ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ โหมกิจกรรมการตลาดอีกระลอกด้วย “Happy First Birthday”

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2007 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--อินนิทิเอทิฟว์
ผ้าอ้อม เบบี้เลิฟ โหมกิจกรรมการตลาดอีกระลอกด้วย “Happy First Birthday” เน้นการใช้กิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นกลยุทธ์เพื่อมัดใจผู้บริโภค เชื่อกระตุ้นยอดขายปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 15 เปอร์เซนต์
นายวัลลภ สิริขจรเดชสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก เบบี้เลิฟ (Baby Love) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อกิจกรรมว่า “สุขสันต์วันเกิดแรกกับเบบี้เลิฟ” (Happy First Birthday with BabyLove) ในช่วงระหว่างวันที่ 19 กรกฎาคมจนถึง 20 สิงหาคมศกนี้ ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการขายด้วยกิจกรรมที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวให้กับกลุ่มลูกค้า ผ้าอ้อมเด็กเบบี้เลิฟ โดยเฉพาะ
“ช่วงที่ผ่านมา เบบี้เลิฟ ได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น “10 ปี เบบี้เลิฟ 10 รัก 10 ความสุข” หรือ “เบบี้เลิฟ คลานสนุก สุขทั้งครอบครัว” ซึ่งแต่ละกิจกรรมต่างได้รับความสำเร็จ และสามารถกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเบบี้เลิฟ และกลุ่มลูกค้า นั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้เรารุกทางด้านการจัดกิจกรรมอีกครั้ง”
กิจกรรม “สุขสันต์วันแรกเกิดกับเบบี้เลิฟ” เป็นกิจกรรมที่เบบี้เลิฟจัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองวันเกิดครบรอบขวบปีแรกให้กับลูกน้อยที่เกิดในช่วงเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนสิงหาคมเท่านั้น โดยสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน 1142 เรียก เบบี้เลิฟ จากนั้นให้ผู้ปกครองส่งซองผ้าอ้อมเบบี้เลิฟรุ่นจัมโบ้ 1 ซอง หรือรุ่นประหยัด 2 ซอง เขียนคำอวยพรวันเกิดลูก พร้อมแนบสำเนาสูติบัตรส่งไปที่ ตู้ปณ. 137 ปณศ. คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240 และรอรับข้อความยืนยันการเข้าร่วมงานผ่าน SMS ทั้งนี้ 300 ครอบครัวแรกของแต่ละภาคที่สมัครเข้ามาและได้รับการตอบรับ จะได้สิทธิ์เข้าร่วมงานปาร์ตี้ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเลี้ยงฉลองเนื่องในโอกาสที่ลูกน้อยอายุครบ 1 ขวบปี ด้วยอาหารนานาชนิด ขนมหลากหลาย พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับเด็ก ๆ อีกมากมาย
นายวัลลภ กล่าวว่า กิจกรรม “สุขสันต์วันเกิดแรกกับเบบี้เลิฟ” จะเริ่มจัดครั้งแรกสำหรับภาคกลางที่ห้างเทสโก้ โลตัส สาขานวนคร ในวันที่ 20-22 กรกฎาคม ที่กรุงเทพฯ ณ ห้างซีคอนสแควร์ ในวันที่ 27-29 กรกฎาคม สำหรับภาคอีสาน จะจัดที่ห้างเดอะมอลล์ โคราช จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 3-5 สิงหาคม ส่วนภาคเหนือ จะจัดที่ห้างท้อปแลนด์ จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 10-12 สิงหาคม และครั้งสุดท้ายที่ภาคใต้ จะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 สิงหาคม ที่ห้างสหไทย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
สำหรับการโฆษณา และประชาสัมพันธ์กิจกรรม “สุขสันต์วันเกิดแรกกับเบบี้เลิฟ” นั้น นายวัลลภกล่าวว่า จะเน้นการประชาสัมพันธ์กิจกรรม พร้อมทั้งรายละเอียดต่าง ๆ ผ่านหนังสือพิมพ์, โทรทัศน์, กิจกรรม ณ จุดขาย, แผ่นพับ รวมทั้งโทรศัพท์เพื่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 1142 เรียก “เบบี้เลิฟ” โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที 26 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป
บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมเด็ก และผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในประเทศไทย โรงงานตั้งอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมของบริษัท มีส่วนแบ่งในตลาดอยู่ประมาณ 14 เปอร์เซนต์ของจำนวนชิ้นที่จำหน่ายอยู่ในตลาด โดยในช่วงปีที่ผ่านมา ตลาดผ้าอ้อมเด็กมีมูลค่ากว่า 4,200 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตประมาณ 11 เปอร์เซนต์ต่อปี
กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม “สุขสันต์วันเกิดแรกกับ เบบี้เลิฟ”
1. เด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมต้องมีวันเกิดอยู่ในระหว่างเดือนมิถุนายน — เดือนสิงหาคม 2550
2. สมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน 1142 เรียก เบบี้เลิฟ
3. ส่งผ้าอ้อมเด็กเบบี้เลิฟรุ่นจัมโบ้ 1 ซอง หรือ รุ่นประหยัด 2 ซอง เขียนคำอวยพรวันเกิดลูก
4. แนบสูติบัตร พร้อมชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ปณ. 137 ปณศ. คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240
5. ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานต้องได้รับ การยืนยันจาก 1142 เบบี้เลิฟ ก่อนเท่านั้น
สถานที่จัดกิจกรรม
ครั้งที่ 1 ภาคกลาง
สถานที่ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขา นวนคร ชั้น 2
วันที่ 20-22 กรกฎาคม 2550
ครั้งที่ 2 กรุงเทพฯ
สถานที่ ห้างซีคอนสแควร์ ชั้น 1
วันที่ 27-29 กรกฎาคม 2550
ครั้งที่ 3 ภาคอีสาน
สถานที่ ห้างเดอะมอลล์ โคราช ชั้น M
วันที่ 3-5 สิงหาคม 2550
ครั้งที่ 4 ภาคเหนือ
สถานที่ ห้างท้อปแลนด์ พลาซ่า ชั้น B จังหวัดพิษณุโลก
วันที่ 10-12 สิงหาคม 2550
ครั้งที่ 5 ภาคใต้
สถานที่ ห้างสหไทย ชั้น 4 จังหวัดสุราษฎร์ธานี
วันที่ 17-19 สิงหาคม 2550
สอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท อินนิทิเอทิฟว์ จำกัด
อรรณพ ดวงมณี โทร. 083-998 9959, สุพัตรา สุคนธมัต โทร. 083-998 9950
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ