“ไนท์ ทู มีท ยู” ควงแฟนตัวจริง ลุยโคลน “ปลูกป่า” ถวาย “พ่อหลวง”

ข่าวบันเทิง Thursday June 28, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--อาร์เอส
กรมวนอุทยานแห่งชาติ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ร่วมกันจัด “กิจกรรมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ” งานนี้ศิลปินจากอาร์เอสฯ ไม่พลาดเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ นำทีมโดย 4 หนุ่ม เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ (วงไนท์ ทู มีท ยู) ก่อนเข้าปลูกป่าจริง ทั้ง 4 หนุ่มก็ทำกิจกรรมหารายได้เข้าสมทบทุนให้กิจกรรมนี้ ด้วยการดีไซน์ซองใส่โทรศัพท์ นำขึ้นประมูลกับแฟนๆ ที่ชั้น 3 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอพาร์ค รังสิต (เสาร์ที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 17.00 น.)
และผู้ที่ประมูลซองใส่โทรศัพท์ของ 4 หนุ่ม ไปครอบครองได้นั้น ยังเป็นผู้โชคดีได้กระทบไหล่ 4 หนุ่ม เชน-แจ็ค-ปั้นจั่น-เต้ แบบใกล้ชิด ด้วยการตะลุยโคลนไปปลูกป่าในพื้นที่ป่าเสื่อมโทรมที่มีมากถึง 200 ไร่ ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2550 ณ ต.ห้วยแห้ง อ. บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ทั้งนี้เพื่อสนองพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในการฟื้นฟูรักษาสิ่งแวดล้อม และต้นน้ำ ลำธาร พร้อมทั้งเทิดพระเกียรติฯ ในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมายุ 80 พรรษา (5 ธันวาคม 2550)
งานนี้ เชน ถือโอกาสเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า “ก็ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาช่วยกันประมูลของที่เราเตรียมมาเยอะๆครับ ซึ่งซองโทรศัพท์ที่เราเตรียมมาประมูลในครั้งนี้ พวกเราต่างก็ตั้งใจดีไซด์เองกับมือและสื่อความเป็นตัวเราที่สุด คนที่ประมูลของพวกเราได้ไปนั้นก็จะได้ไปปลูกป่ากับพวกเราด้วย นอกจากความสนุกที่เราจะได้ไปสัมผัสร่วมกันแล้ว ยังได้ฟื้นฟูและรักษาสิ่งแวดล้อมให้กลับมาดีเหมือนเดิม อีกอย่างปีนี้เป็นปีมหามงคลก็อยากให้คนไทยทุกคนร่วมกันทำความดีเพื่อถวายแด่ “พ่อหลวง” กันครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ