“ผิง พิมพาภรณ์” เปลี่ยนรสนิยมสวีทหนุ่มหัวลูกกลิ้งกลางสยามในหนังฮาก๊าก “อสุจ๊าก”

ข่าวทั่วไป Monday March 12, 2007 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เป็นอีกหนึ่งดาราสาวเซ็กซี่ที่มักจะได้รับบทบาทท้าทายอยู่เสมอสำหรับ “ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” ที่ตอนนี้ไปร่ำเรียนไกลถึงลอนดอน แต่ก็ฝากผลงานทิ้งท้ายให้ผู้ชมหายคิดถึงกันในหนังฮาหลุดโลกเรื่อง “อสุจ๊าก” (THE SPERM) ของผู้กำกับ “ทวีวัฒน์ วันทา”
โดยที่เรื่องนี้น้องผิงของเรามารับเป็น “แลมมี่” ดารา-นางแบบสาวสวยสุดฮ็อตที่หนุ่ม ๆ ต่างหมายปองอยากครองใจเธอกันค่อนประเทศ แต่แล้ววันดีคืนดี เธอก็กลับกลายเป็นเป้าหมายโจมตีจากเด็กพันธุ์ประหลาดที่หน้าตาและนิสัยเหมือนพระเอก (ลีโอ พุฒ) เด๊ะ ๆ
แถมเรื่องนี้น้องผิงเธอยังต้องเข้าฉากสวีทหวานโอบกอดหนุ่มหัวลูกกลิ้ง (โรลออน) กลางสยามสแควร์ หนึ่งในฉากฮาของหนังที่เธอบอกว่า “สนุกและหลุดโลกเอามาก ๆ ค่ะ” ความสนุกสนานของฉากนี้จะซาบซ่านขนาดไหน เราให้น้องผิงพาคุณไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลยดีกว่า
“ฉากนี้เป็นฉากที่นางแบบแลมมี่ตัวละครที่ผิงเล่นต้องไปถ่ายโฆษณาโรลออนของผู้ชายแถวสยามฯ น่ะค่ะ พี่คุ้ย-ผู้กำกับก็เซ็ทฉากประมาณว่าใครใช้โรลออนยี่ห้อนี้แล้วสาว ๆ จะติดหนึบ เค้าก็เลยให้นายแบบใส่หัวโรลออนอันใหญ่มาก ๆ ให้เห็นภาพชัดเจนไปเลย มันก็ตลกหลุดโลกดีค่ะ (หัวเราะ)
คือในฉากนี้พี่พุฒเค้าจะฝันว่าได้เป็นนายแบบโฆษณาร่วมกับแลมมี่ พี่พุฒเค้าก็เลยต้องใส่หัวโรลออนอันนี้เองด้วย แล้วเราสองคนก็เดินสวนกัน แล้วผิงก็ต้องทำเป็นสะดุดกับกลิ่นหอมของผู้ชายคนนี้ แล้วก็เดินเข้าไปสวมกอดผู้ชายจากด้านหลังเลย แถมยังต้องทำสีหน้าปลาบปลื้มเอามาก ๆ ประมาณว่าคุณเป็นผู้ชายที่ฉันใฝ่ฝันถึงมาตลอด (หัวเราะ)
ตอนถ่ายทำฉากนี้ก็มีคนผ่านไปมาแถวสยามฯ สนใจเยอะเหมือนกัน เค้าก็คงงง ๆ ว่าผิงเข้าไปกอดผู้ชายหัวโรลออนทำไม แต่ตัวผิงเองจะขำทรงผมพี่พุฒมากกว่า เพราะผมพี่เค้าจะถูกเซ็ตเป็นทรงบ๊อบสวอนเหมือนดาราเกาหลีญี่ปุ่นมาก ๆ ค่ะ ผิงไม่เคยเห็นพี่เค้าทำทรงนี้มาก่อน ก็ฮา ๆ ดีค่ะ เล่นเรื่องนี้ก็จะมีแต่ฉากตลกหลุด ๆ แบบนี้เกือบทั้งเรื่อง เพราะพี่คุ้ยผู้กำกับแกชอบคิดหามุขตลก ๆ หลุดโลกมาใส่ในฉากอยู่ตลอดเรื่อง ผิงว่ามันก็เป็นอีกบทหนึ่งที่สนุกท้าทายที่จะทำให้ผู้ชมได้หัวเราะไปกับเราด้วย เป็นหนังอีกเรื่องที่คนดูจะได้คลายเครียดไปกับมันค่ะ”
ติดตามฉากฮา ๆ ของ “ผิง พิมพาภรณ์” ได้ในหนังตลกหลุดโลก “อสุจ๊าก” 22 มี.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ