ผู้บริหารจีเอ็มคนใหม่ เดินสายแนะนำตัวกับสมาคมฯ ยันพร้อมพัฒนาวงการยานยนต์ไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 13:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
มร. สตีเฟน คาร์ไลส์ ประธานกรรมการคนใหม่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินสายแนะนำตัวกับสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทย และคร่ำหวอดในวงการรถยนต์ พร้อมหารือนโยบายเพื่อพัฒนาวงการรถยนต์เมืองไทย ยืนยันพร้อมสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ อย่างเต็มที่
ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ครั้งนี้ มร. คาร์ไลส้ ได้ร่วมหารือกับสมาคมฯ และผู้สื่อข่าวอาวุโสในวงการยานยนต์ ถึงบทบาทของผู้สื่อข่าวที่มีผลต่อการพัฒนาอุตสากรรมยานยนต์ไทย พร้อมสานต่อนโยบายของ มร. วิลเลี่ยม บอทวิค อดีตประธานกรรมการ ในการสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ อาทิ กิจกรรมด้านการศึกษา ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการศึกษาที่จีเอ็มและเชฟโรเลตให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้โครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย”
ในฐานะสมาชิกที่ดีของสังคมไทย จีเอ็มและเชฟโรเลต ยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนาการศึกษาไทย เพื่อร่วมสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ อันจะนำสู่การพัฒนาประเทศที่ยั่งยืนต่อไป
จากภาพ: ผู้บริหารระดับสูงจาก บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มร. สตีเฟน คาร์ไลส์ (กลาง) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และชาติชาย สุวรรณเสวก (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ร่วมหารือถึงนโยบายในการพัฒนาวงการยานยนต์ไทย กับสมาคมผู้สื่อข่าวสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทย และผู้คร่ำหวอดในวงการรถยนต์ อาทิ อโณทัย เอี่ยมลำเนา (ขวาสุด) นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ปราจิณ เอี่ยมลำเนา (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จรวย ขันมณี (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการสำนักพิมพ์ยานยนต์ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และ จาตุรนต์ โกมลมิศร์ (ที่ 2 จากขวา) อดีตนายกสมาคมฯ พร้อมยืนยันสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ อย่างเต็มที่
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
วรรณี อชพิสิฐ
Wannee Achapisit
Coordinator
WEBER SHANDWICK
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ