นิโคลัส เคจ หยุดระเบิดถล่มเมือง ด้วยเวลาเพียง 2 นาที

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
นิโคลัส เคจ หยุดระเบิดถล่มเมือง ด้วยเวลาเพียง 2 นาที ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุนสร้าง 3000 ล้านบาท NEXT : เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก
L.A. กำลังถูกขู่วางระเบิดโดยกลุ่มก่อการร้ายติดอาวุธ ที่ต้องการล้มล้างรัฐบาล โดยระเบิดลูกสุดท้ายที่ถูกวางไว้คือระเบิดนิวเคลียร์ที่อาจระเบิด แอลเอ ให้หายไปได้ทั้งเมือง มีเพียง นิโคลัส เคจ คนเดียวเท่านั้นที่จะหยุดยั้งเหตุการณ์นี้ได้ โดยใช้ความสามารถพิเศษ ในการมองเห็นอนาคตล่วงหน้าของเขา และนี่คือพลอตเรื่องจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ NEXT : เน็กซ์ นัยน์ตามหาวิบัติโลก ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทีมผู้สร้าง Ghost Rider ที่มีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 27 เมษายนนี้ หนังได้พระเอก 100 ล้าน นิโคลัส เคจ มารับบทเป็น คริส จอห์นสัน ชายหนุ่มผู้มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตล่วงหน้า แต่อนาคตที่เขาเห็นเป็นอนาคตในอีก 2 นาทีข้างหน้าเท่านั้น ร่วมด้วยนักแสดงหญิงเจ้าฝีมือ จูลี่แอนน์ มัวร์ ( Far from Heaven ) ที่พลิกบทบาทจากนักแสดงคุณภาพมารับบทร้ายเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ เจสสิก้า บีล ( Blade Trinity ) รับบทหญิงสาวคนรักของคริสที่เป็นคนเดียวที่สามารถควบคุมความสามารถในการมองเห็นอนาคตของเขา ได้
ภาพยนตร์เรื่อง NEXT : เน็กซ์ นัยน์ตา มหาวิบัติโลก ถือเป็นงานที่ท้าทายและตรงกับสถานการณ์โลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการทำวินาศกรรมไม่เว้นแต่ละวัน การก่อการร้ายและการวางระเบิดที่มุ่งทำลายสถานที่สำคัญในประเทศต่าง ๆ ซึ่งผู้กำกับ ลี ทามาโฮลิ ต้องการนำเสนอประเด็นเหล่านี้ในภาพยนตร์รวมถึงประเด็นหลักที่ว่าถ้าเราสามารถมองเห็นอนาคตในอีก 2 นาทีข้างหน้าเราจะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วได้อย่างไร
"ผมชอบพลอตเรื่องที่ว่าเราสามารถมองเห็นอนาคตล่วงหน้า คริส ( นิโคลัส เคจ ) พระเอกของเรื่องมีความสามารถพิเศษนี้ เขามองเห็นเหตุการณ์และแก้ไขมัน เขามองเห็นตัวเองถูกฆ่าตาย มองเห็นเมืองที่ตัวเองอยู่ถูกระเบิด และด้วยเวลาเพียงแค่ 2 นาที เขาจะแก้ไขทุกสิ่งได้อย่างไร" ผู้กำกับ ลี ทามาโฮลิ กล่าว
พบผลงานแอกชั่น-ไซไฟ ทุนสร้าง 3000 ล้านบาท ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้สร้าง Ghost Rider สร้างสรรค์เทคนิคพิเศษด้านภาพโดยโดยผู้กำกับภาพจาก Starwar Episode 3 พบฉากแอกชั่นชั้นยอดจากทีมสเปเชียลเอฟเฟกของ Pirate of the Carribien และ mission นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ ( Ghost Rider ) เจสสิก้า บีล ( Blade trinity ) จูลี่แอนน์ มัวร์ ( Far from Heaven ) ...พบคำตอบได้ใน NEXT ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กระหน่ำซัมเมอร์อเมริกา พร้อมกันทุกโรงในประเทศไทย 10 พฤษภาคม นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ