โรส มีเดียฯ เผยโฉมสุดยอดนักพากย์รุ่นใหม่ ประเดิมใน "นินจาฮาโตริ"

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2007 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--โรส วิดีโอ
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์ เมนท์ จำกัด หรือ โรส วิดีโอ ผู้นำเข้าภาพยนตร์จากต่างประเทศ เพื่อนำมาฉายในโรงภาพยนตร์และจัดจำหน่ายในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี พร้อมขยายฐานการทำธุรกิจการ์ตูนที่อยู่ในสังกัด จัดโครงการ ROSE ANIMATION VOICE ACTOR TALENT CONTEST "โครงการประกวดนักพากย์การ์ตูนรุ่นใหม่" เพื่อเฟ้นหานักพากย์การ์ตูนรุ่นใหม่ที่สนใจในการพากย์เสียงและมีความสามารถสมัครพากย์เสียงการ์ตูนชื่อดัง "นินจาฮาโตริ" เพื่อเป็นบันไดสู่นักพากย์เสียงมืออาชีพ พร้อมเผยโฉมหน้าผู้ชนะการประกวดภาคเสียงการ์ตูน "นินจาฮาโตริ" แล้ววันนี้...!
จากการเปิดรับสมัคร ROSE ANIMATION VOICE ACTOR TALENT CONTEST "โครงการประกวดนักพากย์การ์ตูนรุ่นใหม่" ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้สนใจเป็นอย่างดีโดยมีผู้สมัครส่งเทปเดโม (DEMO) มาคัดเลือกมากกว่า 500 ท่าน ซึ่งนับว่ามากกว่าเป้าหมายที่ทางบริษัทได้ตั้งไว้ การเฟ้นหานักภาคการ์ตูนรุ่นใหม่ในครั้งนี้ไม่ได้กำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครเพียงมีใจรักทางด้านการพากย์เสียง, ที่สำคัญไม่จำกัด เพศ อายุ และ การศึกษา ทำให้มีผู้สมัครที่หลากหลายความสามารถมาให้คณะกรรมการทำการคัดเลือกอย่างมากมายที่สำคัญผู้ที่ผ่านการคัดเลือกยังได้ฝึกทักษะการภาคเสียงจากนักภาคมือชีพ อย่าง (พี่ผึ้ง) คุณศรีอาภา เรือนนาค ผู้ภาคเสียงการ์ตูนชิชุกะ ในการ์ตูนโดราเอมอน ซึ่งทำให้ผู้สมัครได้ทักษะความรู้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้ทดลองภาคเสียงจากห้องบันทึกเสียงจริงอีกด้วย
ทั้งนี้การประกวดได้เฟ้นหานักพากย์การ์ตูนรุ่นใหม่อย่างเข้มข้น ที่สำคัญการคัดเลือกนักภาคการ์ตูนรุ่นใหม่เพื่อภาคเสียงการ์ตูนชื่อดัง “นินจาฮาโตริ” นั้น ผู้ที่เข้ารอบสุดท้าย ทางบริษัทได้ส่งเทปเดโม (DEMO) ไปให้ทางประเทศญี่ปุ่นต้นสังกัดการ์ตูนชื่อดัง "นินจาฮาโตริ" ทำการคัดเลือกซึ่งผู้ชนะเลิศนั้นได้แก่รางวัลชนะเลิศ คุณอภิชาติ สมุทคีรี ได้ภาคเสียงชิชิมารุ พร้อมเงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อม Gift Set จาก Rose Media มูลค่า 3,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง คุณธันวา ภักดีอำนาจ ได้ภาคเสียงชินโซ พร้อมเงินเงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อม Gift Set จาก Rose Media มูลค่า 2,000 บาท ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับสองคุณพัชรินทร์ สุธีรนิพัทธ์ผล ได้รับเงินสด 20,000 บาท พร้อมGift Set จาก Rose Media มูลค่า 1,000 บาท, รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่คุณสิริมายา วัฒนกิตติ และ คุณกมลรัตน์ ยกย่อง ได้รับ เงินสด 3,000 บาท ที่สำคัญผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะทำการพากเสียงการ์ตูนชื่อดัง "นินจาฮาโตริ" กับนักภาคเสียงมืออาชีพและพร้อมออกสู่สายตาประชาชนทางช่อง 3 ในปลายเดือนมีนาคม ศกนี้
อย่างไรก็ตามโครงการ ROSE ANIMATION VOICE ACTOR TALENT CONTEST "โครงการประกวดนักพากย์การ์ตูนรุ่นใหม่" ที่ทางบริษัท โรส มีเดียฯ ได้ทำการจัดขึ้น ยังได้ทำการวางแผนสำหรับการจัดโครงการนักพากย์การ์ตูนรุ่นใหม่โครงการที่ 2 อย่างต่อเนื่องในปีต่อไป ซึ่งรูปแบบในปีหน้านั้นจะเป็นอย่าไรผู้สนใจต้องคอยติดตาม...
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ จำกัด หรือ (โรส วิดีโอ)
คุณสุราช (เอก) 08-1987- 0490หรือ โทร. 0-2294-2222 # 4704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ