โออิชิ ทุ่ม 10 ล้าน ผนึกกำลัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - อีจีวี จัดแคมเปญเฉพาะกิจ “โออิชิ มูฟวี่ กีฟ มี ไฟว์”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
โออิชิ ทุ่ม 10 ล้าน ผนึกกำลัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - อีจีวี จัดแคมเปญเฉพาะกิจ “โออิชิ มูฟวี่ กีฟ มี ไฟว์” หวังดับดีกรีองศาร้อนให้ซัมเมอร์นี้
โออิชิ ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จับมือ โรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ 2 แบรนด์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ดึงกลยุทธ์ Movie Marketing เต็มรูปแบบ ทั้งในส่วนของ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ (Box Office) เคาน์เตอร์จำหน่ายขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่ม (Concession) ตลอดจน การใช้สื่อโฆษณาภายในโรงภาพยนตร์ (Screen Ad.) เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบการดูหนังเป็นพิเศษ กับแคมเปญ “โออิชิ มูฟวี่ กีฟ มี ไฟว์” (Oishi Movie Give Me 5) มอบเป็นของขวัญคลายร้อน เพียงนำฝาโออิชิ กรีนที, เซกิ ซุปเปอร์ ออเร้นจ์ หรือ อะมิโน โอเค ชนิดใด รสใดก็ได้ รวมกัน 5 ฝามาแสดง เพื่อรับสิทธิดูหนังฟรี!!! หลังจากซื้อตั๋วใบแรกในราคาปกติ ตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้เท่านั้น
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงรายละเอียดการจัดแคมเปญครั้งนี้ว่า “โออิชิ ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ซึ่งประกอบด้วย ชาเขียวพร้อมดื่ม 7 รสชาติ ตามด้วยเครื่องดื่มเทรนด์ญี่ปุ่นสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพอย่างอะมิโน โอเค ทั้ง 5 รสชาติ และน้ำส้มเซกิ ซุปเปอร์ออเร้นจ์พร้อมกับน้องใหม่ล่าสุด น้ำทับทิม เซกิ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหน้าร้อนปีนี้ ยอดขายเครื่องดื่มของโออิชิพุ่งขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะโออิชิ กรีนทีที่ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดชาเขียว ซึ่งผู้บริโภคที่นิยมเครื่องดื่มเทรนด์ญี่ปุ่นของโออิชิยังคงเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งบุคคลเหล่านี้ มีไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายหลักของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ดังนั้น ทางโออิชิ จึงจับมือกับ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ ร่วมกันคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคพร้อมทั้งหวังขยายฐานผู้บริโภคให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น กับแคมเปญ “โออิชิ มูฟวี่ กีฟ มี ไฟว์” เมื่อซื้อตั๋วหนังใบแรกในราคาปกติ พร้อมนำฝาโออิชิ กรีนที, น้ำส้มเซกิ ซุปเปอร์ออเร้นจ์ หรือ อะมิโน โอเค ชนิดใด รสใด ก็ได้ รวมกัน 5 ฝามาแสดง รับ ฟรี!!! ทันที ตั๋วหนังใบที่ 2 ”
ด้าน นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับการจัดกิจกรรมการตลาดครั้งนี้ เราได้พันธมิตรที่มีความแข็งแกร่ง หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วจากกิจกรรมการตลาดที่ทำร่วมกัน เมื่อปลายปีที่ผ่านมากับ “Movie Buffet โครงการ 3” ต้นตำรับเทศกาลดูหนังบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นทั้งวัน ราคาเดียว ด้วยการมอบบัตรรับประทานอาหาร 100 บาท ที่ ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นโออิชิ มาครั้งนี้ก็ได้ร่วมมือกันอีกครั้งกับกิจกรรมการตลาดดับร้อน เนื่องจาก ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อนที่ตลาดเครื่องดื่มสามารถทำรายได้ได้ดี และได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ซึ่งเป็นช่วงที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์มีหน้าหนังฟอร์มยักษ์ดี ๆ เข้าฉายในช่วง 2 เดือนนี้ อาทิ Spider Man 3, Pirates of The Caribbean 3, Shrek The Third, Ocean’s 13, Fantastic Four 2, Transformers, เท่ง โหน่ง คนมหาเฮีย เป็นต้น ซึ่งเชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมการตลาดได้ถูกเวลาเช่นนี้ น่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และส่งผลดีต่อการเติบโตของรายได้ของทั้ง 2 ฝ่ายในที่สุด”
แคมเปญพิเศษ “โออิชิ มูฟวี่ กีฟ มี ไฟว์” (Oishi Movie Give Me Five) ให้คนรักสุขภาพและคนรักหนังจูงมือกันมาดูภาพยนตร์ได้ฟรี!!! เพียงซื้อตั๋วภาพยนตร์ใบแรกในราคาปกติ พร้อมนำฝาโออิชิ กรีนที, น้ำส้มเซกิ ซุปเปอร์ออเร้นจ์ หรือ อะมิโน โอเค ชนิดใด รสใดก็ได้ รวมกัน 5 ฝามาแสดง เพื่อรับสิทธิดูหนังฟรี!!! ในที่นั่งต่อไป (1 ครั้ง / 1 สิทธิ) ได้ไม่จำกัดจำนวน ตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้ รวม 12 สาขา ของทั้งแบรนด์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีพล็กซ์ เฉพาะสาขา รัชโยธิน, ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท, รังสิต, แฟชั่น ไอส์แลนด์, บางกะปิ, พระราม 2, พระราม 3 และโรงภาพยนตร์อีจีวี สาขา แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัพเวอรี่, เมโทรโพลิส และซีคอน สแควร์ (ตั๋วหนังมีจำนวนจำกัด 1 หมื่นใบเท่านั้น)
นอกจากนี้ ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่ม (Concession) ยังมีการจัดโปรโมชั่นชุด คอมโบ้ เซ็ท พิเศษ (Special Combo Set) ประกอบด้วย ป๊อบคอร์นกล่องใหญ่ 1 กล่อง + น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว + เครื่องดื่มอะไรก็ได้ในเครือโออิชิ 1 ขวด ในราคาเซ็ทพิเศษเพียง 109 บาท จากราคาปกติ 120 บาท ทุกสาขาของแบรนด์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี รวม 33 สาขา เป็นระยะเวลา 8 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 ธันวาคม 2550 ตลอดจน ใช้สื่อโฆษณาภายใน โรงภาพยนตร์ (Screen Ad.) โดยกระจายครอบคลุมพื้นที่ทั้งสาขาในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด รวม 24 สาขา เป็นแบรนด์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 17 สาขา และ อีจีวี 7 สาขา เป็นระยะเวลา 8 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 ธันวาคม 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
คุณเกตุวดี (เกตุ) 081-700-9880 คุณเอกวิทย์ (ปอ) 086-520-9633
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
คุณ วสาวดี (แนน) 089-667-4364, คุณพรจิต (จอย) 081-924-9196 คุณอัมพิกา (อุ๋ม) 081-837-5869
บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)
คุณดารัตน์ (เอ๋) 081-257-5572, คุณธารทิพย์ (มุก) 089-781-1117
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ