ธนาคารเกียรตินาคิน ประเดิมงานแรกต้นปี 50 เดินสายจัดมหกรรม “Kiatnakin NPA Fair” ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday January 11, 2007 17:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ธ.เกียรตินาคิน
ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ธนาคารเกียรตินาคิน จัดงานโรดโชว์ขายทรัพย์สินราคาพิเศษ นำทรัพย์กว่าพันรายการ จำหน่ายในงาน KIATNAKIN NPA FAIR หรือมหกรรมบ้านมือสองพร้อมขาย พร้อมสิทธิพิเศษ จองเพียง 10,000 บาท เริ่มครั้งแรกที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ วันที่ 10 -14 มกราคม นี้
นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในปี 2550 นี้ ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย ได้จัดงาน KIATNAKIN NPA FAIR หรือมหกรรมบ้านมือสองพร้อมขาย ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ครั้งแรกเริ่มที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ในระหว่างวันที่ 10 -14 มกราคมนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ โดยธนาคารฯ ได้นำทรัพย์สินราคาพิเศษมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท รวมกว่า 1,800 รายการทั่วประเทศมาเปิดจำหน่าย อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ ตลอดจนที่ดินเปล่าในย่านธุรกิจต่างๆ พร้อมแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษให้กับลูกค้า และจองเพียง 10,000 บาท”
มหกรรม Kiatnakin NPA Fair ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอทรัพย์สินรอการขายของธนาคารฯ ให้เป็นทางเลือกสำหรับประชาชนที่กำลังมองหาซื้อบ้าน โดยจัดให้มีการบริการแบบครบวงจร บริการสืบค้นข้อมูลทรัพย์ตามทำเลที่ตั้ง และราคาที่ต้องการ ตลอดจนกิจกรรมสำหรับผู้ร่วมชมงาน
นายธวัชไชย กล่าวว่า มหกรรม KIATNAKIN NPA FAIR นี้ นับเป็นกิจกรรมใหญ่ประจำปีของฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอขาย โดยจะจัดให้มีขึ้นรวม 8 ครั้ง ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ นครปฐม ชลบุรี สงขลา นครราชสีมา เชียงใหม่ พิษณุโลก และกรุงเทพฯ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดของทรัพย์สินของธนาคารเกียรตินาคินที่จะขายทุกรายการได้ที่ www.kkasset.com หรือ ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน อาคารอัมรินทร์ทาวเออร์ ชั้น 17 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร 0-2680-3420-1 ทุกวัน ตามเวลาทำการ
Note to Editor: เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบันมีเงินกองทุนเท่ากับ 17,080 ล้านบาท ทรัพย์สินรวมเท่ากับ 74,641 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 19 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อที่ธนาคารมีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ บริการเงินฝาก ประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน และบริการอื่นๆ
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 081 421 2923 หรือ E-mail: mailtippawan@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ