“เจเนอรัล เอาท์ซอร์สซิ่ง” เร่งเครื่องทำตลาดรับกระแสธุรกิจเอาท์ซอร์สบูมในไทย เล็งขยายฐาน กลุ่ม เป้าหมายต่างจังหวัด พร้อมตั้งเป้าปีนี้โตอีก 100 %

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 18:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อาซาตซู
บริษัท เจเนอรัล เอาท์ซอร์สซิ่ง จำกัด ประกาศความสำเร็จปีที่ผ่านมา พร้อมเผยแผนรุกตลาดปี 50 เร่งพัฒนารูปแบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพ และคล่องตัวยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมุ่งสร้างพันธมิตรขยายฐานลูกค้ากลุ่มนิคมอุสาหกรรม ทั่วทุกภูมิภาค ตอบรับกระแสธุรกิจเอาท์ซอร์สซิ่งในไทยที่กำลังขยายตัว ตั้งเป้าเติบโตอีก 100% ภายในสิ้นปี
นางสาวเสาวรส บุญบัญชาโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล เอาท์ซอร์สซิ่ง จำกัด หรือ “go” หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการให้บริการเอาท์ซอร์สการจัดทำเงินเดือน และงานธุรการบุคคล (Payroll Outsourcing & HR Administration ) เปิดเผยว่า สำหรับการดำเนินงานของ “go” ในปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่บริษัทฯ เริ่มเข้ามาทำตลาดการให้บริการการจัดการงานเงินเดือน และภาษีที่เกี่ยวข้อง อย่างจริงจัง โดยปัจจุบันมีลูกค้าที่บริษัทฯให้การดูแลการจ่ายเงินเดือนประมาณ 30 ราย อีกทั้ง สามารถก้าวเป็น 1 ใน ผู้นำด้านการให้บริการ การจัดการงานเงินเดือนในประเทศไทย นับว่าเป็นความสำเร็จที่น่าพอใจสำหรับการเข้าสู่ธุรกิจนี้เพียงแค่ 1 ปีเศษ ทั้งนี้ ความสำเร็จดังกล่าวมาจากความพร้อมของ “go” ทั้งในด้านบุคลากรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานด้านนี้มากกว่า 15 ปี อีกทั้ง โซลูชั่นการให้บริการที่มีความหลากหลายสามารถรองรับกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้ทุกรูปแบบ และครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นงานเงินเดือน งานภาษีที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงการจัดการงานธุรการบุคคลต่างๆ ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและให้บริการได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะระบบจัดการ และการรักษาความความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า พร้อมด้วยแผนรองรับเหตุการณ์ฉุกเฉินที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้เป็นจุดขายที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการเลือกใช้บริการของบริษัทที่มีประสบการณ์และมีความเป็นมืออาชีพ
ในปัจจุบันบริษัทและองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอุตสาหกรรม กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค กลุ่มการเงินและธนาคาร รวมถึงกลุ่ม SMEs ที่มีแนวทางการบริหารจัดการธุรกิจในแนวใหม่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้เอาท์ซอร์สซิ่ง หรือ การมอบหมายให้บริษัทที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามารับผิดชอบหรือรับช่วงต่อในบางส่วนงานที่ไม่ใช่ธุรกิจหลัก(Core Business) ของบริษัทมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจเอาท์ซอร์สซิ่งในประเทศไทยมีการขยายตัวควบคู่กันไป รวมถึงกลุ่มธุรกิจเอาท์ซอร์สซิ่งด้านการบริหารจัดการงานเงินเดือนซึ่งคาดว่าในปี 2550 นี้ จะมีการเติบโตขึ้นอีกเช่นกัน โดยแนวโน้มดังกล่าวจะเห็นได้จากความเคลื่อนไหวในส่วนของ “go” เอง ซึ่งมีลูกค้ารายใหม่ๆ ที่ติดต่อเข้ามาในช่วงต้นปี เป็นจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา อีกทั้ง บริษัทซึ่งให้บริการเอาท์ซอร์สซิ่งในด้านนี้ต่างมีความเคลื่อนไหว พัฒนาการให้บริการ อีกทั้งเตรียมแผนงานเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอย่างจริงจัง
โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์สำหรับรองรับกับการเติบโตของตลาด ควบคู่กับการให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล โดยใช้เอาท์ซอร์ส สู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น สำหรับด้านผลิตภัณฑ์หรือรูปแบบการให้บริการ นอกเหนือจากโซลูชั่นการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบที่บริษัทฯได้ให้บริการอยู่แล้วนั้น จะมีการพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มธุรกิจต่างๆได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น โดยศึกษาถึงรูปแบบการดำเนินธุรกิจ และพัฒนาบริการรวมถึงซอฟแวร์ ให้มีความยืดหยุ่น (Flexible) และทันสมัยตลอดเวลา โดยภายในกลางปีนี้บริษัทฯ จะเปิดตัวการให้บริการ HR Web Application หรือการให้บริการงานบุคคลแบบออนไลน์ สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรทุกขนาด โดยลูกค้าจะสามารถเข้าไปจัดการงานธุรการบุคคลต่างๆ ทั้งการเก็บและแก้ไขประวัติพนักงาน การจัดการวันลา/ค่าล่วงเวลา และอื่นๆ ผ่านเว็บไซต์ของ “go” ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวก และปรหยัดค่าใช้จ่ายด้านอุปกรณ์ IT รวมถึงการพัฒนาโปรแกรมต่างๆ โดยลูกค้าสามารถใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป ป้อนข้อมูลทั้งหมดผ่านเว็บไซต์ จากนั้นทางบริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบ รวมถึงจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ผู้บริหารยังสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ตลอดเวลาจากทุกสถานที่ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าการให้บริการแบบ Web Application จะได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้า เนื่องจากความสะดวกสบายและมีต้นทุนไม่สูงนัก
ด้านกลยุทธ์ในการขยายฐานกลุ่มลูกค้านั้น บริษัทฯ จะเน้นการสร้างพันธมิตรกับกลุ่มต่างๆ ที่มีสมาชิกจำนวนมาก ทั้งในปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้บริการเอาท์ซอร์สซิ่งสู่กลุ่มเป้าหมาย โดยใช้กลยุทธ์ในการเข้าร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาเกี่ยวกับงานบริหารบุคคล ซึ่งทางบริษัทฯ เชื่อมั่นว่ากิจกรรมต่างๆเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มเป้าหมาย และ จะส่งผลให้บริษัทฯ เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้าในวงกว้างขึ้นและจากแผนการดำเนินงานดังกล่าวผนวกกับการขยายตัวของตลาดเอาท์ซอร์สซิ่งในประเทศไทย บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายการเติบโตของปี 2550 ไว้ที่ 100% จากปีที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0 2367 5951 ต่อ 1201-1209

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ