ดีแทค เปิดตัวบริการเสริมพยากรณ์สุดเก๋ "ฟันธง ตรงเป๊ะ!"

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2005 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--ดีแทค
ดีแทคเปิดตัวบริการเสริมพยากรณ์สุดเก๋ "ฟันธง ตรงเป๊ะ!" คนต่อคน วันต่อวัน กับ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ส่งผลทำนายแบบส่วนตัวผ่าน SMS ถึงมือถือตรงเวลาทุกเช้า
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ร่วมกับ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ นักพยากรณ์ชื่อดัง แถลงข่าวเพิ่มสีสันใหม่ให้บริการเสริมเปิดตัวบริการ "ฟันธง ตรงเป๊ะ!" บริการดูดวงรูปแบบใหม่ ส่งผลทำนายตรงถึงมือถือทุกเช้าวันละข้อความ ชูจุดเด่นฟันธงพยากรณ์จากข้อมูลเฉพาะคน ทำนายจากวัน เดือน ปีเกิด และเพศ ค่าบริการเพียง 29 บาท/เดือน เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั้งในระบบจดทะเบียนและเติมเงินได้รู้ทิศทางการดำเนินชีวิตล่วงหน้าได้อย่างง่ายๆ เพียงสมัครผ่าน *7499 งานแถลงข่าวฯ จัดขึ้น ณ ร้าน SPOON ชั้น 1 อาคารอื้อจือเหลียง โดยมี ดารารับเชิญ วีเจจ๋า, น็อต วรฤทธิ์ และ ทราย รองมิสทีนไทยแลนด์ ร่วมสร้างสีสันในงาน
บริการฟันธง ตรงเป๊ะ! เป็นการพยากรณ์ดวงชะตาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทำนายดวงชะตาบนพื้นฐานข้อมูลเฉพาะบุคคล ตามวัน เดือน ปีเกิดและเพศ ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้ จึงได้ผลตรงกับลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด โดยมีอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ นักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างดีมาเป็นผู้ฟันธงส่งคำทำนายอย่างชัดเจนถึงลูกค้าผ่าน SMS ทุกๆ เช้า วันละ 1 ข้อความ เพื่อให้ทราบถึงทิศทางชีวิตล่วงหน้าและนำคำพยากรณ์มาใช้ในการวางแผนชีวิตอย่างเหมาะสม และใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท
ลูกค้าดีแทคทั้งในระบบจดทะเบียนและระบบเติมเงิน สามารถสมัครหรือสอบถามการใช้บริการได้ด้วยตนเองตั้งแต่วันนี้เป็นต้น เพียงกด *7499 จากโทรศัพท์มือถือ อัตรานาทีละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยคิดค่าสมัครและค่าบริการเป็นรายเดือนเพียงเดือนละ 29 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อการสมัครสมบูรณ์แล้วลูกค้าจะได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร และได้รับคำพยากรณ์ในวันรุ่งขึ้น โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรับ SMS คำพยากรณ์ในแต่ละวันแต่อย่างใด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่ม Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล
พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090
โทรสาร 0-2202-8859
E-Mail: PR@dtac.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ