์ หรือ แจ๊สซี่ กลับอยู่ด้วยกันได้อย่าง ไม่มีปัญหา แถมยังมีเบื้องหลังเบื้องลึกกว่าจะมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอยู่ตอนนี้ ซึ่งแต่ละเรื่อง ล้วนแล้วแต่ประทับใจสุดๆ เลยทีเดียว โดย ดับเบิ้ล เอ็น หรือ นีน่า ขอเป็นตัวแทนเล่าให้ฟัง
“เรื่องอิจฉาริษยาอะไรไม่มีค่ะ เพราะทำงานด้วยกัน คลุกคลีกันมานาน อย่างนีน่ากับโบ นี่ รู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนจะมารวมตัวกันเป็น “เอลิเซ่” อีกนะคะ เพราะว่าเรียนไฮสคูลมาด้วยกัน ส่วนของจัสมินถึงแม้จะเพิ่งมารู้จักกันที่นี่ ก็ไม่มีปัญหาค่ะ พูดจากภาษาเดียวกัน ออกแนวตลก ขำๆ กันมากกว่า ตอนนี้เรียกว่าเป็นเพื่อนรู้ใจกันไปแล้ว เพราะว่าบังเอิญเราเรียนอยู่หาวิทยาลัยเดียวกันด้วยค่ะ เวลาที่จะมาที่ อาร์ เอส ส่วนใหญ่ก็จะนั่งรถมามาด้วยกัน คันเดียวเลย เป็นการประหยัดน้ำมัน ตามโครงการหาร 3 ค่ะ (หัวเราะ)
ช่วงที่เราทำงานด้วยกันมีเรื่องประทับใจหลายเรื่องเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจ ให้กันมากกว่า อย่างมีอยู่ช่วงนึงที่นีน่าไม่สบาย เป็นหวัด คือไม่มีเสียง ร้องเพลงไมได้เลย เพื่อนๆ ก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยมาร้องกันใหม่ คือไม่มีใครรู้สึกว่าเราทำให้เค้าเสียเวลา หรืออย่างตอนที่จัสมินจะสอบ แล้วเรามีคิวถ่าย
มิวสิกฯ กัน เค้าก็ค่อนข้างจะกังวล คือกังวลเรื่องสอบด้วย แล้วก็กลัวจะไม่มีสมาธิ กลัวทำให้งานเสีย คือเค้าก็กังวลทุกอย่าง นีน่ากับโบ ก็ต้องคอยปลอบใจกัน คือพยายามทำทุกอย่างให้เค้าผ่อนคลาย ซึ่งก็โอเคค่ะ ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งเรื่องสอบ แล้วก็เรื่องงานด้วย ทำงานร่วมกันแบบนี้ ถ้าเราไม่รู้จักถ้อยทีถ้อยอาศัย หรือมีความอะลุ้มอล่วยกัน การทำงานเป็นทีมก็จะมีปัญหาได้ค่ะ”
ติดตามความสามารถของ 3 สาว “เอลิเซ่” จากงานเพลงเต้นในสไตล์ฮิพฮอพแด๊นซ์ พร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ปัด” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เสือ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ