“เท่งโหน่ง”ได้ทีประกบ4 สาวสุดเซ็กซี่ บรรเลงมุกสดยิงแบบไม่มียั้งในฉาก “โบกรถสุดฮา”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
ไหนๆก็คิดมุกบ่มแก๊กมาเองกับมือแท้ๆ ครั้นจะไปให้คนอื่นกำกับ แล้วมันจะไปรู้จังหวะจะโคนฮาที่“เท่งกับโหน่ง”อุตสาห์รวมหัวกันออกไอเดียกันเองกับมือได้ยังไง งานนี้เลยได้เห็น “เท่ง เถิดเทิง” และ “โหน่งชะชะช่า”กอดคอกันลงมาโชว์ฟอร์มกำกับ“เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” ให้มันรู้กันซะบ้างว่า “ครบทุกรสชาติของอารมณ์ตลกชนิด 100 เปอร์เซ็นต์” เวลาขึ้นจอใหญ่มันจะเป็นอย่างไร
แหมก็พี่ทั้งคู่เล่นเคลียร์ความฮากันให้แจ่มซะขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นน้องๆนุ่งๆที่ไหนก็พร้อมใจกันทุ่มเทความสวย ใส อุ๊บส์ การแสดงให้ผู้กำกับที่ร่ำรวยอารมณ์ขันอย่างพี่เท่งพี่โหน่งอย่างเต็มที่นะซิ ค๊า !!!
พอสั่งแอ็คชั่น(ประมาณว่าเล่นเองกำกับเอง) หลังจากเดินเท้าเปล่าโบกรถมาตั้งไกลกะว่าจะรีบเอาตุ๊กตาอาแป๊ะไปส่งให้เฮียที่หาดตาปุ่น แต่ไม่มีคนไทยใจดีสักคน!! จนมาเจอะโอเอซิสสาวสวยในรถเต่าสุดจ๊าบนี่แหละ พี่แกเลยใช้เสน่ห์ทั้งหมดที่มี ว่ากันว่าไอ้เบื้องหน้าที่เห็นนี่ก็ฮาแล้วนะเพราะพี่แกเล่นยิงมุกส่งต่อกันอย่างครื้นเครง แต่เบื้องหลังไม่อยากจะsaid ยิ่งได้กำกับน้องๆ4 สาวพริตตี้(ที่ทีมงานคัดเฟ้นมาว่าต้องเซ็กซี่ระดับเดอลุกซ์สุดเท่านั้น) งานนี้ทั้งนักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานก็เลยได้ฮากันตาหยี รวมไปถึงลูกตำลึงแดงที่ขึ้นเป่งที่แก้มของ “เท่งโหน่ง” (ครึกครื้นสุดฤทธิ์)เพราะไอ้ที่เตี๊ยมกันตอนก่อนเล่น บอกน้อง ๆให้แค่ไขกระจกลง แล้วพี่ๆจะคุยธรรมดาขออาศัยรถไปด้วย แต่พอถึงเวลาถ่ายทำเท่านั้นแหละ “เท่งโหน่ง”พร้อมใจกันยื่นทั้งหัวและตัวเข้ามาในรถซะงั้น ถึงจะไม่รู้มาก่อนว่าจะเจอมุกนี้ แต่น้องๆก็ไม่ปล่อยให้ผู้กำกับหน้าเก่าแต่มือใหม่ต้องเทคหรือถ่ายใหม่กลับรับลูกยิงมุกต่อกับพี่ๆได้อย่างเซ็กซี่ น่าหยิกจริงๆ เพราะฉากนี้น้องๆทั้ง 4 ต้องเต็มอกเต็มใจให้เท่งโหน่งติดรถไปด้วย ถึงแม้ว่าจะต้องนั่งเบียดกัน 6 คนก็ตาม
“เป็นอีกฉากสนุกๆในระหว่างการเดินทางไปหาเฮียของเท่งโหน่ง ที่เชื่อว่าแฟนๆจะอมยิ้มในความเซ่อซ่า ชิงไหวชิงพริบในเรื่องที่ไม่ค่อยฉลาดนักของทั้งคู่ ทั้งๆที่รู้ว่าต้องมาโบกรถริมถนน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ขี่เบนซ์สปอตกันอยู่ดีๆ แต่ไหวต้องมาเดินเท้าเปล่า คิดดูตั้ง 200-300 กิโล จะเดินไงไหว หลังจากโบกมาหลายคัน แล้วพอมาเจอน้องๆสาวๆสวยๆขับรถผ่านมาอุตส่าห์มีน้ำใจรับเราขึ้นรถ”
เท่ง เถิดเทิง เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวสนุกๆในฉากนี้ในขณะที่โหน่ง ชะช่า ยกเครดิตความสนุกของฉากนี้ให้กับน้องๆนักแสดงสาวๆที่มาร่วมสร้างสีสันให้สดใสฮายิ่งๆขึ้น
“แต่ฉากนี้พี่เท่งแกกลับปฏิเสธน้ำใจงามๆของน้องเขาไปซะงั้น แต่เพราะอะไรต้องไปดูกันในโรงเพราะรับรองว่าฮาแน่ และต้องขอบคุณน้องๆที่รู้ว่าผู้กำกับมือใหม่ เต็มใจเล่นกันถึงแม้แดดจะเปรี้ยงเหลือเกิน แล้วน้องๆทุกคนน่ารัก ไม่มีบ่นอิดออดเลย”
ยืนยันว่าเป็นแค่ส่วนหนึ่งของความสนุกสนาน ยังมีฮาคำใหญ่ๆอีกเยอะใน “เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” 31 พ.ค. นี้ที่ “เท่งโหน่ง” เขากันรันตีว่าหนังเรื่องนี้ดูแล้วคลายเครียดดีนัก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ