สยามคิรินรุกตลาดชาเขียวศักราชใหม่ ใช้ “นะมาชะแพนด้า” พรีเมี่ยมคาแร็คเตอร์ จากญี่ปุ่นบุกตลาดเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ได-อิจิ คิคากุ
สยามคิรินย้ำ ยังมั่นใจตลาดเครื่องดื่มไทย โดยเฉพาะตลาดชาเขียว ซึ่งถึงแม้จะหดตัวลงจากปีก่อน แต่ก็กำลังเติบโตในสภาพตลาดที่เป็นจริง พร้อมเปิดศักราชใหม่ โดยหวังขยายฐานลูกค้า โดยใช้ “นะมาชะแพนด้า” พรีเมี่ยมคาแร็คเตอร์ที่ได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่นมาช่วยในการทำตลาดในประเทศไทย
มร.ฮิโรอากิ โน ประธานบริษัท สยามคิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด บริษัทในกลุ่มของ คิริน เบฟเวอร์เรจ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า “ตลาดชาเขียวในปีที่ผ่านมาหดตัวลง 40% เมื่อเทียบกับการเกิดกระแสชาเขียวในปีพ.ศ. 2548 ซึ่งเป็นการเติบโตที่ไม่ได้เกิดจากความต้องการดื่มที่แท้จริง แต่จากนี้ต่อไปคาดว่าตลาดชาเขียวจะมีอัตราการขยายตัวอย่างมั่นคงโดยตลอดตามความต้องการดื่มที่แท้จริง โดยตลอด 7 เดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่การเปิดตัวน้ำชาเขียว “นะมาชะ” ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตัวแรกของบริษัท คิริน ในประเทศไทย บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการสร้างการรับรู้ในตราสินค้า “นะมาชะ” และความน่าเชื่อถือของบริษัท คิริน ให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภคคนไทย ผ่านกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ และในปีนี้บริษัทฯได้สร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดแนวใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้าของนะมาชะให้กว้างขึ้น และเตรียมพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดชาเขียวในประเทศไทย โดยได้นำ “นะมาชะแพนด้า” ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเริ่มจากการเป็นหุ่นมือในภาพยนตร์โฆษณา แต่ด้วยเสน่ห์ และความน่ารัก ทำให้กลายเป็นที่นิยม และโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ โดยได้นำมาให้พบเห็นกันในรูปแบบต่างๆ ทั้งภาพยนตร์โฆษณา, สื่อกลางแจ้ง, กิจกรรมโรดโชว์ต่างๆ รวมถึงมีการแจกชิมสินค้า และนำมาทำเป็นของพรีเมี่ยมแจกฟรีพร้อมกับน้ำชาเขียว “นะมาชะ” โดยในช่วงนี้นำมาทำเป็นที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ และแก้วน้ำดีไซน์น่ารักๆ”
ทั้งหมดนี้ยกขบวนความน่ารักมาให้เลือกและสะสมได้ง่ายๆ เพียงซื้อ “นะมาชะ” 1 ขวดที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน แถมฟรี ที่ห้อยโทรศัพท์ “นะมาชะแพนด้า” 1 ตัว หรือ ซื้อ “นะมาชะ” 2 ขวด ที่ supermarket / Hypermarket ทั่วไป รับฟรี แก้วน้ำ “นะมาชะแพนด้า” หลากดีไซน์ 1 ใบ … ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
“นะมาชะ ตำรับความสดชื่นแท้แบบญี่ปุ่น” เครื่องดื่มชาเขียวญี่ปุ่นยี่ห้อเดียวที่มีจำหน่ายทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในประเทศไทย มี 2 รสชาติให้เลือกได้แก่ “รสต้นตำรับ” และ “สูตรหวานน้อย” ที่มีส่วนผสมของสารสกัด นะมาชะ ซึ่งสกัดได้จากใบชาสดที่เพิ่งเก็บใหม่ๆ ซึ่งวิธีการสกัดสารดังกล่าวเป็นกรรมวิธีการผลิตอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบริษัท คิริน ประเทศญี่ปุ่น ต้นกำเนิดชาเขียว นอกจากนี้ สูตรหวานน้อยยังเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในปริมาณน้ำตาลในร่างกายเพราะให้ความหวานและแคลอรีลดลงถึง 40%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-949-2782-6 โทรสาร. 02-949-2776-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ