เค-เทค ได้งานโรงแรมเซ็นทรัล เวิลด์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เค-เทค คอนสตรัคชั่น
บริษัท เค-เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) แจ้งในวันนี้ว่า บริษัทได้ทำสัญญาก่อสร้างโครงการ โรงแรมเซ็นทรัล เวิลด์เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า โรงแรมเซ็นทรัล เวิลด์ เป็นโครงการเด่นในบริเวณราชประสงค์ของกรุงเทพฯ ที่กำลังเตรียมตัวเป็นคู่แข่งของ สิงคโปร์ และฮ่องกง ในฐานะย่านช็อปปิ้งระดับหรูของภูมิภาคเอเชียอาคเนย์
โรงแรมเซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสูง 48 ชั้น ขนาด 505 ห้อง การก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จอย่างช้าในปี 2550 โดยในรายงานที่แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เค-เทค แจ้งว่าโครงการดังกล่าว มีมูลค่า 710 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และเป็นโครงการหลักๆ โครงการที่ห้าที่ เค-เทค ดำเนินการให้บริษัทต่างๆ ในกลุ่มเซ็นทรัล เช่น โครงการเซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลภูเก็ตเฟสติวัล, เซ็นทรัล เวิลด์ ทาวเวอร์ และเซ็นทรัล เซ็น เป็นต้น
"เรารู้สึกปลื้มใจ ที่บริษัทโรงแรมเซ็นทรัล พลาซ่า จำกัด (มหาชน) ("เซ็นเท็ล") เลือก เค-เทค เป็นผู้รับเหมาหลักในการก่อสร้างโครงการเซ็นทรัล เวิลด์ เราพอใจกับสัมพันธภาพยอดเยี่ยมที่มีกับกลุ่มเซ็นทรัลในทุกระดับ และขอสัญญาว่าจะส่งมอบโครงการเซ็นทรัล เวิลด์ ให้เซ็นเท็ลตรงเวลาและตรงงบประมาณ" โดมินิค เดอ เคโวเตียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เทค กล่าว
ตั้งแต่ต้นปี 2548 จนถึงปัจจุบัน เค-เทค ได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินงานก่อสร้างสำคัญๆ หลายโครงการให้กับลูกค้าชั้นนำ ซึ่งหลายต่อหลายโครงการเป็นโครงการต่อเนื่องของลูกค้าเก่า ในการรักษาและสานความสัมพันธ์ทางธุรกิจและในการเลือกลูกค้าใหม่เพิ่มเติมให้กับฐานลูกค้านั้น เค-เทค ได้สร้างสถานภาพตัวเอง ในฐานะหนึ่งในบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำของไทย ในการก่อสร้างโครงการให้กับภาคเอกชน
"ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ มุมานะอย่างหนักเพื่อให้โครงการคุณภาพสูงหลายโครงการในปี 2549" คุณจันทร์เพ็ญ เงินสมุทร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าว
ในปัจจุบัน เค-เทค มีงานที่อยู่ระหว่างดำเนินการประมาณ 4,935 ล้านบาท โดยมีโครงการเพิ่มเติมที่อยู่ระหว่างการเจรจาอีกจำนวนหนึ่ง ขณะนี้ เค-เทค กำลังเตรียมรับ พ.ศ.2549 ด้วยจำนวนผลงานที่ บริษัทฯ ได้รับแล้วตามเป้าหมายของบริษัทฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณจันทร์เพ็ญ เงินสมุทร
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
บริษัท เค-เทค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264 0669-77, แฟกซ์ 02-264 0678
อีเมล์ janpen_ngoensamut@ktech.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ