“INDY IN TOWN” 2 เวอร์ชั่นสุดเจ๋ง!! ขนทัพศิลปิน “แดนซ์+ซึ้ง” แน่นขนัดเวที

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เปลี่ยนเวทีอินดี้มาเอาใจขาแดนซ์และคอเพลงซึ้งชั่วคราว สำหรับโครงการ “INDY IN TOWN” (อินดี้ อิน ทาวน์) ชุมนุมชนคนมีไอเดีย ที่เปิดพื้นที่ทุกวันศุกร์ 4 โมงเย็น ณ เดอะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ เพื่อให้วัยรุ่นไทยได้แสดงออกในทางสร้างสรรค์อย่างแท้จริง ล่าสุดขนทัพขบวนศิลปิน 2 แบบ 2 สไตล์มาให้วัยมันส์ได้สนุกแบบเต็มพิกัด
เริ่มเวอร์ชั่นแรกโดย แอนดี้ เขมพิมุก ดี.เจ.และพิธีกรจอมพลังที่หันมาจับไมค์ใส่พลังแดนซ์อีกครั้ง โดยเตรียมเพลงในอัลบั้ม ATK มาปล่อยแบบสุดขีด โดยมีสาว แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล มาให้กำลังใจข้างเวทีงานนี้หนุ่ม แอนดี้ เลยกำลังใจเต็มเปี่ยมโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เกรียวกราว
ต่อด้วยเวอร์ชั่นสองกับเพลงอารมณ์ชิลล์ๆ จากศิลปินในอัลบั้ม Remind ที่ยกขบวนนักร้องเสียงดีมาเกือบทั้งอัลบั้ม เริ่มด้วยคู่หูเพื่อนซี้ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ที่สะกดคนดูได้อยู่หมัดกับเพลง ‘พูดลาซักคำ’ และ ‘ไว้ใจ’ ตามติดด้วยหนุ่มอารมณ์ดีเสียงเพราะ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ กับเพลง ‘ขอเวลาตั้งตัว’ ที่ทำเอาวัยมันออกอาการซึ้งไปตามๆกัน ต่อด้วยสาวเสียงหวาน ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย และ หนึ่ง ETC. ที่ขนเพลง ‘อยากให้เธอรู้’ และ ‘คนใกล้ตัว’ มาให้แฟนๆ ร้องตามกัน แถมยังทำเอาหลายคนน้ำตาคลอไปเลยทีเดียว
ก่อนจะปิดท้ายความซึ้งด้วย แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ ที่ไม่ยอมน้อยหน้าใครขนเพลง ‘คาใจ’ และ ‘ทนได้ทนไป’ มาให้ฟังกัน ซึ่ง แอน ก็ยังคงความเป็นสาวเสียงใสที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เสมอ จบมินิคอนเสิร์ตของชาวอินดี้แบบเต็มอารมณ์ทั้ง 2 แนวเพลงที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ จัดให้กันไปแบบเต็มๆ
ในส่วนของโซนสุดแนวกับของแฮนเมดสุดเก๋ที่เปิดพื้นที่ให้กับนักเรียน นิสิต นักศึกษาได้มาขายสินค้าทำมือสุดเจ๋งกันแบบฟรีๆ ก็ยังคงคึกคักกันทุกสัปดาห์ มีร้านค้าให้เลือกดูเลือกซื้อกันแบบจุใจกว่า 80 ร้าน รับรองว่ามาที่นี่ครั้งเดียวได้ของน่ารักๆ กลับบ้านไปเพียบ นอกจากนั้นยังมีโซนให้ระบายสีเสื้อกันตามใจชอบกับการเพ้นท์เสื้อสุดเท่ตัวเดียวแบบเดียวในโลกอีกด้วย ส่วนใครที่อยากจับจองพื้นที่ขายสินค้าทำมือสุดเจ๋งแบบฟรีๆ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดใบสมัคร รวมทั้งอัพเดทกิจกรรมสุดมันแบบนี้ได้ที่ www.centerpoint.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 คุณเตียง ต่อ 47 หรือ 08-9132-4657, คุณกี๋ ต่อ 48
หรือ 08-1619-8166, คุณวัช ต่อ 48 หรือ 08-6734-3468 โทรสาร 0-2252-1757 หรือ email: pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ