“เซ็นเตอร์พ้อยท์” คัดเวิร์คช็อปสุดเก๋ “MC & VJ” พร้อมเสิร์ฟวัยฮิป

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เตรียมเปิดคอร์สอบรมสุดเก๋เอาใจเหล่าวัยมันส์กันอีกครั้งกับ “Centerpoint Workshop: MC & VJ In Action” ที่คราวนี้ขอชวนผู้ที่ใฝ่ฝันในอาชีพการเป็น MC & VJ มาเปิดโอกาสให้ตัวเอง โดยขอดึงเหล่าวี.เจ.มือโปรจาก True Vision อย่าง ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ นำทีมมาพร้อมกับ เจมิกซ์-เจริญ แซ่จู และ แจนจี้-ปาลิดา จงใจพระ ที่จะมาถ่ายทอดวิชาพร้อมฝึกปฏิบัติจัดรายการจริงตลอดเดือนกันยายน ณ อาคาร The Style by Toyota
เนื้อหาการอบรมในครั้งนี้ถือว่าพิเศษสุดๆ กับการให้เหล่ามืออาชีพพาวัยมันส์ไปรู้จักกับเทคนิคในการจัดรายการต่างๆ เคล็ดลับการเป็น MC & VJ แบบมืออาชีพ ที่พร้อมมาเผยทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และเบื้องลึกประสบการณ์จริง ให้ได้เรียนรู้กันแบบเต็มๆ นอกจากนั้นยังจะได้เรียนรู้การปรับบุคลิกภาพของตัวเอง พร้อมเทคนิคการแต่งหน้ากับ อาจารย์กุ๊กไก่ (อาจารย์สอนแต่งหน้าที่อายุน้อยที่สุดในเอเชีย) รวมทั้งฝึกการเป็น MC จริงแบบมืออาชีพบนเวที INDY IN TOWN, จอใหญ่วัยรุ่น SHAKER SCREEN และบันทึกเทปการเป็น VJ ในสตูดิโอจริงกันเลยทีเดียว
คอร์ส Centerpoint Workshop: MC & VJ In Action จะเปิดอบรมตลอดเดือนกันยายนสำหรับผู้ที่อยากเดินตามฝันนั้นไม่ยาก สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ — 27 สิงหาคม 2550 ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชั้น 3 อาคารซเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ ซอย 11 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2252-1754-6 ต่อ 41 หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.centerpoint.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: เตียง (08-9132-4657), วัช (08-6734-3468)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ