Fortinet ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย แบบ Unified Threat Management (UTM) ปี 2004

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 18:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
ผลรายงานล่าสุดของผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ตลาดระบุว่า Fortinet ยังคงเป็นบริษัทผู้ครองตำแหน่งผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยที่เติบโตเร็วที่สุดในขณะนี้
Fortinet - ผู้บุกเบิก และผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแบบ All-In-One box หรือ UTM (Unified Threat Management) และยังเป็นผู้เดียวที่นำชิป ASIC-powered ที่เป็นพื้นฐานของเครือข่ายในระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Real-time มาใช้ Fortinet เป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียวมาเป็นเวลา 2 ปีอย่างต่อเนื่องในตลาดผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแบบ UTM เป็นผลรายงานการวิจัยของ IDC ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านให้คำปรึกษาทางธุรกิจ และการทำวิจัยด้านตลาดสินค้าไอที จากผลสำรวจสถิติล่าสุดของ IDC แสดงให้เห็นว่าในปี 2547 Fortinet ได้ครองความเป็นผู้นำในตลาด UTM อยู่ 18.1 เปอร์เซ็นต์
Fortinet เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตัวเดียวในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย แบบ UTM ที่ประกอบไปด้วย ไฟร์วอล, การกำจัดไวรัส, ระบบการป้องกันการบุกรุก( IPS ), VPN, Web Filtering, การป้องกันเมล์ขยะ และ Traffic shaping ซึ่งทุกตัวจะถูกจัดแยกหน้าที่อย่างเหมาะสมและเป็นระบบบนเครื่อง FortiGateTM หรือ ที่เรียกว่า การรวบรวมการทำงานของระบบการจัดการการคุกคามหลายประเภทให้ประกอบอยู่ในตัวเดียวกัน ( All-in-one-box )
FortiGateTM ยังคงครองความเป็นผู้นำตลาด UTM
FortiGateTM เป็นผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัย ที่สามารถรองรับทุกระดับความต้องการของตลาดได้มากที่สุดเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมประเภทเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดต่อไฟร์วอลหลายๆตัว, VPN, กำจัดไวรัส, การตรวจสอบการบุกรุก/การป้องกัน, Web filtering, AntiSpam, AntiSpyware และ Traffic shaping ที่ถูกจัดรวมกันอย่างเหมาะสม หรือแม้กระทั่งการแก้ปัญหาเครื่อง standalone ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2545 มาระบบ FortiGateTM ได้มีการติดตั้งให้กับลูกค้ามากกว่า 100,000 เครื่อง FortiGateTM ได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์จาก ICSA ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยถึง 6 ชนิดในตัวเดียว คือ ไฟร์วอล , กำจัดไวรัสบนเครื่องแม่ข่าย, กำจัดไวรัสบนเดสค์ทอป, การตรวจสอบการบุกรุก/การป้องกัน, IPSec VPN และ SSL VPN, และ NSS ใบรับรองสำหรับเทคโนโลยี IPS
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Thitima Klincha-aim
PublicRelation Manager
At Your Service Co, Ltd.
Mobile 051364412--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ