โหน่งสุดดี๊ด๊าดำผุดดำว่ายท่ามกลางสาวๆเชฟบ๊ะกลางฮาร์เร็มนับ 10 คนใน “เท่งโหน่งคนมาเฮีย”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 13:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดกอง “เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” ให้นักข่าวทุกสำนักเข้าไปสัมผัสการทำงานในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกอย่างใกล้ชิดชนิดติดขอบสระให้รู้กันไปเลยว่าลีลาการแสดงของชูศักดิ์ เอี่ยมสุข (โหน่งชะชะช่า) ท่ามกลางสาวสวยหุ่นเชฟบ๊ะนับ10 คนในบรรยากาศฮาร์เร็มกลางสระน้ำดำผุดดำว่ายวนอยู่รอบตัว โดยมี พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ (เท่ง เถิดเทิง)รับหน้าที่กำกับโหน่งจะออกมาฮาขนาดไหน
หลังจากที่ก่อนหน้าเคยมีข่าวว่าเท่ง โหน่ง 2 ตลกจากแก๊งค์สามช่าจะโดดมากำกับหนังใหญ่หลังจากปล่อยให้พี่ใหญ่อย่างหม่ำ จ๊กมกแซงหน้ากำกับไปแล้วถึง 3 เรื่อง งานนี้สายตานักข่าวนับร้อยเป็นพยานร่วมกันว่า โหน่งชะชะช่าแฮปปี้ดี๊ด๊าขนาดไหนที่ต้องเข้าฉากกับสาวๆสุดอึ๋มตาคมผมเข้มหุ่นอั๋นซะขนาดนั้น พร้อมไดอาล็อคที่โหน่งชะช่าตะโกนออกมาราวกับกลั่นออกมาจากใจถ่ายทอดให้รู้ว่ามีความสุขสุดๆขนาดไหน ซึ่งกว่าผู้กำกับหนวดงามอย่าง เท่ง เถิดเทิงจะปล่อยให้ผ่านก็ต้องแช่น้ำกันตลอดวันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะโดนแซวว่า งานนี้2ผู้กำกับเตี๊ยมกันคิดฉากนี้มาเพื่อตัวเองรึเปล่า ก็แหมสาวๆแต่ละคนสวยอึ๋มขนาดนี้ เห็นทีต้องลองไปฟังจากปากความรู้สึกของเท่ง เถิดเทิงที่ไม่ได้ลงสระแต่ต้องมานั่งกำกับโหน่ง
“ก็ถือว่าเป็นการแสดงนะ (หัวเราะ) ถึงแม้ว่าโหน่งจะเอาตัวเองมาเล่นเยอะหน่อยในฉากนี้ (หัวเราะ)แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า ในบทในไอเดียของเราที่คิดกันขึ้นมากับโหน่ง ถ้าฉากไหนมีตัวเราหรือมีตัวโหน่งเล่นในฉาก เวลาจะพูดอะไรขึ้นมามันก็จะต้องเป็นไดอาล็อคที่ออกมาจากข้างในตัวของเรา2คน เพราะฉะนั้นถ้าทุกคนเห็นการแสดงของโหน่งในฉากเล่นน้ำในสระแล้วล้อมหน้าล้อมหลังด้วยสาวๆ แล้วรู้สึกว่าโหน่งเล่นจริง แสดงว่าโหน่งเล่นสมบทบาท เราจึงได้เห็นสีหน้าท่าทางจากการแสดงที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงความสุขของตัวโหน่ง เพราะฉะนั้นไดอาล็อคคำพูดก็ต้องเป็นคำในแบบที่โหน่งพูด ฉากนี้โหน่งมีความสุขม๊ากมาก มีความสุขจริงๆเลย ก็จำเป็นที่จะต้องให้
โหน่งกระโดดลอยตัวขึ้นเหนือน้ำพร้อมกับพูดออกมาเสียงดังจนดูเหมือนตะโกนว่า“โอ้โห้มีความสุขจังโว้ย !!! แล้วโหน่งก็เล่นได้ดี๊ดีจริงๆ สงสัยเอาตัวเองมาเล่น”
แต่เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเพราะงานนี้นอกจากสาวๆสุดอึ๋มแล้ว ยังมี 2 สาวที่อึ๋มยิ่งกว่าที่2ผู้กำกับเลือกมาเข้าฉากเองกับมือ ซึ่งตั้งใจมาตั้งแต่คิดพล็อตแล้ว
“ก็เพื่อให้สีสันความสนุกของฉากนี้ฮากันให้เต็มที่เลย เวลาเราคัดเลือกนักแสดงที่มาเล่นในหนังเรา เราก็พยายามที่จะเลือกคนที่เหมาะสมกับตัวละครแต่ละตัว กับแต่ละฉาก อย่างฉากนี้นอกจากสาวๆที่ออกแนวอาหรับราตรีแล้ว เราก็หาน้องๆอีก 2 สาวที่มีรูปร่างบาดใจอีก2คนขึ้นมาเพื่อฉากนี้ คือจริงๆเพื่อโหน่งโดยเฉพาะครับ เพราะว่าหุ่นเหมาะสมกันดี”
เตรียมตัวพบกับอีกหนึ่งความฮารับปี50 ที่เท่งโหน่งตั้งใจจริงทั้งเล่นเองกำกับเองและที่สำคัญชงมุกฮาด้วยตัวเองเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะใน “เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” อีกไม่นานเกินรอ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ