ภาพข่าวอัลคาเทล-ลูเซ่นตอกย้ำบทบาทผู้นำไอพีทรานส์ฟอร์เมชั่น จัดสัมมนาลูกค้าใหญ่พร้อมสาธิตโซลูชั่นใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 24, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--Vivaldi Public Relations
อัลคาเทล-ลูเซ่น ( Euronext ปารีส และ ALU นิวยอร์ค ) ผู้นำการใช้งานโทรศัพท์ตามสาย เครือข่ายไร้สาย การใช้งานบรอดแบนด์ เทคโนโลยีไอพี อุปกรณ์และบริการทางด้านการสื่อสาร จัดงานสัมมนาลูกค้าประจำปี 2550 ภายใต้หัวข้อ “เส้นทางสู่ไอพีทรานส์ฟอร์เมชั่นแบบหลอมรวม (The Road to Converged IP-Transformation) เชิญผู้เชี่ยวชาญจากอัลคาเทล-ลูเซ่นจากทั่วโลกมาบรรยายและแลกเปลี่ยนความรู้แก่ลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจกว่า 500 ราย ซึ่งให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม
ในงาน มร. แวงซองท์ ดูด้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลคาเทล-ลูเซ่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้อธิบายถึงโซลูชั่นตรวจสอบความปลอดภัย VISS ใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาอยู่บนเทคโนโลยีไอพีซึ่งอัลคาเทล-ลูเซ่นมีความเชี่ยวชาญ ล่าสุดอัลคาเทล-ลูเซ่นเพิ่งเปิด ศูนย์ไอพี ทรานส์ฟอร์เมชั่น (ไอพีซีที) ของอัลคาเทล-ลูเซ่น ที่สิงคโปร์ เป็นเแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เพื่อทำหน้าที่พัฒนา รวบรวมและทดสอบโซลูชั่นเครือข่ายไอพี เพื่อให้โอปะเรเตอร์และองค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถเริ่มเปลี่ยนโครงข่ายให้อยู่บนเทคโนโลยีไอพีได้อย่างเป็นขั้นตอนตามความต้องการ และจะทำหน้าที่สนับสนุนเทคโนโลยีของศูนย์ไอพีซีทีที่มีอยู่อีก 3 แห่งทั่วโลก คาดการณ์ว่าจะสามารถรวมและจัดการเทคโนโลยีในด้านนี้จากผู้ค้ารายอื่นๆ ถึง 290 รายและผลิตภัณฑ์ไอพีมากกว่า 1,600 ประเภทโดยมีผู้เชี่ยวชาญได้รับประกาศนียบัตรเฉพาะเทคโนโลยีมากกว่า 800 คนพร้อมคณะผู้ชำนาญร่วมทำงานมากกว่า 20,000 ท่านในศูนย์ไอพีซีทีทั่วโลก
เกี่ยวกับอัลคาเทล-ลูเซ่น:
อัลคาเทล-ลูเซ่น(Euronext Paris and NYSE: ALU) สร้างสรรค์โซลูชั่นที่ช่วยให้ผู้บริการเครือข่าย องค์กรและหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกได้สร้างบริการสื่อสารประเภทเสียง ข้อมูลและวีดิโอให้กับผู้ใช้งานได้ และในฐานะผู้นำในเทคโนโลยี การใช้งานและบริการด้านตามสาย เคลื่อนที่ เครือข่ายบรอดแบนด์หลอมรวมและไอพี อัลคาเทล-ลูเซ่นสามารถจัดหาโซลูชั่นเบ็ดเสร็จที่สร้างบริการสื่อสารให้แก่ผู้ใช้งานที่บ้าน ที่ทำงานและแม้ขณะเดินทาง ด้วยการดำเนินงานในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก อัลคาเทล-ลูเซ่นประกอบธุรกิจทั่วโลกและเข้าสู่ตลาดในทุกภูมิภาคพร้อมกับพันธมิตรท้องถิ่นที่แข็งแกร่ง บริษัทฯ มีทีมด้านบริการที่มีประสบการณ์ระดับโลกมากที่สุดในธุรกิจนี้ และมีทีมด้านวิจัย เพื่อเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกในธุรกิจโทรคมนาคม อัลคาเทล-ลูเซ่นมีรายได้รวม 18.3 พันล้านยูโรในปี 2549 บริษัทจัดตั้งในประเทศฝรั่งเศสและมีทีมผู้บริหารทำงานณ กรุงปารีส หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.alcatel-lucent.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นฤอร สังขจันทร์ Tel: 02 662 8530 naruh-orn.sungkachand@alcatel-lucent.com
ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ