อะโคเนติคดีวีดี THE RACE (เดอะเรซ) รุ่นใหม่ไม่จำกัดความเร็ว

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ไฮไฟ โอเรียนท์
หลังจากที่ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์อะโคเนติค (Aconatic) ส่งเครื่องเล่นดีวีดีคุณภาพออกมามากมายหลายรุ่น วันนี้ Aconatic ขอแนะนำ เครื่องเล่นดีวีดีรุ่นใหม่ดีไซน์เก๋กว่าใครในท้องตลาด Aconatic ดีวีดี รุ่น The Race (AN-2192 DVD) และกล้าประกาศว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน โดยเน้นรูปลักษณ์ที่ตัวเครื่องสร้างอารมณ์ให้เกิดขึ้นเมื่อแรกเห็นจากความแรงและความเร็วของหน้าปัดรถยนต์ ที่สร้างความแปลกใหม่ในการแสดงผลการทำงานของเครื่อง และด้วยสีเงินของตัวเครื่องเพิ่มเสน่ห์ให้กับ The Race มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ Aconatic DVD ยังคงยึดมั่นว่า “หัวดีอ่านอะไรก็ออก” และระบบการทำงานของภาพแบบโปรเกรซีพสแกน (MDDI) รองรับฟังก์ชั่น MPEG4 ซึ่งสามารถเล่นแผ่นได้ทั้ง DVD, DVD R , DVD-RW, CD, MP3 และ ไฟล์รูปภาพ (.JPG) รวมทั้งถอดสัญญาณเสียงดอลบี้ ดิจิตอล 5.1 CH ทางช่องต่อ Coaxial Digital Out เพิ่มความสะดวดด้วยพอร์ทเสียบ USB และช่องเสียบ Memory Card (SD/MMC/MS/SM) ในตัว โดยเฉพาะที่แปลกใหม่ด้วยจอแสดงผลแบบไมล์รถยนต์และบิทเรท มิตเตอร์ (BITRATE METERS) นอกจากได้ชมภาพยนตร์ที่ชื่นชอบแล้วยังได้เหมือนได้เดินทางไปในตัวด้วย จากโมเดลที่ทันสมัย Aconatic กระซิบว่ามีจำนวนจำกัด หรือ ลิมิเตด เอดดิชั่น (Limited Edition) สำหรับคนรักความเร็วเพียง 1,500 ชุด
โมเดลโลดแล่นไม่จำกัดความเร็วแบบนี้ ฟังก์ชั่นมากมายขนาดนี้นี้ Aconatic แนะนำ The Race (AN-2192 DVD) ในราคาพิเศษเพียงเครื่องละ 3,990 บาท เท่านั้น
เชิญสัมผัสและทดสอบฟังก์ชั่นทันสมัยนี้ได้ที่บูธ Aconatic และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามข้อมูลจาก Call Center โทร. 0-2591-9444 และ www.hifithai.co.th
“ได้ชมภาพยนตร์ที่ชอบ...และยังได้โลดแล่นไปกับ The Race ที่เป็น Limited Edition อีกด้วย”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ชบา เจริญรักษ์ ประชาสัมพันธ์ Aconatic : บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด
โทร. 0-2954-5281-3 ต่อ 403 มือถือ 086-604-9463 แฟกซ์ 0-2591-6529
E-mail : chaba@hifithai.co.th website : www.hifithai.co.th , www.aconatic.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ