บราเดอร์ เปิดตัว มัลติฟังก์ชั่น ดีไซน์เนอร์ ซีรีส์ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 17, 2005 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ ไทย เปิดตัว อิงค์เจ็ต มัลติฟังก์ชั่น ดีไซน์เนอร์ ซีรีส์ ใหม่ 2 รุ่น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด การแยกตลับหมึกออกจากหัวพิมพ์ ( Capillary Tube Printing ) รองรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นพิเศษ และ ผู้ใช้ตามบ้าน หรือ โฮม ออฟฟิศ ทั่วๆไป
นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บ. บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บราเดอร์ จะมีสินค้าใหม่ออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของ อิงค์เจ็ต มัลติฟังก์ชั่น ซึ่งจะมีออกมาทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน โดยจะเริ่มทยอยนำมาจำหน่ายในประเทศไทย เริ่มจากดีไซน์เนอร์ ซีรีส์ 2 รุ่นก่อนอันได้แก่ DCP — 115 C และ MFC — 215 C ซึ่งสินค้าใหม่นี้ มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ บราเดอร์ Capillary Tube Printing ที่สามารถแยกตลับหมึกออกจากหัวพิมพ์ได้ โดยส่งน้ำหมึกผ่านทางท่อแทน ทำให้เครื่องมีขนาดที่เล็กลง ลดการใช้พลังงาน เพราะหัวพิมพ์ที่เคลื่อนไหวไม่ต้องแบกรับน้ำหนักของหมึก ส่งผลให้การพิมพ์เงียบ และ ลดการสั่นสะเทือนของอุปกรณ์ภายในเครื่อง
“ สินค้าทั้งสองรุ่นถูกออกแบบโดยสถาปนิกด้านผลิตภัณฑ์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน ที่เรียกร้องความทันสมัย และความสมบูรณ์แบบ ของผลิตภัณฑ์ ดีไซน์เนอร์ ซีรีส์ จึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีคุณสมบัติที่หลากหลายในเครื่องเดียว เช่น DCP — 115 C มี 4 ฟังก์ชั่นคือ พิมพ์ได้ทั้งสีและขาวดำ ถ่ายสำเนาสีได้ สแกนด้วยความละเอียดสูง และ Photo Capture Centre ที่สามารถพิมพ์ภาพได้โดยตรงจากการ์ดชนิดต่างๆ ไม่จำเป็นต้องผ่านคอมพิวเตอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ หรือ ผู้ใช้ตามบ้าน และ โฮม ออฟฟิศ ส่วน MFC — 215 C มี 6 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียวคือ พิมพ์สี-ขาวดำ ถ่ายสำเนาสี สแกนเนอร์สี แฟ็กซ์สี แฟ็กซ์จากพีซี และ Photo Capture Centre ทั้ง 2 รุ่นยังมีเทคโนโลยีระบบหมึก Capillary Tube Printing ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เด่นเฉพาะของ บราเดอร์ ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ดีไซน์เนอร์ ซีรีส์ ยังช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบซอฟท์แวร์ ที่จะช่วยให้การใช้งานด้านสแกน การพิมพ์ หรือ การจัดเก็บข้อมูลภาพ และ เอกสารต่างๆ เป็นไปอย่างง่ายดาย ” นายสมชัย กล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
คุณยอดยิ่ง แสนยากุล บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2956-5276 โทรสาร 0-2956-5275--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ