ฉลองครบรอบ 20 ปี โรงแรมบ้านท้องทราย “Moon Rise at Tongsai Bay 20th Anniversary”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 7, 2007 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--โรงแรมบ้านท้องทราย
โรงแรมบ้านท้องทราย เกาะสมุย ซึ่งก่อตั้งจาก “รักแรกพบ” ของคุณอากร ฮุนตระกูล ที่เกิดความหลงใหลในหาดท้องทรายตั้งแต่แรกเห็น จนมีความคิดริเริ่มที่จะสร้างโรงแรมในเอกลักษณ์ของตนเองบนหาดผืนนี้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว โดยในปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของภรรยา คุณชมพูนุช ฮุนตระกูล พร้อมด้วยทายาทและสะใภ้ คุณกบ — ธนกร และคุณกอหญ้า — สายสิริ ฮุนตระกูล โดยเมื่อเร็วๆนี้ ครอบครัวเพิ่งจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี โรงแรมบ้านท้องทราย ใช้ชื่องานว่า “Moon Rise at Tongsai Bay 20th Anniversary” โดยงานถูกจัดขึ้นอย่างสวยงาม ด้วยการนำเอาบรรยากาศของโรงแรมบ้านท้องทราย เกาะสมุย มาไว้ ที่ร้านฟาลาเบลล่า ราชดำริ
เมื่อหลังฝนพร่ำบรรดาแขกก็ทยอยเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง โดยแขกที่มาร่วมยินดีในงานล้วนแต่เป็นญาติสนิท มิตรสหาย และผู้ที่มีความผูกพันกับโรงแรมบ้านท้องทราย และครอบครัวฮุนตระกูล ภายในงานคลาคล่ำไปด้วยแขกระดับประเทศ อาทิ ดร.วีระพงษ์ รามางกูร,ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล, ดร.วิพรรค์เรืองพิทยา, ดร.โอฬาร ไชยประวัติ,คุณสันติภาพ เตชะวณิช พร้อมด้วยเหล่าศิลปินดาราและบรรดาเพื่อนๆ ของคุณกบและคุณกอหญ้า มาร่วมสร้างสีสันให้เกิดบรรยากาศอบอุ่น จนสถานที่จัดงานดูคับแคบไปถนัดตา อาทิ ป๊อบ — อารียา, แบม — จนิสตา, อาภัสรา หงสกุล, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ควงคู่มากับแฟนสาว โอซา แวง และแหม่ม — สุริวิภา ที่ควงคู่มากับสามีบ๊อบบี้
ภายในงานฉลองครบรอบ 20 ปี บ้านท้องทรายนั้นได้กำหนดรูปแบบการแต่งกายเป็น “สีชมพู” ซึ่งแขกในงานก็ได้แต่งกายสีชมพูมาประชันกันเต็มที่ เนื่องจากมีรางวัล การแต่งการยอดเยี่ยม หรือ Best Pink Dress โดยผู้ชนะจะได้ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ — สมุย และพักที่บ้านท้องทราย เกาะสมุย 2 วัน 2 คืนฟรีๆ พร้อมบริการอีกมากมายไปครอบครอง ซึ่งในงานคืนนั้นรางวัลนี้ก็ตกเป็นของ คุณวลัยพร ณ บางช้าง ทีเด็ดเห็นจะเป็นหมวกสีชมพูนี่ล่ะที่ชนะใจกรรมการ ได้ไปพักบ้านท้องทรายสมใจหมาย คุณกบ และคุณกอหญ้า ยังได้แจกรางวัลใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีบ้านท้องทราย อีก 5 รางวัล งานนี้ยังมีของที่ระลึกเป็นย่าม และกางเกงเลที่เข้ากับบรรยากาศชายทะเลและสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์ของเจ้าของอีกด้วย
งาน Moon Rise at Tongsai Bay พระจันทร์ขึ้นที่ท้องทราย ในครั้งนี้ ยังมีโชว์สุดสวย และเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแขกเหรื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิดิโอเกี่ยวกับ 20 ปีบ้านท้องทราย ที่เปรียบเทียบให้เห็นถึงภูมิทัศน์ของบ้านท้องทรายเมื่อ 20 ปีก่อน กับปัจจุบันที่มีความอุดมสมบูรณ์ในด้านธรรมชาติ และสัตว์ในบริเวณพื้นที่โรงแรมซึ่งมีมากกว่าเมื่อครั้งก่อน เนื่องจากคุณกบ และคุณกอหญ้านั้นมีความสนใจด้านการอนุรักษณ์สิ่งแวดล้อมเป็นทุนเดิม จึงได้นำมาปรับใช้เป็นนโยบายการบริหารโรงแรม โดยมีการจัดทำ “Green Project” เพื่อปลูกฝังให้พนักงานในบ้านท้องทรายรักษ์ธรรมชาติ ไม่ทำร้ายสัตว์และจัดโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรภายในโรงแรมอย่างจริงจังอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์ในชุด “อนุรักษ์ธรรมชาติ” และชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์เก๋ไก๋สร้างความฮือฮาไม่แพ้กัน โดยเหล่านางแบบ นายแบบชื่อดังมากมาย อาทิ จี๊ด-แสงทอง ที่มาในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ร่วมด้วย แพนเค้ก — เขมนิจ, บี — น้ำทิพย์, สเตฟาน, เมย์ — ภัทรวรินทร์, จุ๋ย — วรัทยา, ไมค์ กิ่งโพยม และณัฐฐ์ เทพหัสดิน ซึ่งแฟชั่นโชว์ชุดนี้ก็ได้สร้างสีสันในคืนพระจันทร์สีชมพูของงานบ้านท้องทรายได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายงานด้วยการแสดงสดจากวง Groove Raider ที่สร้างความสนุกสนานให้ผู้ร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า
หากใครสนใจอยากทำความรู้จักกับ “โรงแรมบ้านท้องทราย” ให้มากขึ้นกว่านี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 077-245-480, 02-381-8774-6 หรือ www.tongsaibay.co.th หากได้ลองสัมผัสบรรยากาศที่โรงแรมบ้านท้องทราย เกาะสมุย เชื่อได้ว่าจะต้องหลงรักไปกับธรรมชาติของหาดทราย ต้นไม้ สัตว์ และการบริการที่มากด้วยรอยยิ้มของพนักงาน และคุณจะเข้าใจความหมายของคำว่า “รักแรกพบ”
ประชาสัมพันธ์: นิตยา 02-663-3226 ต่อ 69 มือถือ 089-450-3377
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เกาะสมุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ